Những câu nói truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh mẽ

Phụ nữ yêu 19/11/2019 01:25

Phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn mạnh mẽ trước bão giông cuộc đời.

Qua nhiều năm, phụ nữ từ các thế hệ đã chứng minh sức mạnh và sự độc lập của họ. Ngày nay, phụ nữ đã có những đóng góp đáng kinh ngạc trong chính phủ, thế giới kinh doanh, quân đội và nhiều lĩnh vực khác. Trên toàn cầu, đã có nhiều phụ nữ có vị trí và quyền lực. Họ mạnh mẽ không chỉ về thể chất mà còn là sức mạnh cảm xúc, trí tuệ và tinh thần.

Những câu nói truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh mẽ - Ảnh 1

Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình (Ảnh minh họa)

Những câu nói truyền cảm hứng cho những người phụ nữ mạnh mẽ

"Cách nhanh nhất để thay đổi xã hội là huy động phụ nữ trên thế giới".

"Nữ quyền không phải là làm cho phụ nữ mạnh mẽ hơn. Phụ nữ đã mạnh mẽ rồi. Đó là về việc thay đổi cách thế giới nhìn nhận sức mạnh đó".

"Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Cô ấy là một người đủ thông minh để biết rằng điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó".

"Hãy gọi tôi là người cổ hủ nhưng tôi tin rằng tôn trọng phụ nữ là một trong những điều quan trọng nhất để duy trì trong cuộc sống".

"Vẻ đẹp của một người phụ nữ phải được nhìn thấy từ đôi mắt của cô ấy bởi vì đó là ô cửa trái tim của cô ấy, nơi tình yêu trú ngụ".

Những câu nói truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh mẽ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

"Bên cạnh những bề bộn, xô bồ của cuộc sống - có một thứ ánh sáng còn trong sáng, hiền dịu hơn cả ánh sáng của Trăng 15, đó chính là phụ nữ. Cái thứ ánh sáng trong sáng, hiền dịu đó là tình mẫu tử của người mẹ, là lòng chung thủy, son sắc của người vợ, là tình yêu của cô gái,… Tất cả tạo nên một thế giới huyền bí mà cuộc đời tôi cũng như bạn không thể không có nó".

"Một người phụ nữ đẹp là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, biết dùng giọng nói để miêu tả sự chân thành, biết dùng đôi tai để hiểu sự trắc ẩn, biết dùng đôi tay để cứu giúp và dùng trái tim để dành cho tình yêu".

"Hãy là một người phụ nữ mạnh mẽ. Vì vậy, con gái của bạn sẽ có một hình mẫu và con trai của bạn sẽ biết những gì cần tìm kiếm ở một người phụ nữ khi anh ấy là một người đàn ông".

"Phụ nữ giống như túi trà. Chúng ta không biết sức mạnh thực sự của mình cho đến khi chúng ta ở trong nước nóng".

"Tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ vì một người phụ nữ mạnh mẽ đã nuôi nấng tôi".

Những câu nói truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh mẽ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

"Con gái, hãy cố gắng là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông, đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió. Đó là cách giúp bạn sống tốt trong cuộc đời này".

"Hãy luôn nhớ rằng ngoài tri thức, vẻ đẹp bên ngoài hay vẻ đẹp tâm hồn thì sự tự tin về tiềm lực tài chính sẽ khiến bạn luôn có sự tự tin ở thần thái".

Phụ nữ mạnh mẽ có 3 kiểu, kiểu thứ 3 là đáng thương nhất

Phụ nữ mạnh mẽ đôi khi không vì họ chọn. Hoặc mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất mà họ có. Phụ nữ thường có 3 kiểu, trong đó có một kiểu đáng thương nhất.

TIN MỚI NHẤT