Đàn bà sau ly hôn dù thiếu thốn đến mấy cũng đừng yêu vội những kiểu đàn ông này

Phụ nữ yêu 07/12/2019 13:03

Người đàn bà sau ly hôn có thể sẽ không chịu được sự cô đơn và trống trải, nhưng đừng vì vậy mà yêu vội yêu vàng một người không ra gì.

Dưới đây là những kiểu đàn ông không nên yêu, đàn bà sau ly hôn dù có thiếu thốn đến mấy cũng đừng qua lại, bởi họ có thể là con dao giết chết trái tim của bạn thêm một lần nữa.

Kiểu trai trẻ chỉ thích vui đùa

Người đàn bà từng trải luôn thu hút những người đàn ông trẻ trung. Một phần vì tính cách, sự mạnh mẽ, một phần vì kinh nghiệm. Nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi qua lại với kiểu đàn ông trẻ người non dạ này.

dan ba sau ly hon 1
Đàn bà sau ly hôn đừng qua lại với kiểu đàn ông này - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông trẻ thích vui đùa sẽ không có ý định gắn bó với bạn lâu dài. Họ chỉ vì sự thích thú, tò mò nhất thời rồi sẽ cảm thấy chán. Khi bạn đã không còn đủ sức hấp dẫn nữa, họ cũng sẽ bỏ rơi bạn. Kiểu đàn ông như con ngựa bất kham này, cả đời bạn cũng không thể nắm bắt được.

Kiểu đàn ông quan tâm đến quá khứ

dan ba sau ly hon 2
Phụ nữ đừng yêu đàn ông hay soi mói quá khứ - Ảnh minh họa: Internet

Nếu người đàn ông nào hay soi mói đến quá khứ của bạn, tuyệt đối đừng qua lại. Bởi họ không chấp nhận quá khứ đó, đồng nghĩa không chấp nhận con người của bạn. Vì vậy đừng yêu người chỉ toàn soi mói sai lầm và không cho bạn cơ hội làm lại từ đầu.

Kiểu đàn ông suy nghĩ hời hợt

dan ba sau ly hon 3
Đàn ông suy nghĩ hời hợt sẽ làm tổn thương bạn - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có suy nghĩ quá nông cạn, hời hợt sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn. Đặc biệt với người đàn bà một đời chồng, trái tim vốn có quá nhiều vết thương sâu. Nếu có đi thêm bước nữa, hãy chọn người có chiều sâu tâm hồn, biết thông cảm và suy nghĩ cho mình.

Kiểu đàn ông quan trọng chữ “trinh”

dan ba sau ly hon 4
Đàn ông cổ hủ sẽ không mang lại hạnh phúc cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông này quá cổ hủ, vì vậy sẽ làm khổ phụ nữ. Đã tổn thương một lần, phụ nữ đừng để ai có cơ hội làm tổn thương mình thêm lần nào nữa. Kiểu người quá quan trọng chuyện trinh tiết của phụ nữ là dạng đàn ông nhỏ mọn. Nếu bạn đánh đổi, chấp nhận làm vợ thêm một lần nữa, chắc chắn kết cục cũng sẽ như cuộc hôn nhân lần trước.

Kiểu đàn ông nói nhiều

dan ba sau ly hon 5
Đàn ông nói nhiều, phụ nữ sẽ mệt mỏi - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có tính cách đàn bà, phụ nữ tuyệt đối đừng qua lại. Bởi mọi bí mật về bạn, anh ấy sẽ kể tất tần tật với người khác. Khi đó chỉ có bạn chịu cảnh bẽ bàng, xấu hổ. Vả lại kiểu người này thường hay soi mói, sống với anh ấy, bạn sẽ rất khổ tâm.

Không phải đàn ông, những thứ này mới thể hiện được đẳng cấp của người phụ nữ

Không phải hơn nhau ở tấm chồng, đây mới là những điều thể hiện được giá trị, đẳng cấp tạo nên một người phụ nữ khí chất, đầy kiêu hãnh trong mắt người đời.

TIN MỚI NHẤT