Dân tình bất ngờ trước chuyện Son Ye Jin bỏ dở công việc chỉ để đi cùng trăng mật của bạn thân

Sao quốc tế 13/07/2020 16:20

Trong hội bạn thân hiện giờ, chỉ còn Son Ye Jin và Gong Hyo Jin vẫn còn độc thân.

Mới đây, nữ ca sĩ/diễn viên Lee Jung Hyun bất ngờ tiết lộ sự việc thú vị với cô bạn thân Son Ye Jin. 

Cụ thể, khi xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn và được hỏi về tình bạn với Son Ye Jin, Lee Jung Hyun đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Theo đó, MC hỏi rằng: "Nghe nói chị Son Ye Jin đã đi cùng trong tuần trăng mật của chị?". Phản hồi lại thắc mắc của MC, Lee Jung Hyun cho hay: "Chị đã tới địa điểm đó trước vì có một số việc cần giải quyết. Sau đó thì cả Lee Min Jung, Oh Yoon Ah và Son Ye Jin cũng đến, rồi bọn chị vui vẻ suốt đêm".

Dân tình bất ngờ trước chuyện Son Ye Jin bỏ dở công việc chỉ để đi cùng trăng mật của bạn thân - Ảnh 1

Hội bạn thân của Son Ye Jin tham dự đám cưới nữ diễn viên Lee Jung Hyun.

Dân tình bất ngờ trước chuyện Son Ye Jin bỏ dở công việc chỉ để đi cùng trăng mật của bạn thân - Ảnh 2Dân tình bất ngờ trước chuyện Son Ye Jin bỏ dở công việc chỉ để đi cùng trăng mật của bạn thân - Ảnh 3

Khi được hỏi về phản ứng của chồng khi mấy cô bạn thân đều đi cùng trong chuyến trăng mật của cả hai, Lee Jung Hyun hài hước đáp: "Điều đó thực sự vô cùng tuyệt vời! họ tới và mua thức ăn ngon cho hai vợ chồng. Chồng chị cũng là fan của mấy người họ nên anh ấy cảm thấy vui vẻ vì điều đó". Nghe xong ai cũng "ngã ngửa" trước tình huống này, nhiều người còn cảm thán rằng, tình bạn giữa Lee Jung Hyun và Son Ye Jin quá mức thân thiết, tới mức có thể đi cùng trong tuần trăng mật của bạn. 

Dân tình bất ngờ trước chuyện Son Ye Jin bỏ dở công việc chỉ để đi cùng trăng mật của bạn thân - Ảnh 4Dân tình bất ngờ trước chuyện Son Ye Jin bỏ dở công việc chỉ để đi cùng trăng mật của bạn thân - Ảnh 5

Bị cho làm lố để nổi bật hơn mỹ nhân ‘Diên Hi Công Lược’, Angela Baby khiến fan phát hoảng với gương mặt trắng bệch

Vì lỗi make up mặt trắng xóa mà nữ diễn viên Angela Baby mất điểm hoàn toàn trong những bức ảnh hậu trường của show truyền hình thực tế “Running Man”.

TIN MỚI NHẤT