Đàn bà sau ly hôn nhất định không được quên 3 điều này

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:19

Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, đàn bà sẽ chai sạn, đau đớn và yếu đuối vô cùng. Tuy nhiên, dù đau khổ tới đâu thì cuộc sống vẫn cứ phải tiếp diễn, phụ nữ ly hôn nhất định phải có những điều này.

1. Sau ly hôn, đàn bà còn con cái

Người phụ nữ thường sẽ nhận quyền nuôi con nếu họ có đủ khả năng sau khi li hôn. Vì họ có thể chăm sóc chu đáo và dành được nhiều thời gian cho con hơn đàn ông. Tuy nhiên, có những người phụ nữ vì quá suy sụp nên đánh rơi bản thân vào trạng thái u uất, không niềm tin, không tương lai. Họ quên mất rằng có những đứa con đang cần tình thương của họ, đang cần họ làm chỗ dựa để trưởng thành. Chỉ khi bạn bình an, hạnh phúc thì con cái của bạn mới có cuộc sống tốt đẹp được.

Không ít mẹ đơn thân vẫn tạo cho con mình một cuộc sống tốt sau khi ly hôn. Tất nhiên, ai cũng muốn con mình có đầy đủ cha mẹ. Nhưng nếu người chồng của bạn không thể tiếp tục hoàn thành vai trò đó một cách trọn vẹn, thì bạn hãy trở thành cha của các con mình. Các con bạn sẽ hiểu, sẽ thông cảm và tự hào về bạn khi chúng lớn, và hiểu những điều bạn đã từng trải qua.

Đàn bà sau ly hôn nhất định không được quên 3 điều này - Ảnh 1

Sau ly hôn, phụ nữ vẫn còn con cái - Ảnh: Internet

2. Độc lập về kinh tế

Có lẽ đây là yếu tố phần nhiều quyết định bao lâu sau ly hôn người phụ nữ có thể vực dậy được mình. Phụ nữ hoàn toàn phụ thuộc vào chồng, cuộc sống sẽ rất chông chênh nếu như chỗ dựa về kinh tế bị thiếu sót. Ai sẽ chi trả những khoản phí, ai sẽ san sẻ việc nuôi con? Bởi vậy phụ nữ hiện đại luôn “phòng thân” cho mình một công việc đủ để kiếm ra kinh tế. Trong hôn nhân, họ cũng tiết kiệm, có sẵn một khoản cho trường hợp mình gặp khó khăn.

Vì vậy, phụ nữ phải có công việc riêng của mình. Khi ấy dù có sóng gió xảy ra cỡ nào, bạn  vẫn sẽ là người phụ nữ mạnh mẽ, có thể chống chọi được với mọi trở ngại.

3. Không bao giờ được bỏ bê nhan sắc của mình

Đàn bà sau ly hôn nhất định không được quên 3 điều này - Ảnh 2
Phụ nữ sau ly hôn nhất định phải xinh đẹp - Ảnh: Internet

Nỗi buồn sau ly hôn bất cứ ai cũng có thể hiểu được, nhưng đừng vì vậy mà buông xuôi bản thân mình. Hãy coi đó chỉ như một mối tình trong cuộc đời mình, hết duyên thì dừng lại. Đàn bà vẫn cần tự tin, xinh đẹp và mạnh mẽ sống tiếp cho bản thân và cho cả con cái của mình.

Nhiều người phụ nữ sau khi chia tay chồng thường không thiết tha gì nữa. Hãy hiểu, cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra và bạn hoàn toàn có thể bước tiếp đầy bản lĩnh. Vậy bạn muốn mình bước đi với bộ dạng nhàu nhĩ, cũ nát hay xinh đẹp, tươi mới? Bạn muốn người đàn ông cũ nuối tiếc khi vô tình gặp lại mình hay cái lắc đầu ngán ngẩm vì bạn quá suy sụp với cuộc sống thiếu anh ta? Chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời, phải luôn thật xinh đẹp nhé!            

Người thứ 3 ngang nhiên thách thức cướp chồng, làm 5 điều này để khiến cô ta bỏ cuộc

Người thứ 3 hay còn được gọi là “con giáp thứ 13” luôn là một đối tượng được chú ý. Nếu một ngày, họ thách thức muốn cướp chồng bạn, đừng quên 5 điều này!

TIN MỚI NHẤT