Trong tình yêu, phụ nữ càng kiên cường, càng mạnh mẽ càng chứng tỏ là đã gặp sai người

Phụ nữ yêu 13/08/2020 05:19

Bất chợt thấy cay cay sống mũi, cứ tưởng phụ nữ mạnh mẽ là tốt nhưng trong tình yêu, phụ nữ càng kiên cường, càng giỏi chống đỡ, càng lúc càng mạnh mẽ chứng tỏ là đã gặp sai người.

Chi đến rồi…

Không chỉ có cánh đàn ông mà còn có cả những cô nhân viên nữ trầm trồ mỗi khi Chi xuất hiện. Kể ra mà muốn không ngưỡng mộ cũng khó lắm đấy.

Vì Chi không chỉ xinh đẹp mà còn là một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ. Dường như bất cứ sóng gió nào, khó khăn nào Chi cũng đều có thể vượt qua xuất sắc mà không hề cảm thấy sợ hãi.

Trong tình yêu, phụ nữ càng kiên cường, càng mạnh mẽ càng chứng tỏ là đã gặp sai người - Ảnh 1

Chi là một người phụ nữ đã từng kết hôn, nhưng hình như cuộc hôn nhân của Chi chỉ kéo dài được chừng nửa năm thì cả hai người quyết định chia tay. Chi hiện tại đang độc thân và cũng có rất nhiều những gã đàn ông vây quanh buông lời tán tỉnh Chi.

Có lẽ là vì sự xinh đẹp của Chi và thần thái tự tin của Chi khiến cho đàn ông thực sự bị quyến rũ, thu hút. Còn với những người phụ nữ, họ thực sự không hiểu nổi điều gì đã cho Chi động lực, biến Chi trở thành một thành một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường đến như vậy.

Còn về riêng bản thân Chi, nhìn mọi người ngưỡng mộ mình, Chi cũng chỉ biết nở nụ cười thật tươi. Nhưng chẳng ai biết được rằng, đằng sau nụ cười ấy là không biết bao nhiêu nỗi buồn, bao nhiêu trắc trở, bao nhiêu phiền muộn mà cô ấy không thể nói ra cho ai biết và cũng không có ai hiểu được.

Trước khi kết hôn, Chi cũng đã trải qua 3 mối tình. Nhưng phải đến mối tình thứ 3 thì Chi mới có thể tiến đến hôn nhân. Hai cuộc tình trước, không thể nói là toàn đau khổ. Chi cũng trải qua những niềm vui, hạnh phúc khi ở bên người mình yêu nhưng hai người đàn ông đó lại khiến cho Chi đau lòng khi liên tiếp phản bội Chi.

Sự phản bội khiến cho con người Chi trở nên yếu đuối. Chi nghĩ rằng trong tình yêu, quan trọng nhất có lẽ chính là sự chung thủy. Nếu như không có sự chung thủy thì tình yêu mãi mãi không thể mang lại hạnh phúc mà chỉ mang lại đau khổ thôi.

Để rồi Chi quyết định tìm một người đàn ông không cần quá tài năng nhưng nhất định phải chung tình với Chi. Nhưng lại một lần nữa, Chi chọn sai người.

 Trong tình yêu, phụ nữ càng kiên cường, càng mạnh mẽ càng chứng tỏ là đã gặp sai người - Ảnh 2

Người chồng của Chi đúng là chung thủy với Chi thật. Nhưng đó là một người chồng bất tài, vô dụng. Sau khi kết hôn, anh ta lấy cớ đổi công việc để tìm một công việc mới có thu nhập cao hơn để có thể lo được tốt hơn cho cuộc sống vợ chồng.

Chi đồng ý nếu như anh ta có chí tiến thủ. Ai ngờ, anh ta lấy cớ đó để ở nhà luôn, cả ngày chỉ biết ăn chơi, đàn đúm, nhậu nhẹt chứ chẳng hề quan tâm gì đến Chi, quan tâm gì đến cuộc sống vợ chồng. Nếu như Chi có đề nghị anh ta đi làm thì anh ta lập tức mắng chửi Chi:

-Chẳng phải cô chỉ cần đàn ông chung thủy thôi hay sao. Tôi ở nhà chính là cách tốt nhất để chung thủy với cô đấy. Tôi mà đi làm thì tôi không dám chắc sẽ giữ được mình với cô đâu. Chẳng phải hai gã người yêu trước cũng đều khiến cho cô đau khổ vì sự phản bội hay sao??

Chuyện đã đến nước này, Chi biết có níu kéo cuộc hôn nhân này cũng là vô ích. Chi quyết định ly hôn mặc cho anh ta van xin tha thứ.

Sau 3 lần đổ vỡ, Chi hiểu rằng bản thân mình không thể yếu đuối được nữa. Chính sự yếu đuối đó đã khiến cho Chi liên tiếp gặp phải những vấp ngã, những đau khổ. Tổn thương khiến cho Chi hiểu rằng bản thân phải mạnh mẽ. Mạnh mẽ để không gục ngã trước bất cứ sóng gió nào.

Bất chợt thấy cay cay sống mũi, cứ tưởng phụ nữ mạnh mẽ là tốt nhưng trong tình yêu, phụ nữ càng kiên cường, càng giỏi chống đỡ, càng lúc càng mạnh mẽ chứng tỏ là đã gặp sai người.

Những người đàn ông tồi ấy đã khiến cho phụ nữ buộc phải dựa vào sức mạnh của bản thân mình để đối mặt cuộc đời.

Người ta vẫn chẳng thường nói, phụ nữ khi gặp được một người đàn ông tốt sẽ chẳng cần trưởng thành bởi người đàn ông tốt ấy luôn sẵn sàng đứng ra hy sinh và bảo vệ cho người phụ nữ mà mình yêu thương hay sao.

Phụ nữ càng mạnh mẽ càng chứng tỏ họ đã gặp rất nhiều đau khổ. Phụ nữ càng kiên cường càng chứng tỏ họ đã mất hết niềm tin vào đàn ông.

Phụ nữ sinh ra vốn yếu đuối, nếu như buộc phụ nữ phải trở nên mạnh mẽ thì chứng tỏ đàn ông chính là những gã tồi. Khi ấy thì với phụ nữ, đàn ông có tồn tại hay không cũng không còn quan trọng nữa rồi.

3 đặc điểm của người phụ nữ đức hạnh như lời Phật dạy

'Phụ nữ đừng ỷ lại vào sắc đẹp, phụ nữ có tâm đẹp mới là đẹp nhất'.

TIN MỚI NHẤT