Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối

Phụ nữ yêu 20/06/2020 09:17

Không chỉ thể hiện tình cảm bằng lời nói, ánh mắt, một cái ôm cũng đủ để bạn biết được chàng có yêu mình thật lòng hay không.

Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 1

Ôm từ phía sau - Chàng trai mạnh mẽ

Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 2

Nếu chàng trai của bạn thường ôm từ đằng sau thì hãy yên tâm dựa vào vai người ấy đi nhé, bởi những người có thói quen ôm từ phía sau thường rất mạnh mẽ, họ sẵn sàng ở bên bảo vệ và cùng bạn vượt qua những khó khăn

Vậy nên chớ dại mà để mất chàng nhé.

Ôm ngang hông - Người đàn ông dễ đến, dễ đi

Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 3

Cái ôm có ý nghĩa rất quan trọng trong tình yêu, chỉ qua việc chàng ôm bạn theo cách nào sẽ đoán được tình cảm mà chàng dành cho bạn có sâu đậm hay không.

Người đàn ông có thói quen ôm ngang hông cho thấy họ đang không phòng bị gì khi ở cùng bạn. Họ muốn cả hai có thời gian dài ở bên nhau.

Tuy nhiên, nếu chàng của bạn ôm ngang hông thì cũng nên cẩn thận bởi đây là tuýp người đến thì dễ mà đi cũng rất nhanh đấy.

Ôm kèm xoa đầu hoặc vỗ vãi - Thích hợp làm bạn

Khi chàng ôm bạn kèm một cái xoa đầu nhẹ thì có nghĩa tình yêu của chàng dành cho bạn cũng không hề sâu sắc như bạn tưởng.

Họ thích hợp là một người anh trai, một bạn nam thân thiết hơn là một người bạn đời. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ về mối quan hệ này tránh về sau lại đau khổ.

Ôm và nhìn vào mắt nhau - Yêu sâu sắc, chân thành

 Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 4

Nếu chàng ôm bạn và nhìn vào mắt bạn dịu dàng thì chắc chắn chàng yêu bạn rất nhiều đấy. Thường những người đàn ông có thói quen ôm kiểu này sẽ biết cách trân trọng và đánh giá cao người ấy của mình.

Hãy đáp lại sự chân thành của anh ấy đi nhé, hai bạn sẽ có một kết cục viên mãn đấy.

Ôm có khoảng cách - Sự giả tạo

Trường hợp chàng ôm bạn một cách vội vã, có khoảng cách thì có vẻ như hai bạn đã "không thuộc về nhau" rồi. Họ chỉ ôm bạn để xã giao và giữ thể diện mà thôi. Vì thế, hãy bái bai anh chàng này trước khi bạn bị lún sâu vào mối quan hệ không mấy tốt đẹp này nhé.

Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 5

Ôm lâu - Sự an ủi, vỗ về

Chàng trai của bạn thường ôm lâu mà không cần bất cứ lời nói nào thì có nghĩa người ấy sẽ luôn ở bên bạn dù khó khăn, vất vả thế nào. Tuy nhiên, đây lại được xếp vào kiểu ôm vỗ về, an ủi của người thân hơn là cái ôm dành cho những người yêu nhau.

Ôm vai

Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 6

Khi chàng ôm vai bạn có nghĩa chàng đã sẵn sàng ở bên cùng bạn vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, nếu là bạn gái ôm bạn trai theo kiểu này thì có nghĩa nàng chỉ xem anh ta là bạn tốt mà thôi.

Ôm chặt và vuốt nhẹ lưng

Đọc vị 8 kiểu ôm biết ngay chàng đang yêu bạn thật lòng hay giả dối - Ảnh 7

Nếu chàng ôm chặt và vuốt nhẹ lưng bạn thì có nghĩa chàng là người sẽ đối xử với bạn hết lòng hết dạ. Chàng sẵn sàng cùng bạn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Đây cũng được xem là người chồng, người cha tốt, vì thế hãy giữ chặt chàng trai này nhé.

Đàn bà khôn biết rõ 9 lý do phụ nữ không được đàn ông tôn trọng

Người phụ nữ khôn ngoan không bao giờ bị đàn ông xem thường hay thiếu tôn trọng. Bởi họ biết rõ lý do khiến phụ nữ trở nên kém giá trị trong mắt đàn ông.

TIN MỚI NHẤT