Điều giúp bạn kiểm chứng có yêu nhầm người, lấy nhầm chồng không

Phụ nữ yêu 25/05/2020 05:03

Thật tồi tệ nếu bạn phát hiện người yêu, người chồng mà bạn đặt nhiều kỳ vọng lại trở thành “cơn ác mộng”.

Không chung thủy hoặc lừa dối bạn

Khi tán tỉnh bạn, chàng thực sự khiến bạn đổ nghiêng ngả với hình ảnh một chàng trai duyên dáng, khéo léo.Tuy nhiên, nếu chàng tiếp tục sử dụng “chiêu” quyến rũ đó để “cưa cẩm” tất cả những người phụ nữ mà chàng thấy “ưng mắt”, thì quả là một vấn đề nghiêm trọng đáng phải lo lắng. Nhưng bạn bỏ qua cảnh báo trên và chấp nhận lấy chàng. Khi đã là vợ chồng, chàng vẫn tiếp tục buông những lời ong bướm để gạ gẫm các cô gái khác. Bạn bắt đầu tự hỏi tại sao bạn lại kết hôn với người đàn ông này. Đây là thời điểm bạn cần phải suy nghĩ lại về việc mình có muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này nữa hay không.

Điều giúp bạn kiểm chứng có yêu nhầm người, lấy nhầm chồng không - Ảnh 1

Lấy người không chung thủy là sai lầm cả đời (Ảnh minh họa)

Mê nhậu hơn mê người yêu/vợ

Đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều có những sở thích riêng của mình. Có người mê đồ cổ, người mê xe, kẻ mê điện thoại nhưng có thể cá chắc chắn rằng có rất nhiều ông chồng đam mê nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè.

Nhưng nếu người yêu/chồng bạn quá lạm dụng chuyện đó thì đây là việc khó chấp nhận được. Một người đàn ông xem rượu chè còn quan trọng hơn người vợ tào khang và những đứa con của mình chứng tỏ anh ấy là một người yêu/ người chồng vô trách nhiệm, sống với đàn ông như vậy chỉ bất hạnh mà thôi.

Bạo hành thể xác và tinh thần bạn

Không ai có quyền lạm dụng bạn về thể chất hoặc gây tổn thương tinh thần của bạn bằng những lời nói, ngay cả khi người đó là chồng bạn.

Nhưng đôi khi trong cơn tức giận, chàng có thể thốt ra những lời khó nghe, khiến bạn buồn lòng.

Nếu điều đó diễn ra ngày càng nghiêm trọng và ở mức độ hàng ngày, thì chắc chắn bạn đang ở trong tình thế “không thể yên ổn”.

Hãy ngay lập tức suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân hiện tại của mình bởi vì có thể bạn đã lấy nhầm người. Một người đàn ông yêu thương, nâng niu và trân trọng bạn, chàng sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương.

Phụ nữ lấy chồng nghèo tiền bạc không khổ, lấy chồng nghèo ý chí mới khổ

Bây giờ kinh tế của vợ chồng tôi đã khấm khá, có của ăn của để. Tôi có thể tự hào đứng trước bố mẹ tôi mà nói: ‘.Con đã chọn đúng chồng, nếu bây giờ cho con chọn lại con vẫn lấy anh ấy’

TIN MỚI NHẤT