Phụ nữ thông minh cần tránh những điều này, nếu không sớm hay muộn cũng bị chồng phụ bạc

Phụ nữ yêu 06/05/2020 12:39

Chắc hẳn các mẹ đã từng nghe câu “có không giữ, mất đừng tìm”. Vậy thì, khi đã có được người chồng yêu thương, quan tâm mình thì bạn nên nghĩ cách để giữ anh ấy thật chặt bên mình

Để làm được điều ấy, bạn hãy luôn là người phụ nữ thông minh, hạnh phúc và luôn độc lập dù có rơi vào lưới tình cũng phải tránh những điều dưới đây:

Ăn bám chồng

Bạn hoàn toàn có khả năng làm ra tiền, có khả năng sở hữu sự nghiệp của riêng mình thì hà cớ gì phải chấp nhận để chồng “nuôi”, chấp nhận sống bám. Chồng có nói “ở nhà anh nuôi” thì bạn cũng đừng nên mừng vội. Bởi vì đó chỉ là lời nói đầu môi, không một chút đáng tin.

Phụ nữ thông minh cần tránh những điều này, nếu không sớm hay muộn cũng bị chồng phụ bạc - Ảnh 1

Chồng có nói “ở nhà anh nuôi” thì bạn cũng đừng nên mừng vội - Ảnh minh họa: Internet

Rồi bạn sẽ thấy, nếu đã sống lệ thuộc vào tiền của chồng thì bạn sẽ chẳng còn được tôn trọng, càng không có tiếng nói trong gia đình.
Sống không lệ thuộc giúp bạn tự tin hơn vào chính bản thân. Đó cũng chính là một bí quyết để nuôi dưỡng tình yêu bền vững hơn, bởi vì bạn luôn khiến chàng phải khám phá bạn mỗi ngày, đồng thời cảm thấy “sợ” mất bạn.

Chăm cằn nhằn, điều khiển chồng

Chồng bạn, dù khô khan, ít nói hay tình cảm dạt dào thì anh ấy cũng luôn thích được khen ngợi. Nếu bạn là tuýp người hay nói nhiều, thù dai thì hãy sửa ngay nhé. Thử đặt mình vào vị trí của chồng mà xem, đi làm mệt nhọc cả ngày, về nhà lại phải nghe vợ ca thán về tiền nong, con cái, học hàng thì chỉ muốn phát điên, dù yêu vợ đến đâu cũng sẽ sinh ra chán nản.
Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh thì bạn không nên bắt anh ta phải làm theo cách mà bạn muốn. Chồng bạn không phải là nhân viên của bạn, càng không phải là người giúp việc hay nô lệ của bạn. Thế nên anh ta không có trách nhiệm và nghĩa vụ phải tuân theo những mệnh lệnh của bạn.

Ôm hết việc nhà, bỏ bê bản thân

Đàn ông nào cũng muốn vợ mình là dâu hiền, vợ thảo. Tuy nhiên, nếu bạn dốc toàn tâm toàn sức để làm hết mọi việc sẽ khiến chồng cảm thấy mình trở thành người thừa, anh ta sẽ xem đấy là việc hiển nhiên vợ phải làm.

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ 'trúng kế' mà nghỉ việc, tự biến mình thành ô sin không lương - Ảnh minh họa: Internet

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ 'trúng kế' mà nghỉ việc, tự biến mình thành ô sin không lương - Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn chỉ chăm chăm lo cho chồng con mà bỏ bê bản thân, chẳng thèm dưỡng da, luộm thuộm, tuềnh toàng mãi thì ắt có ngày chồng ngoại tình vì thấy vợ "không xứng" với mình.

Vung tay quá trán

Đàn ông dù tài giỏi đến đâu, kiếm tiền nhiều thế nào nhưng nếu “vớ” phải cô vợ chỉ biết mua sắm và tiêu xài hoang phí thì của cải nào cho lại. Một người phụ nữ thông minh là phải biết kiểm soát kinh tế, trân trọng giá trị đồng tiền mà bạn còn biết cách làm cho đồng tiền sinh sôi thay vì nằm im một chỗ.
Nếu bạn làm được điều ấy, chắc hẳn chồng sẽ chỉ có yêu thêm chứ tuyệt đối không giảm đi nha!

Phụ nữ đẹp thôi chưa đủ, còn phải biết ‘phũ’ với đàn ông

Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách “phũ” với đàn ông. Như cành hồng có gai, vì đẹp nên đàn ông muốn sở hữu, nhưng cũng vì có gai mà đàn ông phải dè chừng.

TIN MỚI NHẤT