Cảnh báo: Phụ nữ không làm được 4 điều này ắt bị đàn ông ‘cắm sừng’ không thương tiếc

Phụ nữ yêu 13/12/2019 16:26

Là phụ nữ, nếu không làm được 4 điều này sớm muộn cũng bị đàn ông phụ bạc, “cắm sừng” không thương tiếc mặc bạn đau thương đến mấy vẫn dửng dưng như không.

Nếu không muốn bị đàn ông phụ bạc, xem mình như trò mua vui phụ nữ nhất định phải làm được 4 điều này.

dan ong phu bac 1
Phụ nữ càng có lòng tự tôn, càng bản lĩnh và ngoan cường đàn ông sẽ càng kiêng nể, nâng niu - Ảnh minh họa: Internet

Nuông chiều bản thân

Không chỉ yêu thương, phụ nữ thông minh phải là người biết nuông chiều bản thân. Thay vì trông chờ đàn ông bảo vệ, chở che hay nuôi mình thì phụ nữ hãy học cách tự thương lấy mình, chăm sóc bản thân thật tốt. Đừng chờ đến khi đàn ông phản bội mới biết trân trọng chính mình.

Hãy nhớ, trên đời này sẽ chẳng ai yêu thương bạn bằng chính bản thân mình. Phụ nữ càng có lòng tự tôn, càng bản lĩnh và ngoan cường đàn ông sẽ càng kiêng nể, nâng niu và mê mệt cả đời.

dan ong phu bac 2
Đàn ông thường đánh giá cao những người phụ nữ có khả năng kiếm tiền, tự lập - Ảnh minh họa: Internet

Làm ra tiền

Có một công việc mà mình yêu thích, làm ra tiền và dư sức nuôi bản thân là điều phụ nữ nhất định phải làm được. Bởi lẽ, khi làm quen với bất cứ ai, sau những câu hỏi xã giao ắt đối phương sẽ dùng câu “em làm nghề gì/ em đang làm nghề gì?” để đánh giá bạn.

Nếu bạn bảo rằng bản thân đang ăn bám bố mẹ, đang có nghề nghiệp không ổn định thì đối phương sẽ tìm cớ cách xa dần và biệt tăm. Bởi lẽ, đàn ông thường đánh giá cao những người phụ nữ có khả năng kiếm tiền, tự lập. Họ sợ nếu vướng vào những cô nàng vô công rồi nghề sẽ phải gánh vác thêm nhiều mối lo.

dan ong phu bac 3
Bạn cần có sự chân thành trong mọi mối quan hệ, nhưng đừng mù quáng tin vào những hứa hẹn của đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Lương thiện nhưng không khờ khạo

Người phụ nữ khôn ngoan hay nông cạn đều nên sống thiện lương, biết cách đối nhân xử thế. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn giữa biết điều và cả tin kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, trục lợi bất chính mà chẳng mảy may nghi ngờ.

Bạn cần có sự chân thành trong mọi mối quan hệ, nhưng đừng mù quáng tin vào những hứa hẹn của đàn ông. Thay vì tin vào môi miệng, hãy nhìn vào hành động để xác định xem đối phương có thật sự yêu bạn như họ nói hay không.

dan ong phu bac 4
Hãy cứ sống nhiệt thành, tích cực thì tự khắc tâm hồn bạn sẽ luôn tươi vui - Ảnh minh họa: Internet

Cười thật nhiều mỗi ngày

Phụ nữ xinh đẹp nhất không phải là khi trang điểm kỹ càng, khoác lên người vô số hàng hiệu mà là khi bạn nở nụ cười thật rạng rỡ trên môi.

Hãy cứ sống nhiệt thành, tích cực thì tự khắc tâm hồn bạn sẽ luôn tươi vui, hân hoan và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực. 

Phụ nữ cực thích cặp kè với đàn ông có vợ là vì 4 THAM VỌNG này

Đây là những lý giải chân thật nhất về nguyên do đàn ông có vợ luôn có sức hút mãnh liệt với chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ độc thân.

TIN MỚI NHẤT