Đàn ông nào cũng coi trọng 5 thứ này hơn cả vợ, chị em đọc xong đừng quá đau lòng!

Phụ nữ yêu 14/06/2020 12:10

Đàn ông nào cũng coi trọng những thứ này hơn cả người vợ đầu ấp tay gối của mình, phụ nữ thông minh đọc xong đừng quá đau lòng kẻo thiệt thân.

Không phải vợ, đây mới là những điều đàn ông nào cũng quyết giữ khư khư, một khi đánh mất họ sẽ đau đớn, tuyệt vọng vô cùng. Phụ nữ thông minh sau khi khám phá được bí mật của đàn ông sẽ nhếch mép cười nhạt, phụ nữ khờ dại đọc sẽ chạnh lòng khôn xiết.

phu nu thong minh 1

Đàn ông nào cũng coi trọng sự nghiệp nhất, vợ con cũng phải xếp sau - Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ, nếu là phụ nữ thông minh bạn đừng bao giờ ảo tưởng về vị trí của mình trong lòng đàn ông. Bởi lẽ, không phải gia đình hay vợ con, đây mới là những thứ đàn ông sợ mất nhất.

Mất việc

Đàn ông nào cũng nỗ lực phấn đấu trong công việc, muốn có một sự nghiệp thành công để có thể hãnh diện với đời, kiêu hãnh với người. Đàn ông nào cũng ngầm so sánh, hơn thua với nhau về thu nhập, về chức vụ mình đang đảm nhiệm chốn công sở.

Thế nên, một khi bị mất việc, khi đánh mất vị trí đang có đàn ông nào cũng cảm thấy hụt hẫng và thất vọng vô cùng. Lúc đấy, phái mạnh đau buồn, chán chường còn hơn cả khi bị người yêu “cắm sừng”.

Mất thể diện

Dù mạnh mẽ, tài giỏi, thông minh hay không thì đàn ông nào cũng trọng sĩ diện, cũng muốn người đời tôn trọng mình. Họ sẽ rất bực dọc, cau có khi vợ trót làm điều gì khiến mình phải xấu hổ chốn đông người.

Nếu vợ quát mắng, làm mình mất thể diện đàn ông sẽ chẳng ngần ngại chà đạp bạn đời để hơn thua đến cùng. Thế nên, một người phụ nữ khôn ngoan cần biết cách cư xử khôn khéo, đừng vì quá cố chấp mà khiến chồng mất mặt.

phu nu thong minh 2
Mất vợ cũng không khiến đàn ông đau đáu, tiếc nuối bằng mất bạn - Ảnh minh họa: Internet

Mất bạn

Người xưa vẫn nói đàn ông giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ. Bạn bè không chỉ là những người cùng mình nhấp ngụm café, nâng ly bia và tán chuyên phiếm. Với phái mạnh, đây là những mối quan hệ cực quan trọng, là những mối làm ăn hay những quý nhân luôn sẵn lòng giúp đỡ mình trong cuộc sống.

Nếu vợ cư xử không phải phép khiến bạn bè của chồng buồn phiền, nếu tỏ thái độ ghét bạn của chồng ra mặt thì đàn ông sẽ chẳng hề “nghỉ chơi” với bạn bè như chị em vẫn tưởng. Ngược lại, họ sẽ hùa với bạn để nói xấu người vợ đầu ấp tay gối của mình, sẵn sàng đối xử tệ với vợ để lấy lòng người dưng.

Mất tiền

Nếu nghĩ đàn ông đi làm, kiếm tiền cốt chỉ để vợ con tiêu xài, để vợ con có thể thoải mái tiêu xài mà chẳng hề cân đo đong đếm thì bạn đã nhầm. Dù yêu vợ đến mấy, thương con đến đâu nhưng nếu vợ chỉ ở nhà trông con, mỗi mình đi làm kiếm tiền đàn ông ắt sẽ tị nạnh.

Họ thấy khó chịu khi phải vất vả kiếm tiền, vợ chẳng làm gì lại tiêu xài sung sướng. Nếu lấy phải người chồng keo kiệt, ích kỷ này phụ nữ hãy chuẩn bị sẵn đường lui cho mình thì hơn.

phu nu thong minh 3
Khi mất điện thoại đàn ông nào cũng đứng ngồi không yên, sợ vợ vô tình biết được những bí mật bấy lâu nay mình đang che giấu - Ảnh minh họa: Internet

Mất điện thoại

Điện thoại không chỉ là phương tiện liên lạc, đấy còn là vật chứa rất nhiều bí mật thầm kín của mọi đàn ông. Thế nên, khi mất điện thoại đàn ông nào cũng đứng ngồi không yên, sợ vợ vô tình biết được những gì bấy lâu nay mình đang che giấu.

Là phụ nữ, dù là phụ nữ bản lĩnh hay yếu mềm bạn cũng đừng buồn khi khám phá được những bí mật của đàn ông trên. Bởi lẽ, chỉ cần khéo léo cư xử, biết cách thể hiện quan điểm cá nhân thì dám chắc anh ấy sẽ chẳng dám đối xử tệ bạc với bạn.

Phụ nữ 'giả nai' thường xuyên ngoại tình sẽ hay nói những câu này, đàn ông thông minh nghe qua là biết

Ngoại tình đồng nghĩa với lừa dối và sẽ tạo ra rất nhiều lời nói dối. Người phụ nữ một khi đã ngoại tình sẽ tìm ra rất nhiều cái cớ để biện minh cho những hành động mờ ám của mình. Vì vậy mà phụ nữ hay nói 3 câu này khẳng định là đã có người khác bên ngoài.

TIN MỚI NHẤT