Nếu "chạm" được vào 3 vùng mà đàn ông coi là "cấm địa" thì xin chúc mừng, bạn đã đạt vị trí độc tôn trong tim anh ấy!

Phụ nữ yêu 03/12/2020 10:43

Đàn ông có rất nhiều "cấm địa", chỉ cần anh ta chịu cởi mở chia sẻ với bạn thì chắc chắn đến 90% anh ta dành trọn trái tim và tâm trí cho bạn.

Đàn ông có những suy nghĩ và hành động đôi lúc khiến phụ nữ cảm thấy họ vô cùng khó hiểu. Đặc biệt là với các anh chàng đang yêu. Rất nhiều cô gái than vãn rằng, bạn trai mình miệng thì nói yêu mình nhưng rất nhiều thứ không chịu công khai. Vậy có nghĩa chưa chắc anh ta đã thật lòng với bạn đâu nhé. Hoặc có thể cảm giác rung động là thật nhưng nó chưa đủ lớn đến mức anh ta "phơi bày" hết con người mình hay góc khuất nhất trong tâm hồn.

Thực chất, đàn ông không hề phức tạp như bạn tưởng. Chỉ cần chúng ta quan sát kĩ lưỡng và tinh tế 1 chút sẽ hiểu được anh ấy nghĩ gì. Và thậm chí, có những tình huống chẳng cần anh ta nói ra, cứ nhìn cử chỉ, hành động cụ thể anh ta thể hiện là bạn đủ biết. Lúc ấy cân nhắc chuyện quyết định chung sống cả đời cũng chưa muộn.

Đàn ông có rất nhiều "cấm địa", chỉ cần anh ta chịu cởi mở chia sẻ với bạn thì chắc chắn đến 90% anh ta dành trọn trái tim và tâm trí cho bạn.

Tài khoản trò chơi và các loại tài khoản MXH

Game là 1 thể loại giải trí không thể thiếu của đàn ông. Tùy vào sở thích hay độ tuổi mà mức độ chơi của anh ta nhiều hay ít. Có những anh chàng chơi đến mức "nghiện" hoặc cũng có những trường hợp game gắn liền với công việc của anh ta.

Nếu 'chạm' được vào 3 vùng mà đàn ông coi là 'cấm địa' thì xin chúc mừng, bạn đã đạt vị trí độc tôn trong tim anh ấy! - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nếu một chàng trai thực sự thích bạn, thì anh ta sẽ không ngần ngại cho bạn tài khoản game của anh ấy. Đàn ông có thể dành khá nhiều thời gian cho 1 loại game mà anh ta thích. Và thường lúc chơi game anh ta không muốn bị làm phiền, tài khoản game ấy cũng chả khác nào tài sản riêng, không ai được động vào. Vậy mà anh ấy tin bạn đến mức giao cả mật khẩu cho bạn thì có nghĩa anh ấy coi bạn là niềm đam mê thực sự rồi.

Thêm nữa là các loại tài khoản MXH mà anh ấy sử dụng như Zalo, Facebook, Viber... Nếu anh ta cũng giao hết password cho bạn thì không còn nghi ngờ gì nữa, bạn đúng là chân ái rồi. Nhưng cũng đừng lạm dụng điều đó mà kiểm soát anh ấy quá nhiều, bởi sự tin tưởng của anh ấy dành cho bạn càng lớn thì sự thất vọng đổ vào bạn sẽ càng nhiều nếu có sự cố xảy ra.

Điện thoại di động

Điện thoại di động là vật chứa đựng nhiều bí mật cá nhân nhất. Với 1 người bình thường, chẳng ai thích bị người khác động vào chiếc smartphone bao gồm cả kho dữ liệu trong đó. Đặc biệt khi công việc của bạn cần sự bảo mật cao thì chiếc điện thoại lại càng quý giá. Nếu anh ấy sẵn sàng đưa điện thoại di động của mình cho bạn xem có nghĩa vị trí của bạn trong lòng anh ấy đã ở thế "độc tôn". Anh ấy không có chút đắn đo nào với người phụ nữ mình chọn làm vợ nữa.

Quá khứ của anh ấy

Ai cũng có quá khứ và quá khứ ấy đều có những mặt tốt, xấu, có khi là cả những chuyện cả đời người ta không muốn nhớ lại. Với những hoàn cảnh như thế, dường như trong lòng người đàn ông ấy đã có nhiều vết thương lớn, không muốn ai động vào hay đào bới ra.

Nếu 'chạm' được vào 3 vùng mà đàn ông coi là 'cấm địa' thì xin chúc mừng, bạn đã đạt vị trí độc tôn trong tim anh ấy! - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Nếu anh chàng nào sống nội tâm thì đến cả cha mẹ, người thân nhất cũng không biết đến những trải nghiệm anh ta đã trải qua. Vậy mà 1 ngày đẹp trời, không gian tĩnh lặng, chỉ có 2 người với nhau, anh ấy nhìn xa xăm tâm sự, kể hết những điều khủng khiếp nhất, thậm chí không kìm nổi mà rơi nước mắt trước mặt bạn.

Đừng lo sợ khi đột nhiên thấy bạn trai của mình yếu đuối, chẳng qua bạn đã đạt được tới vị trí quan trọng trong lòng anh ấy đến mức anh ta sẵn sàng phơi bày điểm yếu nhất của mình cho bạn thấy. Đồng thời anh ấy cũng muốn để bạn biết, đã yêu rồi là không muốn giấu giếm bạn điều gì.

Dù 3 "cấm địa" trên chỉ là tương đối nhưng nó cũng giúp bạn phần nào hiểu được người đàn ông đang theo đuổi mình. Kết hợp với nó bạn vẫn cần quan sát tính cách, cách sống của anh ta trong những sinh hoạt thường ngày. Nếu anh ấy cho bạn cảm giác an toàn và tin tưởng, hãy trân trọng, đừng đánh mất.

4 chi tiết nhỏ trong tin nhắn chứng tỏ đàn ông yêu bạn hơn cả sinh mệnh

Muốn biết đàn ông yêu thật lòng hay không, chỉ cần dựa vào những điều nhỏ nhặt, đặc biệt được thể hiện rõ nhất qua tin nhắn của anh ấy gửi bạn mỗi ngày.

TIN MỚI NHẤT