Tổng hợp lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho vợ, bạn gái, crush ngọt ngào

Phụ nữ yêu 31/12/2020 10:15

Tham khảo lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ngọt ngào cho vợ, bạn gái, crush.

Lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho vợ lãng mạn

- Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp ,ngoan ngoãn Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước nhưng đối với chồng, vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu.

- Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng. Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé...yêu vợ nhiều.

- Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế. Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh...anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Tổng hợp lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho vợ, bạn gái, crush ngọt ngào - Ảnh 1

- Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con. Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này vợ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm.

- Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là em trong lòng anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm, vợ yêu quý và đáng yêu của anh!

- Vợ yêu! Anh mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

-  Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

- Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

Lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bạn gái, crush ngọt ngào

- Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Happy New Year, my Love!

- Em yêu dấu! Gần đây anh đã bắt đầu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Cầu chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc. Chúc mừng năm mới người con gái của anh!

- Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

- Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

Tổng hợp lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho vợ, bạn gái, crush ngọt ngào - Ảnh 2

- Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

- Mọi điều anh ước mơ trên thế gian này đều đã trở thành hiện thực. Và lí do thật rõ ràng, chính là vì em đã đồng ý ở bên anh. Em chính là nấc thang duy nhất đưa anh tới được thiên đường hạnh phúc! Em chính là tài sản vô giá của cuộc đời anh.

Nhân dịp năm mới đến, anh chúc em thực hiện được mục tiêu, ước muốn của mình và nguyện cầu cho em luôn được khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình bạn bè và anh nữa. Yêu em và luôn bên em!

- Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

- Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều năm về sau. Chúc mừng năm mới, em yêu. Tổng hợp lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho vợ, bạn gái, crush ngọt ngào - Ảnh 3

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cái cây là những cái ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Nếu vì sao đêm là tình yêu, anh xin gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim anh vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc tình yêu của anh năm mới đạt được mọi điều như ý và luôn mạnh khỏe để ở bên những người yêu thương em.

Top 20 lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Hãy dành những lời chúc Tết Dương lịch 2021 cho bố mẹ hay và ý nghĩa nhất trong dịp năm mới này.

TIN MỚI NHẤT