Chẳng phải 'chủ tịch' hay soái ca đây mới chính là những đặc điểm 'vàng mười' ở đàn ông tốt, chị em lấy được cả đời 'sướng như bà hoàng'

Phụ nữ yêu 03/05/2021 15:00

Giữa hàng triệu người đàn ông, chúng ta sẽ chỉ chọn ra một người để trở thành bạn đời của mình. Vì thế, hãy đọc những bí quyết dưới đây để tìm được một người bạn đời lý tưởng nhé!

Là phụ nữ, có 3 điều quan trọng nhất. Chọn một công việc để làm, chọn một đam mê để theo đuổi, chọn một người đàn ông để yêu. Giữa hàng triệu người đàn ông, chúng ta sẽ chỉ chọn ra một người để trở thành bạn đời của mình. Vì thế, hãy đọc những bí quyết dưới đây để tìm được một người bạn đời lý tưởng nhé!

Người nói ít làm nhiều

Đàn ông thường quan trọng kết quả hơn là những lời hứa hẹn. Trong tình yêu, họ thường chứng minh tình cảm của mình bằng hành động thực tế. Hãy lựa chọn những người đàn ông nói ít làm nhiều, thay vì  những người thích hứa suông rồi để đó.

Người đam mê với công việc

Đối với đàn ông, sự nghiệp luôn là một mốc mà họ bắt buộc phải theo đuổi. Nếu chàng nói với bạn: “Anh chỉ thích một cuộc sống bình thường, anh có thể ở nhà nội trợ” thì trong công việc, chàng sẽ không có sự cầu tiến. Ngược lại, người đàn ông luôn xem trọng công việc, có tầm nhìn xa và hướng tới mục tiêu nhất định thường sẽ đạt được thành công. Họ có nguồn năng lượng dồi dào, cho dù gặp khó khăn cũng sẽ tìm hướng để giải quyết. Nếu lấy mẫu người này, bạn sẽ có một cuộc sống sung túc. 

Chẳng phải 'chủ tịch' hay soái ca đây mới chính là những đặc điểm 'vàng mười' ở đàn ông tốt, chị em lấy được cả đời 'sướng như bà hoàng' - Ảnh 1
Người đàn ông thật lòng yêu thương bạn sẽ muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Ảnh minh họa: Internet

Người luôn hỗ trợ tiền cho bạn

Nếu bạn kết hôn với một người đàn ông giàu có nhưng lại bị quản lý chi tiêu nghiêm ngặt thì chứng tỏ chàng vẫn chưa đủ tin tưởng ở bạn. Khi yêu nhau, nếu chàng thoải mái với bạn về vấn đề tiền bạc thì xin chúc mừng, chàng sẽ không bao giờ tính toán chi li với bạn. Người đàn ông thật lòng yêu thương bạn sẽ muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Việc lo lắng cho bạn trong khả năng của họ cũng chứng tỏ tình cảm mà họ dành cho bạn.

Luôn tôn trọng gia đình bạn

Sau khi kết hôn, gia đình bạn cũng là gia đình chàng. Chính vì vậy, hãy nhìn vào cách mà chàng đối xử với bố mẹ và những người xung quanh bạn. Tưởng chừng là vấn đề nhỏ nhưng đây lại là một chuyện rất quan trọng. Bởi cuộc sống muôn màu muôn vẻ, khi gặp biến cố, người đàn ông có trách nhiệm sẽ che chở cho bạn. Giúp bạn giẩm bớt gánh nặng cuộc sống.

4 điều 'tối kỵ' khiến các cô gái mất điểm trầm trọng khi ra mắt nhà trai, phụ nữ khôn ngoan cần tránh xa bằng mọi giá

So với một người con gái quá khép kín và khó đoán, phụ huynh sẽ thích người biết chủ động nói chuyện và lấy lòng mẹ chồng. Những cô gái này luôn là mẫu con dâu lý tưởng trong mắt các bậc cha mẹ.

TIN MỚI NHẤT