Nếu bị chồng phản bội vào những lúc này, phụ nữ hãy dứt tình ra đi

Phụ nữ yêu 11/08/2019 05:20

Với đàn ông, thủy chung là sự lựa chọn. Nếu anh ta muốn ngoại tình thì chính là vì anh ta muốn thế. Nếu chồng phản bội lúc này, phụ nữ hãy dứt tình ra đi.

Khi bạn mang thai

Khi mang thai, bạn thường mệt mỏi và nhiều bất an nhất. Bởi bạn căng thẳng với hành trình sắp làm mẹ, chuẩn bị sinh con. Cũng trong giai đoạn này, bạn không thể dành nhiều thời gian hay đáp ứng nhu cầu chăn gối cho chồng, đồng thời sẽ trở nên xấu xí hơn. Nhưng đây lại là lúc bạn cần chồng ở bên nhiều nhất, để động viên, giúp đỡ họ.

Nếu chồng phản bội bạn vào lúc này thì là vì họ thiếu thốn nhu cầu tình dục, hoặc không đủ kiên nhẫn với bạn trong thời gian thai kỳ. Đây là sự phản bội tàn nhẫn của đàn ông với phụ nữ. Ở giai đoạn nhạy cảm này, sự tổn thương bạn chịu cũng sẽ tác động đến đứa trẻ chưa chào đời.

chong phan boi 3
Nếu chồng phản bội bạn vào lúc này thì là vì họ thiếu thốn nhu cầu tình dục, hoặc không đủ kiên nhẫn với bạn trong thời gian thai kỳ - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình vào lúc này chính là không còn chút tình nghĩa gì với vợ. Bạn nên xem xét lại việc có nên tha thứ cho họ hay không, hơn là ủy lụy cần họ làm chồng, làm cha.

Khi bạn sau sinh

Giai đoạn phụ nữ sau sinh cũng rất cần chồng bên cạnh. Khi mới sinh con đầu lòng, sự bỡ ngỡ lần đầu làm mẹ sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí là rơi vào trầm cảm. Người chồng tử tế dù không phải lúc nào cũng bên bạn nhưng anh ấy sẽ có sự thấu hiểu và cảm thông nhất định để bạn thấy an tâm.

Nhưng nếu chồng ngoại tình vào lúc này thì anh ấy không có trách nhiệm với gia đình. Thay vì cùng bạn học cách nuôi con, bên bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này, anh ấy sẽ bỏ rơi bạn để tìm đến tình mới. Người chồng thế này không xứng đáng để bạn chung sống về sau.

Khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống hay công việc

chong phan boi 2
Một người đàn ông tệ bạc sẽ chỉ nghĩ đến bản thân anh ta - Ảnh minh họa: Internet

Vợ chồng là phải bên nhau qua bình yên lẫn sóng gió. Không thể cứ vui vẻ mới cần có nhau, mà khi một trong hai khó khăn cũng phải bên nhau đến cùng. Đó không còn là vì tình yêu, mà là vì tình nghĩa vợ chồng.

Nếu bạn gặp biến cố gia đình, hay khó khăn trong cuộc sống, công việc, thì người phải bên bạn là chồng. Đây là việc anh ấy nhất định phải làm được, để cùng bạn đương đầu với vất vả. Đàn ông tử tế sẽ không để bạn một mình, vì anh ấy xem bạn là gia đình, là người đồng hành không thể thiếu.

Nhưng một người đàn ông tệ bạc sẽ chỉ nghĩ đến bản thân anh ta. Khi bạn gặp khó khăn, anh ta chỉ biết bản thân sẽ chịu thiệt thòi, hơn là nghĩ bạn sẽ khó khăn thế nào. Thay vì động viên, cùng bạn vượt qua, anh ta lại muốn tìm tình mới để giải khuây, tìm kiếm niềm vui. Kiểu đàn ông này thật sự không thể tin tưởng về sau.

Khi vợ chồng có mâu thuẫn lớn

Vợ chồng là luôn phải bên nhau, dù có từng cãi vã hay có mâu thuẫn lớn đến thế nào. Một người chồng tốt sẽ không vì những trận cãi vã lớn tiếng với bạn mà tìm đến người phụ nữ khác. Anh ấy có thể dùng lời lẽ khó nghe khi giận dữ để nói với bạn, nhưng chắc chắn không nhân cơ hội này để phản bội bạn. Bởi anh ấy hiểu đã là vợ chồng thì phải thủy chung, cùng nhau đến cùng. Đó là đạo lý đàn ông tử tế luôn giữ trong bất kì hoàn cảnh nào. Vì thế, thay vì nghĩ đến việc tìm người mới, anh ấy sẽ cố gắng tìm ra cách để giải quyết vấn đề với bạn.

chong phan boi 1
Nếu chồng phản bội khi bạn gặp khó khăn thì anh ta là người đàn ông tồi - Ảnh minh họa: Internet

Ngược lại, nếu chồng phản bội bạn vào lúc này thì chứng tỏ anh ta không phải là người đàn ông tốt. Tìm cơ hội mâu thuẫn với vợ để tranh thủ ngoại tình là hành động của kẻ không xứng đáng làm chồng. Nếu bạn chung sống với người đàn ông này cả đời thì số lần anh ta ngoại tình sẽ không thể đếm xuể.

Đàn ông ở đời, thủy chung là lựa chọn, ngoại tình cũng là lựa chọn. Nếu anh ta muốn ngoại tình, không ai có thể bắt anh ta chung thủy. Nhưng nếu anh ta muốn chung thủy, thì dù có bao cơ hội cũng không thay lòng. Việc của phụ nữ là phải biết đâu là người đàn ông trọn đời tử tế, không phản bội mình.

3 đặc điểm của vợ dễ đẩy chồng ngoại tình

Hãy cẩn trọng nếu bạn đang có những tính cách sau.

TIN MỚI NHẤT