Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình

Sao quốc tế 24/05/2024 14:19

Nhân vật của Lý Thấm bị đánh giá nhạt nhòa, đứng bên lề cốt truyện sôi động của Khánh Dư Niên 2. Đồng thời, diễn xuất của nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao.

Kể từ khi chưa lên sóng, Khánh Dư Niên 2 liên tục lập kỷ lục về lượt đặt xem, chỉ số truyền thông. Chính vì vậy ngay khi vừa trình làng, dự án này đã trở thành siêu phẩm cổ trang, đánh bại loạt dự án đình đám ra mắt trước đó. Đồng thời phim cũng nhận được đánh giá cao về chất lượng kịch bản, diễn xuất của dàn diễn viên. 

Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 1

Nhưng những thành công này dường như không liên quan tới nữ chính của phim - Lý Thấm vai Lâm Uyển Nhi, khi cô nàng bị nhận xét như "người thừa" của phim. 

Sau 12 tập phim, thời lượng Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) xuất hiện chưa tới 10 và đều không phải những phân cảnh quan trọng, ghi dấu ấn với người xem. Nhân vật này nhạt nhòa, đứng bên lề cốt truyện sôi động của Khánh Dư Niên 2. Đồng thời, diễn xuất của Lý Thấm cũng không được đánh giá cao. 

Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 2

Ở nhiều phân cảnh, Lý Thấm bị chê diễn thiếu tự nhiên, diễn cảnh nhí nhảnh thì bị chê gượng gạo, diễn cảnh tình cảm thì rất kịch, thiếu sự hài hòa ăn nhập với bạn diễn.

Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 3Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 4

Theo cốt truyện, Lâm Uyển Nhi là con gái của Trưởng công chúa (Lý Tiểu Nhiễm đóng), được hứa gả cho nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân).

Ban đầu, cả hai đều không hài lòng về nhau, muốn tìm cách hủy hôn. Không ngờ, Phạm Nhàn tình cờ gặp được Lâm Uyển Nhi và đem lòng yêu cô.

Dù là diễn viên tên tuổi, lại thủ vai nữ chính, nhưng màn thể hiện vừa qua của Lý Thấm không được đánh giá cao. Truyền thông Trung Quốc đánh giá, nữ diễn viên chưa có sự ăn ý, tạo ra những "phản ứng hóa học" tốt với nam chính.

Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 5

Nhiều khán giả còn chê Lý Thấm diễn xuất không tốt, nhàm chán, không bằng Vương Sở Nhiên, Mao Hiểu Đồng, Tống Dật. 

Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 6Khánh Dư Niên 2 liên tục công phá BXH phim hoa ngữ, nhưng nữ chính lại bị chê 'mờ nhạt', như người vô hình - Ảnh 7

Nhưng cũng có một số khán giả cho rằng, vì thời lượng lên hình của Lý Thấm vô cùng ít nên nữ diễn viên chưa thể hiện được vai diễn quá nhiều.

Hiện tại, theo bảng xếp hạng nhân vật phim ảnh Trung Quốc, vai Phạm Nhàn của Trương Nhược Quân đạt 9,13 điểm và xếp hạng top 1. Tuy nhiên, vai diễn của Lý Thấm là Lâm Uyển Nhi chỉ xếp hạng 6 với 8,19 điểm. Điều này cũng cho thấy, vai diễn của nữ diễn viên không được lòng nhiều khán giả.

Trước thềm Khánh Dư Niên lên sóng, Lý Thấm gây sốt vì loạt ảnh hoá cô dâu, ẩn ý đại hôn hoành tráng với Trương Nhược Quân

Tạo hình cô dâu thời hiện đại của Lý Thấm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền cho phim Khánh Dư Niên 2 đang gây bão cõi mạng vì đẹp thoát tục.

TIN MỚI NHẤT