Vì giữ gìn nhan sắc, người đẹp không tuổi Châu Huệ Mẫn quyết không sinh con, cả đời không phơi nắng

Sao quốc tế 26/06/2019 15:34

Để có được dung nhan như ngày hôm nay, Châu Huệ Mẫn có những bí kíp mà hiếm ai có thể thực hiện được.

Châu Huệ Mẫn là nữ diễn viên kiêm ca sĩ được yêu mến tại Hong Kong. Sinh năm 1967, cô từng được biết đến với biệt danh “Ngọc nữ của điện ảnh Hong Kong” hay “Nữ thần không tuổi”. Hiện tại dù đã 52 tuổi nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn sở hữu nhan sắc và vóc dáng nuột nà nhờ những bí kíp làm đẹp "có một không hai".

chau hue man 1
Châu Huệ Mẫn từng được mệnh danh là 'Ngọc nữ' của làng giải trí Hong Kong

Nổi danh cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh, thế nhưng phải đến năm 2009 khi đã ở tuổi 42 cô mới chịu kết hôn với Nghê Chấn. Dù vợ rất xinh đẹp và tài năng nhưng Nghê Chấn lại vụng trộm bên ngoài. Châu Huệ Mẫn vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng, cả hai cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình.

chau hue man 2
Châu Huệ Mẫn nổi tiếng cả trong lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc

Để giữ vóc dáng, nhan sắc, các ngôi sao sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như tập luyện. Tuy nhiên, Châu Huệ Mẫn lại từ chối thiên chức làm mẹ để giữ gìn nhan sắc. Trước đây cô từng bị mẹ chồng phản đối kịch liệt khi đưa ra quyết định sẽ không sinh con để duy trì nhan sắc “không tuổi” của mình.

chau hue man 3
Dù đã 52 tuổi nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp

Không chỉ vậy, Châu Huệ Mẫn còn khiến nhiều người bất ngờ với một bí kíp làm đẹp độc đáo khác là chấp nhận cả đời không ra nắng để bảo lưu nét thanh xuân của mình. Nhờ đó, dù đã ở tuổi 52 nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn khá trẻ trung, vóc dáng và làn da đều đẹp hơn rất nhiều các nghệ sĩ cùng thời.

Sau 3 tháng sinh con, Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất hiện trong hôn lễ của Đường Nghệ Hân?

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã có visa và chuẩn bị đến châu Âu tham dự đám cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đang được netizen Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

TIN MỚI NHẤT