Bí quyết 'yêu lại từ đầu' cho mối quan hệ từng đứng trên bờ vực đổ vỡ

Phụ nữ yêu 17/01/2020 12:32

Để hạnh phúc được lâu dài, bạn phải khiến đối phương không ngừng cảm thấy tò mò, hiếu kỳ và phải thường xuyên khiến người ấy có hứng thú với bạn, tạo ra sự hấp dẫn với người ấy. Nếu không cho dù có kết hôn cũng vẫn có thể dẫn đến kết cục ly hôn.

Tình cảm có thể gói gọn trong một câu sau đây: Thứ nhất hiếu kỳ, thứ hai hứng thú, thứ ba hấp dẫn. Không có sự hiếu kỳ thì sẽ không có hứng thú, không có hứng thú sẽ không có sự hấp dẫn. Để hạnh phúc được lâu dài, bạn phải khiến đối phương không ngừng cảm thấy tò mò, hiếu kỳ và phải thường xuyên khiến người ấy có hứng thú với bạn, tạo ra sự hấp dẫn với người ấy. Nếu không cho dù có kết hôn cũng vẫn có thể dẫn đến kết cục ly hôn. Tình yêu không phải là thứ có được nhất thời là sẽ có được mãi mãi, mà nó cần vun đắp, cần duy trì sự tươi mới. Đặc biệt là khi mối quan hệ của cả hai từng phát sinh vấn đề.

Bí quyết 'yêu lại từ đầu' cho mối quan hệ từng đứng trên bờ vực đổ vỡ - Ảnh 1

Để hạnh phúc được lâu dài, bạn phải khiến đối phương không ngừng cảm thấy tò mò, hiếu kỳ và phải thường xuyên khiến người ấy có hứng thú với bạn. Ảnh minh họa

Gạt bỏ đi tất cả những ám ảnh lúc chia tay

Những người chia tay rồi “yêu lại từ đầu” một khi xuất hiện mâu thuẫn sẽ rất dễ nhớ lại những tranh cãi hồi chia tay, nếu như không thể gạt bỏ những ám ảnh lúc chia tay thì rất dễ nảy sinh tâm lý trả đũa. Từ đó khó tránh khỏi hai bạn lại lần nữa chia tay. Lần này nếu đã đưa ra lời đề nghị chia tay rồi thì muốn cứu vãn sẽ càng khó hơn. Vì vậy một khi đã bắt đầu lại chính là làm mới hoàn toàn mối quan hệ mà đừng để lại bất cứ vướng mắc nào.

Chủ động hóa giải mâu thuẫn

Nói dễ hiểu thì khả năng xử lý vấn đề của phụ nữ thường không tốt bằng đàn ông, nếu muốn trở thành một người kiểm soát tình yêu giỏi thì bạn nên chủ động phụ trách việc hóa giải những mâu thuẫn trong tình yêu, tốt nhất là nên xử lý những mâu thuẫn ấy ngay từ khi nó còn đang manh nha, đừng để nó trở nên xấu hơn. Bạn phải tìm gốc rễ của vấn đề giữa hai người sau đó tìm cách trung hòa cho tính cách của cả hai bởi lẽ nếu đã từng đi đến bờ vực đổ vỡ chắc chắn cả hai đều phải có vấn đề chứ không phải chỉ ở đối phương. Hai bạn cần phải nghiêm túc và thẳng thắn đối diện với mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ của cả hai.

Duy trì thái độ sống tích cực

Có một câu nói chính là: Qua thời nồng nhiệt sẽ là chia tay bởi đa số đàn ông sau thời kỳ yêu đương nồng thắm sẽ trở nên lười biếng trong mối quan hệ. Cho dù là thái độ đối với bạn gái hay thái độ đối với cuộc sống tình cảm thì đều như xuống dốc, không còn mấy tinh thần tích cực như trước. Điều này dần dần sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Vì vậy khi nhìn thấy đối phương có thái độ tiêu cực dần, bạn phải đóng vai trò xốc lại tinh thần cho anh ấy bằng nguồn năng lượng tích cực sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn luôn tươi mới.

Bí quyết 'yêu lại từ đầu' cho mối quan hệ từng đứng trên bờ vực đổ vỡ - Ảnh 2

Nghiêm túc và thẳng thắn đối diện với mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ của cả hai. Ảnh minh họa

Tìm kiếm thêm những sự vật thú vị hơn

Cuộc sống nên có những điều thú vị, tình yêu cũng tương tự như vậy. Muốn làm tươi mới tình yêu đòi hỏi bạn phải tìm kiếm những điều thú vị, hay ho trong cuộc sống để đưa người ấy đi trải nghiệm, khám phá. Đồng thời khiến người ấy cảm thấy ở bên bạn luôn vui vẻ, thú vị, tạo cho người ấy sự tò mò và mong chờ vào cuộc sống tương lai của hai bạn. Có như thế đối phương mới muốn ở bên bạn, thích cảm giác được ở bên bạn và yêu bạn nhiều hơn.

Không ngừng hoàn thiện bản thân

Sống đến già thì học đến già, con người cần không ngừng hoàn thiện bản thân, chứ không nên vì một cái cớ nào đó mà dừng lại và tuột dốc. Thời gian lâu dần sẽ lộ nguyên hình dẫn đến chuyện tình yêu kết thúc lúc nào không hay. Con người nhất định phải luôn khiến mình tốt hơn bởi nếu bạn cứ dậm chân tại chỗ không chỉ khiến người khác chán ghét mà dần dà bản thân bạn cũng chán ghét mình. Vì vậy phải luôn tìm cách cải thiện bản thân, học hỏi thêm nhiều thứ để tự phát triển chính mình.

Tránh hứa hẹn quá nhiều

Hứa hẹn có thể sẽ khiến phụ nữ cảm thấy ngọt ngào nhưng nếu hứa hẹn quá nhiều không những không thể cho người phụ nữ cảm giác an toàn mà còn biến bản thân trở thành một tên đàn ông trăng hoa, không giữ chữ tín. Tình yêu lâu dài không phải chỉ nói suông là được, mà nó cần bạn phải hành động, dùng hành động thay lời nói, để cô ấy nhận ra rằng tình yêu mà cô ấy mong muốn đang ở chỗ của bạn.

Nghe có vẻ 'sến sẩm', nhưng nếu đàn ông xưng hô theo cách này thì chứng minh anh ấy đang yêu bạn say đắm

Có khi chỉ cần từ cách đối phương xưng hô bạn cũng có thể nhìn ra tâm tư của họ dành cho bạn như thế nào. Nếu như đối phương thật sự có tình cảm với bạn sẽ có những cách xưng hô đặc biệt sến sẩm mà họ hiếm khi có thể nói với người khác.

TIN MỚI NHẤT