Đối mặt với đàn ông, phụ nữ có 4 sai lầm "chí mạng" cần đặc biệt tránh, nếu không chúng sẽ dẫn bạn đến những bi kịch không lối thoát!

Phụ nữ yêu 06/11/2020 05:58

Những sai lầm ấy thậm chí có thể dẫn bạn đến "địa ngục" đấy.

Trong tình yêu và hôn nhân, khi đã dành tình cảm thật lòng cho người đàn ông thì phụ nữ dễ trở nên mềm yếu. Do đó họ càng dễ phạm những sai lầm có phần ngớ ngẩn. Và những sai lầm ấy thậm chí có thể dẫn bạn đến "địa ngục" đấy.

Có thể kể đến 4 sai lầm sau đây:

Lụy tình

Phụ nữ khi đã dành tình yêu trọn vẹn cho một người, trái tim của họ luôn có tiếng nói hơn lý trí. Do đó phụ nữ rất dễ rơi vào sự lụy tình. Dẫu biết rằng người đàn ông đối xử tệ bạc với mình, thậm chí phản bội và lừa dối, thế nhưng họ vẫn không thể chấm dứt mối quan hệ sai lầm ấy.

Đối mặt với đàn ông, phụ nữ có 4 sai lầm 'chí mạng' cần đặc biệt tránh, nếu không chúng sẽ dẫn bạn đến những bi kịch không lối thoát! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Họ dễ dàng tin tưởng những lời bào chữa trơ trẽn của đàn ông. Có trường hợp phụ nữ còn nhận trách nhiệm về mình, nghĩ rằng bản thân chưa tốt nên anh ta mới cư xử với họ như vậy.

Nhiều người phụ nữ sẵn sàng vì tình yêu mà từ mặt gia đình, cha mẹ hoặc hy sinh sự nghiệp, công việc riêng của bản thân để đi theo tiếng gọi của trái tim. Họ làm tất cả vì người đàn ông mình yêu, lụy tình vô cùng. Nhưng cuối cùng kết cục của những người phụ nữ si tình mù quáng như vậy đều chỉ là khổ đau.

Đánh mất mình trước đàn ông

Một sai lầm nữa của phụ nữ khi yêu, đó là đánh mất chính bản thân mình. Thế giới của họ chỉ có người đàn ông họ yêu, vui niềm vui của anh ta, buồn nỗi buồn của anh ta. Họ luôn chiều theo sở thích, ý muốn của người đàn ông đó mà bỏ qua mong muốn, nguyện vọng của bản thân.

Trước người đàn ông mình yêu, họ chẳng khác gì một cái bóng mờ nhạt, một con rối gỗ ngoan ngoãn nghe lời, anh ta bảo sao thì làm vậy.

Kết thúc của những mối tình kiểu đó bao giờ cũng là nước mắt và tổn thương. Một người không yêu thương bản thân thì sẽ chẳng ai nâng niu họ. Một người không có bản sắc, cá tính riêng thì còn gì thú vị để thu hút người khác?

Quá tin tưởng đàn ông

Yêu nhau thì phải tin nhau, điều đó đúng. Thế nhưng điều gì cũng có giới hạn. Nếu tin tưởng quá mức vào người đàn ông lại là điều vô cùng dại dột. Niềm tin mù quáng sẽ khiến bạn trở thành nạn nhân của những màn lừa dối trơ trẽn. Trong khi bạn cứ ngỡ mình đang nắm trọn hạnh phúc trong tay thì người đàn ông của bạn có khi đã thay cả tá các cô bồ khác nhau cũng nên.

Không chỉ trong mối quan hệ với đàn ông mà trong các vấn đề khác nhau của cuộc sống, phụ nữ cần phải nghĩ đến các khả năng khác nhau có thể phát sinh, cả tốt và xấu. Lòng cảnh giác, sự ngờ vực ở một mức độ nhất định luôn cần thiết, khi mà lòng người là thứ vô cùng khó lường.

Càng tin tưởng thì khi sự thật phũ phàng phơi bày trước mắt, bạn sẽ càng suy sụp tới mức không gượng dậy nổi. Trong lòng có sự đề phòng, lo xa, dù biến cố có bất ngờ xảy đến, bạn cũng dễ dàng đối mặt và vượt qua hơn.

Đối mặt với đàn ông, phụ nữ có 4 sai lầm 'chí mạng' cần đặc biệt tránh, nếu không chúng sẽ dẫn bạn đến những bi kịch không lối thoát! - Ảnh 2

Tự lừa mình dối người về hạnh phúc trong hôn nhân

Nhiều người phụ nữ rất giỏi tự lừa mình dối người về hạnh phúc của mình. Dù sâu thẳm trong lòng họ không hề được hạnh phúc nhưng họ luôn viện những cái cớ khác nhau để ép mình phải cảm thấy hạnh phúc. Và cũng để thể hiện cho người khác thấy họ đang yên vui bên người đàn ông thế nào.

Anh ta thường xuyên đi sớm về khuya, có sự thờ ơ với người phụ nữ rõ rệt. Cô ấy nghi ngờ anh ta có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng lại chẳng dám đào sâu tìm hiểu. Cô ấy sợ khi tìm ra được sự thật, đó lại là điều cô ấy không hề mong muốn nhìn thấy. Do đó cô ấy tự nhủ với mình rằng, anh ta đang bận bịu công việc, chắc chắn anh ta sẽ không bao giờ phản bội vợ. Cô ấy vẫn đang được hạnh phúc trong hôn nhân và cũng thể hiện với mọi người xung quanh rằng bản thân hiện tại rất mãn nguyện.

Thật ra chỉ trong lòng cô ấy hiểu rõ hơn ai hết, cô ấy bất an và không an lòng cỡ nào. Tự lừa mình dối người, không dám đối mặt với sự thật cay đắng thì cả đời người phụ nữ sẽ phải sống với một lớp mặt nạ trên mặt. Ban ngày cười vui hạnh phúc nhưng đêm về, khi chỉ còn có một mình sẽ là lúc nước mắt rơi, một mình tự gặm nhấm nỗi đau.

3 bí mật đắt giá dù cạy miệng đàn bà thông minh cũng không nói với chồng, đàn bà dại hãy nhớ kỹ

Dưới đây là những bí mật sống để dạ chết mang theo, đàn bà thông minh quyết giữ kín như bưng cả đời, đàn bà dại đừng ngốc nghếch nói hết với chồng kẻo thua thiệt.

TIN MỚI NHẤT