Các bà vợ chớ tự lừa dối mình khi thấy dấu hiệu "tố" chồng ngoại tình này

Phụ nữ yêu 08/10/2020 06:04

Ngoại tình trong hôn nhân là đầu mối của mọi rạn nứt. Vì thế nhận biết sớm dấu hiệu ngoại tình của chồng sẽ giúp phụ nữ kịp thức tỉnh để xem xét về mối quan hệ lâu dài này, liệu nên nuôi dưỡng để hàn gắn hay đứt gánh.

Hành động luôn tỏ ra đề phòng

Cứ để ý đến cách chồng bạn giữ điện thoại mỗi khi ở nhà hay gần bạn thì sẽ thấy liền thôi! Anh ấy luôn giữ khư khư điện thoại bên mình, không muốn ai chạm đến. Ngày trước, cứ về đến nhà là chồng thoải mái để điện thoại trên bàn, nhiều khi là quăng bừa đâu đó rồi cũng không nhớ. Nhưng bây giờ đã khác, chồng luôn mang điện thoại bên mình, ngay cả khi vào nhà vệ sinh. Vợ cứ để ý kỹ xem, tất cả máy tính, điện thoại của chồng đều có mật khẩu. Hoặc những mật khẩu anh ấy đặt ngày trước mà bạn biết đều được thay đổi hết, thì hãy cẩn thận!

Các bà vợ chớ tự lừa dối mình khi thấy dấu hiệu 'tố' chồng ngoại tình này - Ảnh 1

Anh ta đang để tâm đến người khác, nên sự tập trung và quan tâm sẽ không còn dành duy nhất cho bạn nữa (Ảnh minh họa)

Hãy nhìn cách chồng trả lời mỗi khi bạn hỏi anh ấy đang đi đâu, làm gì. Dù rằng đàn ông không mấy thích khi bị vợ hỏi như thế. Nếu là người chồng chung thủy với vợ, anh ấy sẽ có sao trả lời vậy, rất ngắn gọn như để vợ yên tâm. Nhưng đàn ông ngoại tình sẽ nói rất dài dòng, với đủ lý do và nguyên nhân. Nhiều người vì bị vợ hỏi mà đâm ra khó chịu, nói năng cũng không còn được như trước.

Đây đều là những hành động đầy đề phòng của đàn ông ngoại tình, vì họ muốn giấu diếm tội lỗi của mình.

Thay đổi cách ăn mặc

Chồng bạn bỗng ăn diện hơn, chồng bạn bỗng nhiên thay đổi cách sử dụng nước hoa, trau chuốt kỹ lưỡng trước khi ra ngoài. Bạn hãy xem xét lại không biết chồng bạn có quan hệ hay đang tán tỉnh cô gái khác bên ngoài không.

Trong trường hợp này thì bạn phải xử lý một cách tinh tế, bạn nên xem qua những dấu vết của chồng sau khi chồng đi làm về như chồng bạn có những vết son, những mùi lạ trên cơ thể hay không? Trường hợp bạn không thể xác định rõ ràng nhưng linh tính mách bảo chồng bạn đang có dấu hiệu ngoại tình thì bạn có thể sử dụng dịch vụ giám sát để kiểm tra chồng bạn có ngoại tình hay không nhé.

Hay quên tới quên lui

Nếu một người đàn ông cùng lúc giữ quan hệ với hai người phụ nữ sẽ có lúc anh ta trở nên rối trí, dẫn đến nhầm lẫn. Đàn ông có tính toán thế nào cũng sẽ có lúc sơ sẩy. Hãy cứ để ý đi, sẽ có lắm lúc chồng nhớ nhầm tên quán ăn cả hai thường lui tới, chỉ vì anh ta đi ăn với người phụ nữ kia ở quán khác. Anh ta cũng có thể quên thói quen của bạn, vì dần phải nhớ thói quen của nhân tình.

Phụ nữ khôn ngoan phải nhớ sự nhầm lẫn này của chồng lặp lại nhiều thế nào, nếu càng ngày càng nhiều thì đừng chủ quan!

Không minh bạch trong chi tiêu

Không minh bạch trong chi tiêu khả năng cao chồng bạn đang dành một khoản cho việc nuôi bồ. Đây là một trong những trường hợp khá phổ biến, chồng bạn thường dành một khoản tiền riêng để đi ăn, đi du lịch với bồ nhí.

Với trường hợp này các bà vợ nên kiểm tra những chi tiêu của chồng bạn, bạn nên kiểm tra từng khoản nhỏ, yêu cầu chồng bạn phải giải thích những khoản chi tiêu vô lý. Nếu chồng bạn không giải thích được thì bạn nên suy nghĩ lại cuộc tình của mình.

Đàn ông sẽ ngoại tình đến bao giờ?

99% đàn ông sẽ ngoại tình sau khi kết hôn. Tuy nhiên đàn ông ngoại tình do đâu và họ sẽ ngoại tình đến khi nào? Dưới đây là những câu trả lời ngắn gọn giúp các bà vợ hiểu chồng mình hơn.

TIN MỚI NHẤT