'Yêu em đến hết cuộc đời' theo định nghĩa của chồng Âu Hà My hoá ra chỉ... 11 tháng!

Phụ nữ yêu 14/08/2020 10:00

Mãi mãi là bao xa? Hết cuộc đời là bao lâu? Với người khác thì không biết thế nào chứ với câu chuyện của nữ giảng viên Âu Hà My và chồng thì câu trả lời có lẽ chỉ là 11 tháng mà thôi.

Thề hẹn mãi mãi là câu cửa miệng của chúng ta khi yêu. Tuy nhiên, hiếm có người thực hiện được điều đó vì cuộc sống tràn ngập những bất ngờ, đâu ai đoán trước được điều gì.

Cách đây gần 1 năm, người ta từng xuýt xoa ngưỡng mộ trước đám cưới hoành tráng của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My và chồng cô, Nguyễn Trọng Hưng - một đạo diễn, diễn viên sinh năm 1992 ở Hà Nội. Trước đó, cả hai đã có màn cầu hôn cực kì ngọt ngào và lãng mạn dưới chân tháp Eiffel (Paris). 

"Con xin cảm ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con. Tại đây mẹ đã trao và dặn dò con. Con hứa với bố mẹ sẽ yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời này", Trọng Hưng từng hứa trước bao người như thế. 

'Yêu em đến hết cuộc đời' theo định nghĩa của chồng Âu Hà My hoá ra chỉ... 11 tháng! - Ảnh 1

Hình ảnh Âu Hà My và chồng trong lễ cưới hoành tráng diễn ra hồi tháng 10/2019.

Hậu kết hôn, vợ chồng Âu Hà My tiếp tục cho dân tình "ăn đường" đến sâu răng khi thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Ở thời điểm đó, ai nấy đều nhủ thầm: Phải kiếm cho mình một ai đó đẹp trai, biết quan tâm như ông xã của nữ giảng viên; phải có một tình yêu đắm say nóng bỏng giống cả hai.

Nhưng...

Cố tích kết thúc khi công chúa và hoàng tử kết hôn, còn cuộc sống sau đó của hai người ra sao thì không ai nói. Đời thực cũng thế. Khi mọi chuyện vỡ lở, người ta mới phát hiện "hết cuộc đời" hay "mãi mãi" hóa ra cũng có giới hạn cả.

Với trường hợp chồng Âu Hà My, lời hứa "yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời" chỉ kéo dài vỏn vẹn có 11 tháng mà thôi. 11 tháng sau ngày trọng đại, Âu Hà My bất ngờ thông báo chia tay chồng, đồng thời chia sẻ một loạt những chuyện éo le mình gặp phải trong hôn nhân. 

11 tháng sau ngày lời thề được thốt ra, Trọng Hưng bị tố đối xử tệ bạc với vợ, ngay cả khi vợ sảy thai đứa con đầu lòng gọi điện Hưng cũng không nhấc máy. Việc "yêu thương em, che chở em" coi như câu nói chỉ nghe đấy rồi thôi.

'Yêu em đến hết cuộc đời' theo định nghĩa của chồng Âu Hà My hoá ra chỉ... 11 tháng! - Ảnh 2

Lời hứa "yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời" hóa ra chỉ kéo dài 11 tháng.

Giống "cổ tích 2 năm" mà Song - Song từng có, với câu chuyện "hết cuộc đời = 11 tháng" lần này, người ta lại một lần nữa kháo nhau cần định nghĩa lại khái niệm "trọn đời" hay "mãi mãi". 

Bởi suy cho cùng đó cũng chỉ là lời nói mông lung được thốt ra khi tình đang nồng. Còn rốt cuộc, nó là bao xa, bao lâu thì cứ kết hôn, chung sống đi rồi biết!

Hỏi "vì sao có vợ đẹp đàn ông vẫn ngoại tình", dân mạng đáp: Đẹp không phải tất cả đâu!

Ngoại tình có nhiều lí do, nhưng có một cô vợ đẹp, gia đình khá giả vẫn ra ngoài tìm "tuesday" quả thật khiến người không khỏi thắc mắc.

TIN MỚI NHẤT