Phụ nữ tuổi băm, dù luộm thuộm đến mấy nhất định phải thực hiện 4 điều này trước khi ra đường để không bị gái trẻ 'đánh bật'

Phụ nữ yêu 04/03/2020 05:42

Thước đo về cái đẹp rộng lớn vô cùng. Chuẩn mực tùy theo quan điểm của mỗi người và chẳng có ai áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác cả. Nhưng dù thế nào đi nữa, phụ nữ vẫn cần phải xinh đẹp. Dù ở bất cứ tuổi nào, theo bất cứ cách nào thì điều đó cũng sẽ mang lại sự tự tin cho họ.

Có một câu nói rằng: "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười biếng không chịu làm đẹp mà thôi". Nhiều cô gái dù có khuôn mặt không hề nổi bật nhưng vẫn rất cuốn hút nhờ gu ăn mặc đẹp, làn da được chăm sóc kỹ càng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để họ tự tin xuất hiện trước đám đông. Đặc biệt khi đã bước vào tuổi băm, thậm chí là hơn, phụ nữ cần chú trọng về vẻ bề ngoài để tạo được sự nổi bật và làm mờ đi dấu vết thời gian.

Nếu không có thói quen trang điểm, đừng quên tô son khi ra ngoài

Các "vết chân chim" có thể nhận biết khi bạn ở độ tuổi 30, thậm chí một số người còn sớm hơn. Cùng với các "vết chân chim" da trở nên thô ráp, khô, nhăn nheo, sạm đi chứ không được tươi nhuận như trước, nặng hơn có thể thấy những phần da bị nhiễm sắc tố đậm màu... Đó chính là dấu hiệu của sự lão hóa da.

Phụ nữ tuổi băm, dù luộm thuộm đến mấy nhất định phải thực hiện 4 điều này trước khi ra đường để không bị gái trẻ 'đánh bật' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chỉ một chút son đỏ đã khiến gương mặt bạn trở nên bừng sáng.

Và cho đến ngưỡng cửa 40, khi khả năng tự sản sinh ra Collagen bắt đầu dừng lại, đây là thời điểm dấu hiệu lão hóa bắt đầu rõ rệt hơn bao giờ hết. Để có làn da đẹp thì bổ sung Collagen cho phụ nữ ngay từ tuổi 30 là điều vô cùng cần thiết.

Đó là phương pháp lâu dài. Nếu bạn cần đi ra ngoài ngay mà gương mặt lại không được như ý, hãy trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng kem che khuyết điểm để giấu đi dấu vết tuổi tác. Nhưng nếu không có thói quen make up hoặc quá lười để làm việc đó, bạn cần một "vũ khí" tối thượng là màu son nổi bật. Hãy tô điểm cho làn môi của mình với những gam màu rực rỡ như đỏ cam, hồng san hô... Không chỉ tôn da, đây còn là những màu son "hot hit" giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Đầu bẩn thì không nên ra ngoài

Thử tưởng tượng bạn ra ngoài hẹn hò với mái tóc 2 ngày rồi chưa gội. Những sợi tóc bết bát cộng với mùi hôi lập tức dập tắt hoàn toàn sự lãng mạn của buổi hẹn.

Phụ nữ tuổi băm, dù luộm thuộm đến mấy nhất định phải thực hiện 4 điều này trước khi ra đường để không bị gái trẻ 'đánh bật' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mái tóc óng mượt sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Gội đầu trước khi ra ngoài không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thật sảng khoái, và mái tóc thơm sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người đối diện. Gội đầu không mất quá nhiều thời gian, đặc biệt là tóc của phụ nữ tuổi băm phát triển chậm dần và thường bị khô, xơ, thậm chí hư tổn nên bạn cần ủ dưỡng để cấp ẩm và bảo vệ cho mái tóc của mình.

Nhất định phải làm sạch răng miệng

Vệ sinh răng miệng, chăm sóc và chải răng thường xuyên là việc làm không thể thiếu nếu muốn hàm răng mãi sáng bóng và trắng đẹp. Cho dù đang ở nơi làm việc hay trong cuộc sống thường ngày, bạn không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với người khác. Chính vì vậy, một nụ cười tự tin sẽ làm cho những cuộc gặp gỡ trở nên thoải mái và vui vẻ.

Phụ nữ tuổi băm, dù luộm thuộm đến mấy nhất định phải thực hiện 4 điều này trước khi ra đường để không bị gái trẻ 'đánh bật' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hàm răng trắng bóng dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Hiện nay có nhiều quảng cáo trên internet với hình ảnh những hàm răng trắng sáng hẳn sẽ khiến bạn thèm muốn. Từ trước đến nay chị em phụ nữ hầu hết ai cũng biết được những công dụng làm đẹp cực kỳ tuyệt vời của mà baking soda mang lại cho chị em đặc biệt là làm đẹp. Có rất nhiều công thức để sử dụng banking soda trong làm đẹp bạn có thể dể dàng tìm thấy trên Google, Facebook…

Tuy nhiên với baking soda để làm trắng răng là điều khá lạ lẫm mà ít chị em còn chưa biết. Hiện nay có rất nhiều cách dùng bột baking soda, bạn có thể tham khảo để phương pháp phù hợp để làm trắng răng của mình.

Giữ giày sạch sẽ

Phụ nữ tuổi băm, dù luộm thuộm đến mấy nhất định phải thực hiện 4 điều này trước khi ra đường để không bị gái trẻ 'đánh bật' - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Với phụ nữ, giữ một đôi giày sạch sẽ hẳn không phải là điều khó.

Một đôi giày sạch thể hiện độ chăm chút bản thân của người đi nó. Ấy vậy mà có không ít chị em vẫn tự tin mang giày bẩn và cũ rích ra ngoài. Hẳn chẳng có ai đánh giá cao gu thời trang kỳ dị này. Nếu bạn đã bước vào tuổi băm, khi không còn sở hữu vẻ tươi mới như thuở đôi mươi thì việc xây dựng hình ảnh thanh lịch và trang trọng là rất quan trọng, không cần thay đổi điều gì quá to tát nhưng việc giữ cho đôi giày của mình luôn sạch sẽ thì không thể bỏ qua.

9 quy luật cuộc đời phải qua tuổi 30 bạn mới hiểu

Trường học dạy chúng ta kiến thức, nhưng trường đời dạy chúng ta thực tiễn. Có những quy luật tất yếu của cuộc đời mà chỉ khi trưởng thành bạn mới hiểu.

TIN MỚI NHẤT