Hôn nhân ngày càng trên bờ vực PHÁ SẢN nếu vợ cứ đòi hỏi chồng làm điều này

Phụ nữ yêu 04/11/2017 05:12

Tuy có lúc va chạm quan điểm, tuy nhiên một người vợ thông minh tuyệt đối sẽ không đòi hỏi điều này ở chồng.

Lựa chọn giữa vợ và mẹ

Nếu chẳng may vấn đề của bạn với mẹ chồng có căng thẳng đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng tuyệt đối không bao giờ dồn chồng vào đường cùng khi bắt chồng lựa chọn: "Hoặc là mẹ, hoặc là vợ, anh chọn đi!".

Bởi nếu là người vợ khôn ngoan sẽ ý thức được rằng đây là một yêu cầu vô cùng tàn nhẫn với các đức lang quân. Bởi hơn ai hết họ biết hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của chồng mình chính là vợ và mẹ.

Bấy lâu nay, mối quan hệ giữa vợ và mẹ không tốt đẹp đã khiến người chồng phiền lòng. Điều ấy vô hình đã dồn anh ấy vào thế đường cùng như thế, không những người vợ chẳng thể giải quyết được mâu thuẫn mà còn làm cho mối quan hệ giữa ba người rơi vào tình cảnh khó xử hơn lúc nào hết.

Cấm đoán các mối quan hệ bạn bè của anh ấy

Hôn nhân ngày càng trên bờ vực PHÁ SẢN nếu vợ cứ đòi hỏi chồng làm điều này. Ảnh minh họa.

Hôn nhân ngày càng trên bờ vực PHÁ SẢN nếu vợ cứ đòi hỏi chồng làm điều này. Ảnh minh họa 

Có thể trong chuyện tình cảm, phụ nữ sẽ có lúc không ưa hoặc không thích một vài người bạn của đối phương. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có quyền bắt anh ấy từ bỏ tất cả các mối quan hệ khác.

Bất kỳ ai cũng có tình bạn, họ thấu hiểu giá trị sâu sắc của tình bạn, nhất là tình bạn xây dựng qua nhiều năm. Bởi vậy, phụ nữ chẳng có gì ngu ngốc hơn việc bắt người đàn ông của bạn phải chọn lựa giữa tình yêu và tình bạn.

Bắt người đàn ông phải có cùng sở thích với mình

Người phụ nữ đừng dại dột khi bắt người đàn ông phải có cùng sở thích với mình.

Hãy thử suy nghĩ xem bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu anh ta cố gắng bắt bạn làm điều mình không thích. Hãy nhớ rằng: Không có chung một vài sở thích nhất định không có nghĩa điều này thể hiện sự thiếu yêu thương và thiếu tôn trọng trong tình yêu.

Nhớ được chính xác tất cả những ngày quan trọng của vợ

Phụ nữ có xu hướng giữ lại những ký ức cảm xúc tốt hơn nam giới nên không có gì lạ khi bạn ghi nhớ rõ ngày kỉ niệm tình yêu, ngày cưới,... của hai người trong khi chồng bạn lại không làm tốt điều đó.

Thay vì bắt chồng bạn phải ghi nhớ chính xác những ngày kỉ niệm, dịp quan trọng, người vợ khôn ngoan biết cách nhắc nhở chồng trước những dịp đặc biệt đó.

Không có chuyện vô tâm ở người chồng không nhớ được tất cả những ngày đặc biệt với bạn, đó chỉ là anh ấy để tâm vào những vấn đề quan trọng hơn như công việc, tiền bạc...

Nếu lấy vợ, đàn ông sẽ chọn người phụ nữ có 8 đặc điểm này, ai không đủ 3 điểm thì coi chừng

Trong mắt cánh mày râu, vợ phải có ít nhất 3 trong 8 đặc điểm dưới đây mới xứng đáng được yêu.

TIN MỚI NHẤT