5 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp nhưng đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới

Phụ nữ yêu 11/05/2020 05:04

Khi yêu, phụ nữ thường nghĩ tới một đám cưới trong mơ. Thế nhưng, đàn ông thì ngược lại, yêu và cưới là hai chuyện khác nhau. Có những kiểu phụ nữ đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới.

Đàn ông yêu dễ nhưng để cưới thì họ thường phải cân nhắc rất nhiều. Họ có thể thích một cô nàng chịu chơi, ăn mặc hở hang nhưng khi cưới họ sẽ tìm một cô gái nết na, kín đáo.

5 kiểu phụ nữ dưới đây dù xinh đẹp nhưng đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới

Cô gái tiểu thư, sáng nắng chiều mưa

Đây là kiểu tính cách mà đàn ông dị ứng nhất ở phụ nữ. Kiểu phụ nữ tiểu thử này khiến đàn ông cực kỳ mệt mỏi. Khi yêu đàn ông có thể nhẫn nhịn, chiều chuộng được, nhưng sống lâu dài với một người như vậy quả thực rất mệt mỏi.

Đàn ông là người phải lo lắng về kinh tế, vì thế sau những giờ làm việc mệt mỏi, họ cũng cần được nghỉ ngơi, quan tâm, chăm sóc.

Hãy tưởng tượng sống với một người vợ đỏng đảnh, suốt ngày hờn dỗi, ngây thơ một cách thái quá sẽ chán chường tới như nào.

5 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp nhưng đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới - Ảnh 1

Phụ nữ lười biếng

Vẫn có câu: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'', phụ nữ là người phải giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Từ những việc đơn giản như dọn dẹp căn phòng sạch sẽ, sắp xếp căn bếp gọn gàng hay nấu những bữa ăn nóng sốt.

Khi yêu, đàn ông có thể thích những bữa ăn ngoài hàng quán, hẹn hò nhưng cưới về điều mà anh ta muốn là một bữa cơm gia đình ấm cúng, tình cảm.

Một người phụ nữ lười biếng, thích ăn chơi chưng diện nhưng không bao giờ tỏ ra hứng thú với việc nhà hay bếp núc sẽ không bao giờ được đàn ông đánh giá cao.

Phụ nữ toan tính

Một người thực tế có thể đáng khen, nhưng nếu quá thực dụng thì sẽ khiến đàn ông phát sợ.

Thông thường khi yêu thật lòng, đàn ông sẽ không tiếc gì với người phụ nữ họ yêu. Nhưng nếu một người phụ nữ cứ liên tục đòi hỏi, truy cầu mong muốn cá nhân thì sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị lợi dụng.

Đàn ông thích một người phụ nữ khéo léo, nhưng cực kỳ ác cảm với phụ nữ tính toán, đào mỏ. Đàn ông có thể thích nhiều, nhưng khi cưới họ thích một người vợ đơn giản, chân phương, không vụ lợi cá nhân.

Phụ nữ hay nói xấu, chê bai người khác

Người phụ nữ thích nói xấu, đặt điều cho người khác phản ánh một tâm hồn không lương thiện. Nếu cứ nói xấu người khác liên tục trước mặt đàn ông, anh ta sẽ đề phòng bạn, tự hỏi rằng sau lưng anh ấy bạn sẽ nói thế nào.

5 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp nhưng đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới - Ảnh 2

Đàn ông không thích phụ nữ hay nói xấu người khác

Đàn ông thường không thích nói nhiều, họ sẽ không tham gia vào cuộc nói chuyện với bạn, họ sẽ đánh giá bạn là người xấu tính, tự ti và không tôn trọng người khác.

Phụ nữ lẳng lơ, chơi bời

Đàn ông thường bị hấp dẫn bở những cô nàng lẳng lơ, chịu chơi trong thời gian đầu. Thế nhưng, chắc chắn rằng đó không phải kiểu phụ nữ mà anh ta tính chuyện lâu dài.

Đàn ông có tính sở hữu, anh ta dứt khoát sẽ không muốn người vợ của mình mặc những bộ đồ hở hang mà người đàn ông khác cũng có thể nhìn ngắm được.

Mẫu người vợ hiền muôn thuở của đàn ông là người ngoan hiền, đúng mực, biết ăn mặc phù hợp với môi trường và hoàn cảnh.

Phụ nữ cố chấp yêu và lấy người đàn ông này, chẳng khác nào tự giao mình cho ‘quỷ dữ’

Những kiểu đàn ông tệ thế này là tai ương trong đời đàn bà. Nếu cố chấp yêu và lấy, phụ nữ chẳng khác nào tự giao mình cho “quỷ dữ”.

TIN MỚI NHẤT