Vì sao phụ nữ từng đổ vỡ dễ mềm lòng với đàn ông kém tuổi hơn?

Phụ nữ yêu 25/04/2019 05:30

Không ít phụ nữ từng ly hôn chọn đàn ông kém tuổi là trạm dừng cho tình yêu hay hôn nhân kế tiếp của mình. Đàn ông kém tuổi, ít từng trải và chưa vững chắc tài chính có điều gì khiến phụ nữ từng đổ vỡ mềm lòng?

Vì phụ nữ được thể hiện mình

Có những người phụ nữ từng đi qua đổ vỡ và không muốn mình trở nên nhỏ bé, yếu đuối trong mắt người đàn ông của họ. Họ tôn thờ sự độc lập, như một bài học được rèn luyện kỹ càng sau những dang dở. Người phụ nữ này luôn muốn thử và làm bằng được những gì đối phương có thể làm. Và họ sẽ không chọn một người đàn ông chỉ muốn họ đứng phía sau mà không được tỏa sáng cùng. Vì thế, ở cạnh một người đàn ông kém tuổi, họ có thể thể hiện mình. Họ hứng thú với những gì bản thân tự do thể hiện, cả ánh mắt nể trọng của đối phương dành cho mình.

Vì sao phụ nữ từng đổ vỡ dễ mềm lòng với đàn ông kém tuổi hơn? - Ảnh 1
Có những người phụ nữ từng đi qua đổ vỡ và không muốn mình trở nên nhỏ bé, yếu đuối trong mắt người đàn ông của họ - Ảnh minh họa: Internet

Vì đàn ông yêu phụ nữ ly hôn là một người bản lĩnh

Khi đàn ông chấp nhận một người phụ nữ từng dang dở với sự từng trải, độc lập và mạnh mẽ, họ cần một bản lĩnh vững chắc để không thấy tự ti hay thua kém đối phương. Người đàn ông này không chỉ là người bạn đồng hành, mà đôi khi sẵn sàng lùi về sau để người phụ nữ của mình tỏa sáng.

Không những thế, người đàn ông này còn phải đảm bảo về cả tinh thần và vật chất cho người phụ nữ mình yêu. Về vật chất, không hẳn là họ phải giàu khi còn trẻ nhưng phải có ý chí và kiên nhẫn. Về tinh thần, họ phải có tình yêu đủ lớn và đủ bao dung để ở bên một người phụ nữ trưởng thành hơn.

Hơn hết, khi yêu một người phụ nữ ly hôn, đàn ông cần có sự can đảm trước gia đình và dư luận. Họ phải là người đàn ông biết mình muốn gì, tự tin và kiên định với sự lựa chọn của mình.

Nói một cách khác, khi chọn yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn, đàn ông phải có phẩm chất của một phái mạnh trưởng thành. Dù họ có thể thiếu kinh nghiệm, trẻ con nhưng không hề kém cỏi.

Vì sao phụ nữ từng đổ vỡ dễ mềm lòng với đàn ông kém tuổi hơn? - Ảnh 2
Khi yêu một người phụ nữ ly hôn, đàn ông cần có sự can đảm trước gia đình và dư luận. Họ phải là người đàn ông biết mình muốn gì, tự tin và kiên định với sự lựa chọn của mình - Ảnh minh họa: Internet

Vì anh ấy có tư tưởng yêu văn minh

Chọn yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn thì đàn ông đã có một tư tưởng văn minh. Họ chọn người phụ nữ có sự tương đồng trong tâm hồn và lối sống, chứ không gò bó vào những áp đặt từ xưa. Họ chọn người phụ nữ phù hợp với họ, hơn là soi rọi vào quá khứ đã qua của cô ấy. Và càng có tư tưởng tiến bộ ấy, đàn ông kém tuổi khi yêu sẽ càng chân thật, nhiệt thành và yêu bằng tất cả những gì anh ấy có.

Ở đàn ông kém tuổi có nguồn năng lượng phụ nữ cần

Phụ nữ càng trưởng thành sẽ càng vơi bớt đi nhiều năng lượng cho cuộc sống, nhất là họ đã có vấp ngã trong tình cảm. Họ dần đi vào một cuộc sống ổn định hơn, cũng ít mơ mộng hơn. Và ở một người đàn ông kém tuổi, phụ nữ tìm được những sự phiêu lưu, tìm kiếm mới mẻ, cả những đam mê vẫn còn trẻ và đầy nhiệt huyết. Những điều đó làm dậy sóng cuộc sống như mặt hồ đang yên ả của phụ nữ. Mọi quy tắc từ đó đều bị phá vỡ, phụ nữ như hòa vào tuổi trẻ của đối phương, càng nhiều năng lượng càng quyến rũ hơn.

Vì sao phụ nữ từng đổ vỡ dễ mềm lòng với đàn ông kém tuổi hơn? - Ảnh 3
Mọi quy tắc từ đó đều bị phá vỡ, phụ nữ như hòa vào tuổi trẻ của đối phương, càng nhiều năng lượng càng quyến rũ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ lớn tuổi hơn thường dễ bị châm ngòi yêu đương hơn, nhất là với đàn ông nhỏ tuổi. Khi ấy, phụ nữ sống và yêu hết mình hơn và đối phương sẽ là nguồn năng lượng tích cực để họ khám phá nhiều điều mới mẻ hơn.

Vì một tình yêu không toan tính

Đàn ông kém tuổi khi yêu phụ nữ từng đổ vỡ, họ phải có nhiều hơn sự kiên trì và tình yêu. Để có thể là chỗ dựa cho người phụ nữ như thế, đàn ông phải giàu bao dung và cho đi nhiều. Hơn hết, khi chưa qua va vấp, chưa đi hết tuổi trẻ, đàn ông thường can đảm và giàu niềm tin để yêu thương và chở che cho người phụ nữ của mình. Chính điều đó khiến phụ nữ từng đổ vỡ một khi đã yêu sẽ càng tin tưởng và thấy an toàn hơn.

Gặp được người đàn ông tốt, phụ nữ không cần phải trưởng thành

Phụ nữ trở nên kiên cường là vì người đàn ông ở bên cạnh chưa đủ tốt. Người đàn ông đúng nhất dành cho bạn sẽ không buộc bạn phải trưởng thành và mạnh mẽ một mình. Anh ấy sẽ dùng tình yêu của mình để bảo vệ bạn, như nuông chiều một đứa trẻ mãi chẳng cần phải lớn. Gặp được người đàn ông tốt, bạn không bao giờ phải trưởng thành.

TIN MỚI NHẤT