Diện mạo bất ngờ của 'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' Hà Gia Kính sau khi công khai vợ con

Sao quốc tế 27/05/2024 12:28

Mới đây, Hà Gia Kính đăng tải hình ảnh mới nhất của anh lên trang cá nhân. Trong đó, ngôi sao kỳ cựu trông khá lạ lẫm với kiểu tóc dài.

Trên trang cá nhân mới đây, Hà Gia Kính xuất hiện khá lạ lẫm với kiểu tóc dài. Một số khán giả nhận xét, kiểu tóc dài không còn phù hợp với Hà Gia Kính. Họ cũng nhận ra gương mặt mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ bắt đầu có dấu vết thời gian. 

 

Những năm qua, Hà Gia Kính không còn tham gia hoạt động nghệ thuật thường xuyên. Tuy nhiên, ngôi sao 65 tuổi sử dụng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh làm việc, luyện tập thể dục thể thao và đặc biệt ngoại hình không tuổi của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Diện mạo bất ngờ của 'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' Hà Gia Kính sau khi công khai vợ con - Ảnh 1Diện mạo bất ngờ của 'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' Hà Gia Kính sau khi công khai vợ con - Ảnh 2

Hà Gia Kính gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ đầu thập niên 1980 và ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm: Du hiệp tình, Gia Cát Lượng, Trung Hoa anh hùng, Thiếu niên Trương Tam Phong, Du kiếm giang hồ… Đặc biệt, nghệ sĩ được bao thế hệ khán giả yêu mến với vai diễn Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên (1993) và được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh".

Diện mạo bất ngờ của 'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' Hà Gia Kính sau khi công khai vợ con - Ảnh 3

Sau nhiều năm sống độc thân, đầu năm, Hà Gia Kính bất ngờ công khai thừa nhận đã kết hôn và có con sau khi hình ảnh của anh bên một bé gái và một phụ nữ được truyền thông đăng tải. Hà Gia Kính cho hay, con gái anh đã 10 tuổi và vợ anh là một người làm việc ngoài làng giải trí. 

Diện mạo bất ngờ của 'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' Hà Gia Kính sau khi công khai vợ con - Ảnh 4Diện mạo bất ngờ của 'Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh' Hà Gia Kính sau khi công khai vợ con - Ảnh 5

Theo Hà Gia Kính, vợ chồng anh có cuộc sống hôn nhân bình thường và kín đáo. Vợ nam diễn viên là người làm việc ngoài làng giải trí nên anh không muốn cô tiếp xúc với truyền thông. 

Nam diễn viên Bao Thanh Thiên nói thêm rằng, anh không cố tình giấu việc lập gia đình nhưng anh không muốn cuộc sống bình yên của người thân bị đảo lộn. Anh cũng không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nên thấy mình không có trách nhiệm công khai chuyện đời tư với khán giả.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính xác nhận đã lập gia đình và có con

Hà Gia Kính cho biết vợ anh làm ngoài ngành giải trí. Nam diễn viên không có nhu cầu công khai vợ và con gái trước truyền thông.

TIN MỚI NHẤT