'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam

Sao quốc tế 23/08/2019 05:00

Mới đây, tạp chí Haibao đã đăng tải bộ hình nữ diễn viên Trương Tuệ Văn chụp tại Hội An và làng chài Cảnh Dương (Quảng Bình).

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 1

Mới đây, tạp chí Haibao đã đăng tải bộ hình thời trang do nữ diễn viên Trương Tuệ Văn làm mẫu. Loạt ảnh được thực hiện tại Hội An.

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 2

Trong bộ hình, Trương Tuệ Văn khoe sắc vóc trẻ trung, gợi cảm. Cô lựa chọn nhiều mẫu trang phục, từ quyến rũ đến kín đáo, nữ tính. Với bất kỳ phong cách nào, nữ diễn viên 26 tuổi cũng được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 3

Sinh năm 1993, "nàng thơ" của Trương Nghệ Mưu được khen trẻ trung hơn tuổi thật. Nhiều khán nhầm tưởng Trương Tuệ Văn chỉ khoảng 20 tuổi. Cô sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và bờ môi gợi cảm. Đường nét khuôn mặt khá "ăn ảnh" giúp cô thường nhận được lời mời xuất hiện trên các trang bìa tạp chí.

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 4

Nhờ học múa cổ truyền từ nhỏ, Trương Tuệ Văn sở hữu thân hình mảnh mai cùng khả năng tạo dáng tốt. Khả năng này cũng giúp cô thể hiện tốt vai diễn Đan Đan trong bộ phim Trở về của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 5

Trong lần chụp hình tại Việt Nam, Trương Tuệ Văn không chỉ xuất hiện tại Hội An (Quảng Nam) mà còn ghé thăm làng chài Cảnh Dương (Quảng Bình). Tại địa danh của tỉnh Quảng Bình, nữ diễn viên 26 tuổi lựa chọn áo lụa tơ tằm và đội nón lá. Khuôn mặt nên thơ, đậm nét "điện ảnh" của Trương Tuệ Văn trong loạt ảnh nhận được nhiều lời tán dương của người hâm mộ.

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 6

Trương Tuệ Văn sinh năm 1993, bước chân vào ngành giải trí năm 2014 qua vai diễn trong tác phẩm Trở về của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Trong phim, cô sánh vai cùng những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ như Trần Đạo Minh, Củng Lợi. Từ đây, Trương Tuệ Văn có biệt danh "Mưu nữ lang".

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 7

Vai diễn Đan Đan trong tác phẩm Trở về giúp Trương Tuệ Văn nhận được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Mã và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Kê.

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 8

Sau thành công của vai diễn đầu tay, nữ diễn viên họ Trương xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác như Dành dành nở hoa, Đại trinh thám Hoắc Tang, Sứ đồ hành giả, Lang gia bảng 2... Sắp tới, nữ diễn viên sinh năm 1993 sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh Overall planning.

'Nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu đội nón lá, chụp ảnh ở Việt Nam - Ảnh 9

Cô cho biết cảm thấy yên bình khi ghé qua các địa danh của Việt Nam. Đặc biệt, Trương Tuệ Văn rất thích vẻ tĩnh lặng của các căn nhà gỗ ở nơi đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nên duyên trong 'Định chế tình yêu cao cấp'?

Tác giả tiểu thuyết Định chế tình yêu cao cấp follow tài khoản của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba - nam nữ chính từng xuất hiện nhiều trong các tin đồn về phim trước đây.

TIN MỚI NHẤT