Đàn bà một khi đã dửng dưng, im lặng thì đó chính là giới hạn lớn nhất cho kẻ làm chồng!

Phụ nữ yêu 12/10/2020 05:12

Đàn ông không sợ trời không sợ đất nhưng nhất định phải sợ người đàn bà bên cạnh mình vào 4 thời điểm này.

Đàn bà có thể hay giận dỗi, tính khí có thể thất thường thật đấy, nhưng một khi họ đã thể hiện ra điều này, thì chắc chắn họ đã tổn thương quá sâu đậm. Lúc này, chồng không biết sợ, không biết hối lỗi mà giữ vợ, thì mất vợ lúc nào không biết đâu!

Khi đàn bà không cằn nhằn

Đây là thời điểm đàn bà khiến đàn ông rất “sợ”. Bởi đàn bà một khi đã làm vợ làm mẹ rồi thì ai chẳng có khi nói nhiều. Nào là nói về chuyện nhà cửa, chồng con, hai bên gia đình.

Nhiều khi chỉ cần nhìn thấy chồng là bao chuyện ấm ức trong ngày cứ theo đà mà tuôn ra không ngừng nghỉ. Đôi khi không phải vì đàn bà “giận cá chém thớt”, càng không vì cậy chồng nhường mà khó chịu nói năng.

Nhiều đàn ông lại không hiểu chỉ vì vợ mình có lúc ở nhà một mình với con cái, việc bếp núc tất bật cả ngày lại thèm được lắng nghe.

Hay vì vợ có nói được với chồng mới thấy thoải mái, cũng chỉ có chồng ở bên mình, cũng chỉ chồng hiểu mình. Còn chồng lại nghĩ vợ phiền phức, nói vợ thay đổi rồi, sợ vợ nói ngày một nhiều…

Đàn ông nên nhớ vợ còn nói, vợ còn cằn nhằn thì còn ổn, vì cô ấy còn thương, còn tình cảm mới thế. Chứ đến lúc vợ im chẳng nói lời nào mới là sợ nhất, có tổn thương mới im lìm, có hết tình cảm mới không nói nữa.

Và khi muốn dứt khoát ra đi!

Đây là thời điểm đàn bà khiến đàn ông sợ hãi nhất. Đàn ông nhiều người khi ngoại tình hay nghĩ, vợ mình dù có biết cũng không bỏ đi đâu.

Vì cô ấy đã là vợ mình rồi, cô ấy đã sinh con cho mình rồi, làm sao cô ấy có thể nói đi là đi. Và ngay cả khi đàn bà nói rằng họ muốn ra đi, đàn ông vẫn có thể cười khẩy không tin.

Đàn bà một khi đã dửng dưng, im lặng thì đó chính là giới hạn lớn nhất cho kẻ làm chồng! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chỉ là đàn ông nên hiểu, đàn bà có thể yêu sâu đậm, nhưng một khi đàn bà nói không cần chính là không bao giờ cần nữa. Họ đã nói muốn ra đi chính là không bao giờ quay lại nữa.

Đàn ông nên thấy sợ đi, đừng xem thường người phụ nữ của mình. Vì nếu các anh không biết sợ mất vợ, sợ vợ rời đi, sợ vợ đau lòng thì sẽ có lúc sẽ hối hận…

Khi đàn bà lạnh nhạt, dửng dưng

Thật ra, không dễ để khiến một người đàn bà trở nên dửng dưng nếu người đàn ông của cô ấy đủ yêu thương. Đàn bà dửng dưng chính là vì đã thương tổn và cô đơn quá lâu, lòng dạ rồi cũng cằn cõi.

Đàn ông giỏi giang khi người phụ nữ bên cạnh hạnh phúc, đàn ông bất tài chỉ biết làm vợ mình bất cần mọi thứ.

Đàn bà dửng dưng, chính là lúc đàn ông nên xem lại mình, vì thời điểm này cô ấy bất cần nhất. Mà đàn bà đã vô tình bất cần rồi thì còn tàn nhẫn hơn đàn ông gấp vạn lần.

Đàn bà khi yêu nồng nàn như hương hoa, bền bỉ như sóng trào, dữ dội như bão tố. Nhưng một khi đàn bà cạn tình thì lòng dạ sẽ như hóa sắt đá.

Đàn ông lúc đó phải nên tự suy nghĩ lại, vì sẽ có lúc đàn bà rời đi như chưa từng ở lại, một cái ngoái nhìn cũng không có đâu!

Khi đàn bà không còn khóc

Đàn ông hay bảo, sợ nhất là thấy phụ nữ khóc. Nhưng các anh biết không, phụ nữ còn khóc thì còn dỗ được, thì vẫn còn biết cách mà khiến cô ấy vui lại.

Chứ một khi phụ nữ mà ngay cả đau lòng thế nào cũng không rơi một giọt nước mắt thì đàn ông nên thấy sợ đi. Bởi khi chồng phạm lỗi quá nhiều lần, vợ không còn khóc nữa, chính là lúc cô ấy sẽ không tha thứ cho anh thêm lần nào nữa.

Thật ra, đàn ông thường không xem trọng giọt nước mắt của người phụ nữ bên cạnh mình. Khiến vợ khóc nhiều rồi lại nghĩ vợ phiền phức quá, nước mắt đâu mà lắm thế!

Nhưng họ không hiểu, vợ còn thương vợ mới khóc, vợ còn muốn thứ tha mới dành nước mắt cho các anh. Đến lúc vợ thấy các anh không còn xứng đáng với nước mắt của mình thì chính là lúc các anh phải “biến mất” trước mặt cô ấy rồi.

Làm đàn ông, làm người phụ nữ bên cạnh mình khóc tệ một, khiến cô ấy không còn khóc được nữa thì càng tệ hơn gấp trăm lần. Lúc đó, sẽ không ít đàn ông mới biết khóc khi vợ mình không còn rơi nước mắt nữa…

Đàn ông ngoại tình thường có 5 hành động này khi về nhà

Khi trở về nhà, đa số đàn ông ngoại tình đều có những hành động khác thường. Quan trọng là vợ có tinh ý nhận ra hay không.

TIN MỚI NHẤT