Giữa lùm xùm ngoại tình, Phùng Thiệu Phong chính thức gửi đơn kiện cho luật sư để răn đe những kẻ tung tin đồn

Sao quốc tế 12/08/2019 17:23

Mới đây, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã nhờ cậy đến sự can thiệp của pháp luật để khiến kẻ tung tin đồn ác ý phải trả giá cho hành vi của mình.

Ngày 10/8 vừa qua, mạng xã hội xứ Trung “dậy sóng” trước thông tin nam diễn viên Phùng Thiệu Phong ngoại tình với một cô gái trẻ tại Thành Đô. Cụ thể, người này còn đăng tải bằng chứng là những hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn hẹn hò của cả hai lên mạng xã hội. Điều đáng nói, Triệu Lệ Dĩnh chỉ mới vừa sinh con được 5 tháng. Ngay lập tức, cư dân mạng đã chỉ trích Phùng Thiệu Phong là kẻ phụ bạc.

dien vien phung thieu phong 1
Diễn viên Phùng Thiệu Phong bị đồn ngoại tình - Ảnh: Internet
dien vien phung thieu phong 2
Đoạn tin nhắn hẹn hò được cho là của 'tiểu tam' và Phùng Thiệu Phong - Ảnh: Internet

Giữa những ồn ào không hay này, Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng phủ nhận, đồng thời cho biết đoạn tin nhắn đã được chỉnh sửa. Tuy nhiên, các trang báo lớn nhỏ xứ Trung vẫn đặt câu hỏi nghi vấn về scandal tình ái này của nam diễn viên. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm ly hôn.

dien vien phung thieu phong 3
Có thông tin cho rằng cặp đôi sẽ ly hôn? - Ảnh: Internet

Mới đây, phía đại diện Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận việc ly hôn, đồng thời khẳng định nam diễn viên không có mối quan hệ bất chính nào. Bên cạnh đó, văn phòng luật sư của Phùng Thiệu Phong đã yêu cầu các phương tiện truyền thông xóa bỏ những tin đồn bịa đặt như “Phùng Thiệu Phong ngoại tình”, “Phùng Thiệu Phong hẹn ngủ với gái Thành Đô” hay “Phùng Thiệu Phong đã ly hôn”…

dien vien phung thieu phong 4
Phùng Thiệu Phong phủ nhận việc ly hôn...
dien vien phung thieu phong 5
...đồng thời nộp đơn kiện cho văn phòng luật sư của mình - Ảnh: Internet

Trong văn bản ủy thác, Phùng Thiệu Phong cũng nghiêm khắc cho biết nếu những bên tương quan không lập tức cắt bỏ những tin đồn phỉ báng, bôi nhọ danh dự của anh thì luật sư sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự theo tiến trình.

Chưa kịp tái xuất sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh lại phải đối diện với bằng chứng chồng ngoại tình

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã có kế hoạch quay trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài nghỉ sinh con. Thế nhưng chưa kịp tái xuất cô lại đón nhận thông tin xấu từ Phùng Thiệu Phong.

TIN MỚI NHẤT