Top 20 lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Phụ nữ yêu 31/12/2020 10:11

Hãy dành những lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ hay và ý nghĩa nhất trong dịp năm mới này.

1. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, luôn hạnh phúc và vui vẻ như bây giờ. Chúc cho gia đình mình luôn luôn quây quần, đầm ấm và ở bên nhau mọi lúc vui buồn. Chúc mừng năm mới 2021.

 Top 20 lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ ý nghĩa nhất - Ảnh 1

2. Bố mẹ kính yêu của con, biết bao nhiêu năm bố mẹ vất vả ngược xuôi để nuôi con nên người. Vậy mà con cũng chưa thể báo đáp công lao nuôi dưỡng, giáo dục của bố mẹ. Năm mới đến, con cầu chúc bố mẹ mãi mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình mình luôn rộn rã tiếng cười.

3. Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

4. Con chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn bố mẹ đã cho con một gia đình hạnh phúc, một mái ấm an toàn. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, tinh thần luôn sảng khoái, trí óc luôn minh mẫn và luôn lạc quan yêu đời.

5. Gửi bố xa nhớ, Tết năm nay con không về đón Tết cùng bố chắc bố buồn lắm. Con xin lỗi vì đã không thể về bên bố được, bố đừng buồn bố nhé, hoàn thành xong công việc con sẽ về bên bố. Con chúc bố mạnh khỏe, kiếm được nhiều tiền ạ.

Top 20 lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ ý nghĩa nhất - Ảnh 2

6. Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

7. Lại một cái Tết đến mà con không được ở bên mẹ, ở nơi đất khách quê người mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và mẹ mau về với chị em con mẹ nhé.

8. Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi vui, hạnh phúc. Mong nhà mình luôn quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

9. Năm cũ vừa qua - Bước sang năm mới- Hôm nay con tới - Kính chúc ông bà - Sống lâu sức khỏe - Trẻ mãi không già - Yêu thương thuận hòa - Cửa nhà sung túc.

10. Năm qua, bố mẹ vất vả nhiều rồi. Năm mới, con mong rằng mọi khó nhọc trên đôi vai bố mẹ sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu!

11. Mỗi mùa xuân sang, lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc. Không thể ngăn được thời gian nên con vẫn mong Tết, để được trở về nhà, sum họp gia đình. Con yêu gia đình mình! Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống an vui bên con cháu!

12. Năm mới 2021 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

13. Như mọi năm, con chỉ mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, luôn là điểm tựa cho con!

14. Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.

Top 20 lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ ý nghĩa nhất - Ảnh 3

15. Kính chúc mọi người nhà mình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

16. Một năm mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

17. Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

18. Năm mới con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn và ước mong cha mẹ sức khỏe dồi dào.

19. Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Hãy luôn bên con bố mẹ nhé, con yêu bố mẹ nhiều lắm!

20. Gia đình mình là tài sản quý giá nhất của con. Chúng ta có thể không giàu có nhưng chúng ta hạnh phúc vì cả nhà yêu thương nhau. Mong rằng năm mới này Chúa sẽ tiếp tục ban phước lành cho cả nhà mình. Con yêu ba mẹ!

 

3 khao khát cháy bỏng nhất của đàn ông, vợ đáp ứng được như có ‘bùa yêu’ trong tay khiến chàng cả đời chung thủy

Không phải xinh đẹp, tài năng, đây mới là điều đàn ông luôn khát khao ở vợ, phụ nữ thông minh nhất định phải biết để không cần giữ chồng vẫn ngoan, nghiện vợ cả đời.

TIN MỚI NHẤT