Đàn ông làm được những điều này chứng tỏ họ yêu bạn hơn cả bản thân mình đó!

Phụ nữ yêu 28/07/2020 04:42

Làm thế nào để biết chàng có thực lòng yêu bạn hay không? Hãy để ý xem chàng có làm 9 điều này thường xuyên không nhé!

Chủ động bắt chuyện

Đàn ông làm được những điều này chứng tỏ họ yêu bạn hơn cả bản thân mình đó! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi người con trai "cảm nắng" một cô gái, anh ta sẽ chủ động nói chuyện rất nhiều. Từ điện thoại, Facebook đến bất kỳ một cuộc trò chuyện nào. Nói chuyện với bạn mỗi ngày trở thành một niềm vui khó bỏ, ngay cả khi chẳng có gì quan trọng, chỉ là những câu chuyện không đầu không cuối.

Người đàn ông thực sự thích bạn, sẽ mong chờ bạn hồi âm lại sau mỗi lần anh ấy chủ động "phát tín hiệu" đi.

Không những thế, anh ấy còn chủ động gửi tin nhắn thoại, bởi anh ấy hiểu giọng nói trực tiếp sẽ có cảm xúc và ấm áp hơn nhiều. Điều này cũng tương tự với việc anh ấy mong muốn bạn cũng làm như thế.

Thoải mái cho bạn dùng điện thoại

Vẫn có câu nói rằng, phụ nữ đừng dại dột động vào điện thoại của đàn ông, bởi họ sẽ tự làm mình đau lòng. Điện thoại luôn chứa rất nhiều thứ bí mật mà đàn ông luôn muốn giữ kín.

Tuy nhiên, nếu chàng có thể cho bạn cầm điện thoại cả ngày mà không lăn tăn gì thì chứng tỏ chàng không có gì để giấu diếm bạn đâu. Dù không chắc đến 100%, nhưng đây cũng là một dấu hiệu của tình yêu đích thực.

Luôn lắng nghe bạn

Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, hay đầy niềm vui. Đôi lúc bạn sẽ gặp phải những chuyện khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bế tắc. Người đàn ông yêu bạn sẽ là chỗ dựa cho bạn trải qua giai đoạn này.

Dù có bận đến đâu, anh ta cũng dành thời gian để lắng nghe bạn nói, có thể anh ấy sẽ chưa đưa ra được lời khuyên nhưng chí ít, việc lắng nghe cũng đủ khiến bạn nhẹ nhõm vài phần, đúng không nào?

Thay đổi theo hướng tích cực

Đàn ông làm được những điều này chứng tỏ họ yêu bạn hơn cả bản thân mình đó! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con trai có thể thay đổi rất nhiều khi bắt đầu để ý và yêu một người con gái, thậm chí từ bỏ mọi thói quen xấu chỉ vì một người. Vì thế, nếu người đàn ông không chịu vì bạn mà thay đổi, đó là do anh ta yêu bạn chưa đủ nhiều. Hoặc vốn dĩ, bạn không đáng để anh ta thay đổi.

Tình yêu khiến  con người tốt lên, biến những con người tầm thường trở lên cao thượng, một người đàn ông đủ yêu thương người con gái của mình, anh ta sẵn sàng thay đổi bản thân, để phù hợp hơn với cô gái ấy.

Chia sẻ thức ăn cùng bạn

Đàn ông thường ít khi biểu lộ tình cảm bằng lời nói, nhưng họ thích dùng hành động. Nếu chàng có tình cảm với bạn, việc ăn chung đồ ăn, ăn đồ thừa của bạn hay dùng chung thìa, đũa sẽ rất bình thường.

Chàng nấu ăn cho bạn

Đây là điều mà mọi cô gái đều mong muốn một lần trong đời. Có thể đó không phải là những món ăn ngon hoàn hảo, thậm chí anh ấy còn thể hiện sự vụng về, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ luôn trân trọng khoảnh khắc một người đàn ông mạnh mẽ sẵn sàng nấu một bữa ăn cho bạn chỉ bởi vì anh ta muốn được tự tay chăm sóc bạn kể cả việc nhỏ nhất.

Đàn ông có thể dư tiền để mời bạn ra những nhà hàng sang trọng, đắt tiền. Nhưng nếu chàng ngỏ ý mời bạn về nhà, sẵn sàng vào bếp nấu ăn cho bạn thì chứng tỏ bạn rất quan trọng với anh ấy đấy!

Không biến mất khi bạn cần anh ấy

Thực ra phụ nữ ai cũng mềm yếu, có chăng cũng là tạo ra vẻ bề ngoài cứng cỏi mà thôi. Họ cũng dễ tủi thân, biết hờn dỗi, biết khóc hay biết đau.

Mỗi lúc như thế, họ thường tìm đến những đôi vai vững trãi của người đàn ông để tựa vào. Đôi vai của đàn ông không chỉ gánh vác sự nghiệp của bản thân, trở thành trụ cột gia đình, chỗ dựa vững chắc cho con cái và người phụ nữ của mình.

“Đàn ông gánh tuổi tác trên vai, đàn bà mang tuổi tác trên gương mặt” - câu danh ngôn đã thể hiện được vai trò quan trọng của đôi vai người đàn ông trong cuộc sống.  Một người đàn ông thương yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ biến mất khi bạn cần anh ấy nhất.

Đưa bạn đến những nơi hẹn hò lãng mạn

Đàn ông làm được những điều này chứng tỏ họ yêu bạn hơn cả bản thân mình đó! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông yêu lợi dụng sẽ chẳng mấy khi cho bạn đi chơi ở đâu, ngoài việc quanh quẩn ở nhà và trên giường.

Người đàn ông thương yêu bạn chân thành sẽ muốn giữa hai bạn có thật nhiều kỷ niệm. Anh ấy sẽ đưa bạn đến những nơi lãng mạn để hẹn hò, để sau này nhắc lại, mỗi con phố, mỗi hàng cây đâu đâu cũng "chạm tay vào kỷ niệm".

Anh ấy muốn khoe bạn

Có nhiều cô gái rất tốt, nhưng chuyện tình cảm lại không mấy thuận buồm xuôi gió. Cho tới khi có người mới đối xử hơi tốt một chút đã vội vàng cảm động.

Chỉ cần chàng ta chiều chuộng một chút, đã cảm thấy gắn bó không muốn xa rời, nhưng tình yêu còn cần nhiều hơn thế.

Là bởi người yêu bạn sẽ muốn ở bên cạnh bạn cả đời, chăm sóc cho bạn, lo lắng cho bạn, nên anh ấy sẽ dần dần dùng hành động chứng minh điều đó. Người muốn được hô hào khoe khoang người yêu của mình với tất cả mọi người chính là người thật lòng yêu và tự hào về bạn. Do đó, dù đi đâu, đi với ai anh ấy cũng muốn đưa bạn đi cùng và giới thiệu bạn với tất cả mọi người chứ không che giấu mối quan hệ đó.

4 sự khác biệt giữa người đàn ông yêu bạn thật lòng và người chỉ yêu 'qua đường'

Không phải người đàn ông nào bước vào cuộc đời bạn cũng sẽ trở thành người gắn bó với bạn suốt đời.

TIN MỚI NHẤT