Những mẫu đàn ông bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống cùng

Phụ nữ yêu 24/04/2019 12:38

Đây chính là những mẫu đàn ông bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống cùng hãy biết mà tránh xa...

Quá ghét hoặc quá yêu mẹ

Anh ấy quá yêu mẹ, chiều theo ý mẹ, tham khảo ý kiến của mẹ về mọi thứ. Hoặc chàng căm ghét mẹ mình đến tột cùng, liên tục than phiền về mẹ và hy vọng rằng bạn gái sẽ hoàn toàn trái ngược với bà ấy.

Nếu có người yêu thuộc một trong hai tuýp đàn ông này thì bạn gái cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ để đối diện với “cái bóng” quá lớn của mẹ trong lòng anh ấy. Có thể khi cưới nhau về, chàng sẽ luôn bắt bạn phải chiều theo ý mẹ, có thể vì mẹ mà hắt hủi bạn, hoặc bạn luôn phải sống trong tình trạng căng thẳng với gia đình chồng.

Người chỉ sống với quá khứ

Những mẫu đàn ông bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ không nên lấy đàn ông sống mãi trong quá khứ của chính mình. Bởi họ không có chí tiến thủ, mãi sống trong những ảo tưởng của quá khứ. Kiểu người này khó đạt đến thành công. Cuộc sống của họ sẽ mãi rơi vào thế bị động, bị người khác ra lệnh và vùi dập.

Trong khi đó, đàn ông thường nói về những chuyện của tương lai, xứng đáng để lấy làm chồng. Một người đàn ông biết suy nghĩ sẽ có tầm nhìn xa trông rộng. Họ luôn nghĩ cho người mình yêu, luôn vạch ra những kế hoạch của hai người. Bởi họ thật sự yêu và tôn trọng bạn, không muốn bạn mãi chờ đợi. Vả lại kiểu người này khá nghiêm túc trong hôn nhân, là người có trách nhiệm và yêu thương vợ con hết mực.

Chỉ biết nhận

Đàn ông để yêu là người mong muốn bạn đáp ứng hết những yêu cầu của họ. Kiểu người này có tư tưởng khá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nếu lấy người này làm chồng, bạn sẽ hy sinh, cho đi nhiều hơn là nhận lại.

Những mẫu đàn ông bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Luôn cần được người khác ngưỡng mộ

Dù bạn luôn khen chàng thông minh, hài hước và hấp dẫn, song anh ấy vẫn không cảm thấy đủ. Chàng luôn mong muốn có nhiều người khác thích mình nên liên tục tán tỉnh các cô gái khác khi đi dự tiệc, lúc xếp hàng ở cửa hàng tạp hóa, lúc chờ ở nhà hàng, thậm chí qua mạng… Anh ta không lừa dối ra mặt nhưng mẫu người này thường không chung thủy. Với anh ta “một vợ không bao giờ là đủ”.

Không bao giờ cho người yêu gặp gỡ bạn bè của anh ta

Anh ấy thường gửi mail, nhắn tin, hay đi ra ngoài để gặp mặt bạn bè nhưng bạn gái không bao giờ được mời đi cùng. Bạn không thể viện lý do này để nghi ngờ anh ấy lừa dối mình, nhưng với kiểu đàn ông luôn chia cuộc sống mình thành nhiều “ngăn” như thế thì rõ anh ta không sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với bạn.

Những mẫu đàn ông bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi sống cùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có thể vì bạn khiến chàng cảm thấy xấu hổ khi giới thiệu với người khác hoặc anh ta sợ bạn biết những bí mật thầm kín nào đó. Dù là lý do gì đi nữa, bạn khó có thể sống hạnh phúc với kiểu đàn ông này đến suốt đời.

Thành công vĩ đại nhất của người đàn ông đơn giản chỉ ở 2 từ này

Thành công lớn nhất của 1 người đàn ông không phải ở tiền bạc mà chỉ đơn giản ở 2 chữ "tự tôn".

TIN MỚI NHẤT