Biểu hiện của một ông chồng đang có bồ các bà vợ cần biết

Phụ nữ yêu 06/10/2020 05:24

Nổi nóng vô cớ, thay đổi gu sở thích, trau chuốt bề ngoài,... là biểu hiện cho thấy ông chồng của bạn đang có "tình ý" với một đối tượng khác.

Biểu hiện của một ông chồng đang có bồ các bà vợ cần biết - Ảnh 1

Biểu hiện của một ông chồng đang có bồ

Có hành động khác ngày thường

Sau một thời gian chung sống, bạn sẽ hiểu thói quen hành xử cũng như sinh hoạt đời thường của chồng ví dụ như phản ứng trong một tình huống. Khi ông chồng cư xử khác nếu có đi kèm lời giải thích thì các bà vợ nên nghi ngờ.

Cảm xúc bất thường

Nổi cáu hoặc trở nên đáng yêu một cách quá mức cũng là biểu hiện cần lưu ý ở các ông chồng

Đột ngột thay đổi sở thích

Thói quen ăn uống, sở thích âm nhạc của chồng bạn bỗng nhiên thay đổi. Có thể họ muốn khám phá những điều mới mở nhưng một khi sự thay đổi đó không được chia sẻ cùng vợ thì bạn cần tìm hiểu lý do.

Nhớ nhầm

Chồng bạn say sưa kể về một kỉ niệm nào đó mà hai người chưa từng trải qua cùng nhau, bạn nên nghi ngờ. Đàn ông khi dành thời gian cho cả vợ và người tình sẽ dẫn đến một số nhầm lẫn về địa điểm, thời gian, sự kiện. Khi vợ gặng hỏi thì họ tìm cách lảng tránh. Đây không phải là biểu hiện của bệnh đãng trí mà có thể chồng bạn đang có một người phụ nữ khác.

Đột nhiên cần nhiều không gian riêng tư

Lấy lý do công việc hoặc sức khỏe để giảm thời gian giao tiếp với các thành viên trong gia đình và dành thời gian riêng cho bản thân. Tuy nhiên khi điều đó diễn ra thường xuyên kèm với việc đi sớm về muộn, tắt điện thoại đột ngột, có nhiều cuộc gọi riêng phải nghe ở nơi chỗ vắng,… các bà vợ cần phải cảnh giác.

Trau chuốt ngoại hình

Ông chồng vốn xuề xòa trong việc ăn mặc bỗng nhiên chỉn chu quần áo, biết tạo dáng kiểu tóc, chăm chỉ cạo râu hay đột nhiên coi trọng thân hình, đi tập gym,…cho thấy rằng anh ta đang muốn gây ấn tượng với một ai đó.

Quan tâm vợ bất thường

Một số đấng mày râu khi có bồ về nhà thường quan tâm, yêu chiều vợ một cách bất thường, có thể do cảm giác có lỗi hoặc chỉ để lấy lòng vợ để chị em “bớt” nghi ngờ và thoải mái với họ hơn.

Giấu các khoản chi tiêu

Những ông chồng khi hẹn hò với một cô gái khác họ phải chi nhiều tiền cho các khoản như đi ăn, nhà nghỉ, quà cáp,… Khi nhận thấy sự thâm hụt bất thường cùng vô số lý do đến các đồng nghiệp, anh bạn, đối tác,… bạn nên kiểm tra lại tài chính cũng như các mối quan hệ của chồng mình.

"Tôi đến gặp cô ấy để ăn trưa hầu như hàng ngày. Và đến khách sạn 3-4 lần mỗi tuần. Che dấu điều đó rất khó khăn. Tôi phải mở một tài khoản mới, tiêu trong tài khoản đó để vợ không nhận ra có giao dịch nào".

Đặt mật khẩu cho các thiết bị công nghệ

Điện thoại, máy tính, iPad,… đặt mật khẩu là điều bình thường nhưng khi chồng bạn đặt chế độ bảo mật cho cả tin nhắn, email, các folder trong máy thì nên cẩn trọng. Điện thoại sẽ trở thành vật bất li thân với họ và khi có ai động vào những món đồ đó họ sẽ “có tật giật mình”, gạt bạn ra khỏi món đồ đó ngay lập tức.

Lời khuyên: Khi thấy các ông chồng có những biểu hiện trên cùng với cảm giác nghi ngờ đến từ bản thân, các bà vợ hãy trò chuyện nghiêm túc với các ông chồng. Nếu điều đó vẫn không làm bạn cảm thấy thoải mái thì vẫn nên bắt đầu điều tra.

Nhận biết những 'khuôn mẫu' dễ ngoại tình

Theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking mạng xã hội, chủ yếu là Facebook dẫn người dùng kết nối lại với các tình cũ, gây ra nhiều vấn đề hơn, bao gồm đổ vỡ gia đình, ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT