8 dấu hiệu cho thấy người ấy đang 'say' bạn 'điên cuồng' nhưng không dám nói ra

Phụ nữ yêu 26/09/2020 05:30

Dưới đây là những dấu hiệu chàng trai đang thích bạn ‘'điên cuồng'' nhưng giả vờ như không.

1. Xuất hiện với tần số dày đặc xung quanh bạn

Nếu thích bạn, anh chàng sẽ tìm nhiều cớ, với những lý do "ngây ngô" để lượn qua lượn lại xung quanh bạn là lúc bạn có thể chắc chắn 99% anh chàng đang thích bạn rồi đấy. 

2. Luôn để ánh mắt hướng về phía bạn

Trong một nhóm bạn bè đang cùng trò chuyện với nhau, nếu nhiều lần bắt gặp ánh mắt một bạn trai nào đấy đang nhìn về phía bạn khi cười, nghĩa là bạn ấy đang để ý bạn đấy!

Hãy để ý, nếu bạn để ý thấy được mũi chân anh ấy khi đứng hướng về phía bạn, điều đó lại càng khẳng định anh chàng đã phải lòng bạn rồi! Cơ thể con người rất thú vị, bạn thích ai thì tự động nó sẽ hướng về người đó như cái la bàn vậy.

8 dấu hiệu cho thấy người ấy đang 'say' bạn 'điên cuồng' nhưng không dám nói ra - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Tìm kiếm các thông tin liên quan đến bạn

Nếu để ý bạn, chắc hẳn người ấy sẽ tìm những thông tin liên quan đến bạn chẳng hạn như kết bạn với những người bạn thân của bạn, thường xuyên like các hình ảnh hay status trên trang cá nhân của bạn.

4. Cùng xem với bạn những bộ phim mà anh ấy không thích

Những bộ phim tâm lý hoặc sướt mướt tình cảm không phải là gu của anh ấy, nhưng vì bạn thích, anh ấy lại chịu ngồi với bạn để xem đi xem lại những bộ phim ấy không chỉ một lần. Điều này khẳng định, anh ấy thích được ở bên bạn hơn là thích xem những bộ phim đó. Điều này cũng tương tự như việc anh ấy đồng ý lượn lờ vài tiếng đồng hồ để đi mua đồ cùng bạn.

5. Vui vẻ hồ hởi hơn mỗi khi trò chuyện với bạn

Khi ở bên cạnh bạn, nếu thấy anh chàng nói chuyện cũng hào hứng và vui vẻ hơn, đó 100% là vì anh ấy thích bạn, thích thật rồi đấy!

6. Anh ấy giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình chứng tỏ yêu thật lòng

Một người đàn ông nghiêm túc và muốn che chở cho bạn suốt cuộc đời thì anh ta mới dẫn bạn đi chơi cùng bạn bè và giới thiệu với mọi người rằng bạn là người yêu của mình. Khi người đó có ý định ra mắt bạn với gia đình, điều đó chứng tỏ anh ấy muốn tiến tới một quan hệ gắn bó hơn với bạn. Nếu chàng thực sự coi trọng bạn, anh ấy sẽ muốn những người thân thiết nhất của mình biết đến sự tồn tại của bạn.

7. Chàng trai thích thật lòng luôn có những cử chỉ yêu thương dành cho bạn

Trong tình yêu, những cử chỉ âu yếm như nắm tay, ôm hôn luôn được xem như là minh chứng về mức độ tình cảm của hai người. Khi yêu, người đàn ông nào cũng muốn có cơ hội được gần gũi bạn gái, tuy nhiên không phải ai cũng có cách thể hiện giống nhau, tùy thuộc vào mức độ tình cảm và độ chân thật mà họ sẽ biểu đạt khác nhau, vì thế bạn cũng có thể dựa vào đó để biết được anh ấy có yêu bạn hay không

Nếu như thật lòng với bạn, chàng sẽ ôm hôn, âu yếm một cách dịu dàng, trân trọng bạn, đặc biệt chàng luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn như thế nào. Do đó, bạn đừng quên kiểm chứng những cử chỉ yêu thương này của chàng để xác minh xem chàng có yêu mình thật lòng hay không nhé.

8. Đề cập chuyện tương lai với bạn

Một khi chàng bắt đầu nói về kế hoạch tổ chức đám cưới của hai bạn, vẽ ra cuộc sống gia đình trong tương lai với bạn, nghĩ ra những cái tên ngộ nghĩnh cho những đứa con mà anh ấy và bạn sẽ có trong tương lai…, thì tất cả những điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự yêu bạn và muốn chung sống với bạn suốt đời. 

Nếu bạn cũng có tình cảm với chàng trai này, thì hãy mạnh dạn tiến lên nhé, đó là một người đàn ông của gia đình rồi!

9 dấu hiệu nhận biết người yêu bạn đang ngoại tình

Ngay cả đang yêu nhau thì việc ngoại tình vẫn có thể xảy ra, dưới đây là tổng hợp những dấu hiệu báo rằng bạn đang bị cắm sừng, hãy xem ngay.

TIN MỚI NHẤT