5 cách hàn gắn tình cảm sau khi cãi nhau

Phụ nữ yêu 05/05/2018 05:10

Một cái ôm đơn giản có thể xoa dịu những nỗi buồn trong lòng anh ấy và giúp anh ấy nhận ra rằng anh ấy cũng yêu bạn rất nhiều.

Việc duy trì một mối quan hệ tốt đẹp là công việc khá khó khăn. Về cơ bản, bạn và anh ấy là hai người có cá tính khác biệt đang học cách để sống hòa thuận với nhau. Trong chuyến tàu tình yêu, bạn sẽ phải biết cách hòa hợp và bao dung với đối phương. Tuy nhiên, dù hai người có yêu nhau bao nhiêu thì cũng không tránh khỏi những lúc tranh cãi, xung đột. Không có cặp đôi nào mà chưa từng có bất đồng hoặc hiểu nhầm với nhau. Điều quan trọng là hai bạn cần biết cách tranh cãi trong hòa bình và không gây tổn thương, xúc phạm nhau để tránh ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ. Đặc biệt sau khi bất hòa thì hai người cần nhanh chóng hòa giải và làm lành với nhau. Điều này đảm bảo cho tình yêu sẽ luôn bền vững và lâu dài.

Nếu bạn đang cần một vài ý tưởng để làm lành với đối phương sau những trận cãi vã thì hãy tham khảo các cách sau đây:

1. Viết thư tình yêu

Dù bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn, hay email cho anh ấy nhưng một bức thư tay luôn chứa đựng nhiều cảm xúc và sự chân thành. Bạn không cần phải có năng khiếu văn chương mới có thể viết được một bức thư xúc động. Bạn chỉ cần thành thật nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều và mong muốn hai người sẽ sớm vui vẻ trở lại. Hãy nhắc anh ấy về những khoảng thời gian hạnh phúc hai bạn bên nhau để khiến anh ấy cảm động.

5 cách hàn gắn tình cảm sau khi cãi nhau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Ôm anh ấy

Một cái ôm giống như băng keo có khả năng hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ của hai bạn. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của sự thân mật trong tình yêu. Một cái ôm đơn giản có thể xoa dịu những nỗi buồn trong lòng anh ấy và giúp anh ấy nhận ra rằng anh ấy cũng yêu bạn rất nhiều.

3. Nấu bữa tối cho anh ấy

Đôi khi nấu ăn cho anh ấy chính là cách xin lỗi đơn giản nhất. Đồ ăn ngon có thể xoa dịu mọi cảm giác nóng giận và buồn bực trong lòng anh ấy. Đồng thời nó cũng thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho sức khỏe của anh ấy.

5 cách hàn gắn tình cảm sau khi cãi nhau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Làm “chuyện ấy”

Bạn không bao giờ nên đánh giá thấp sức mạnh của “chuyện ấy”. Sự thân mật thể xác có thể kéo hai bạn lại gần nhau hơn sau những giận dỗi khi tranh cãi. Vì vậy bất cứ khi nào hai bạn có vẻ xa cách và hờn dỗi nhau thì hãy tìm cách quyển rũ anh ấy và khiến anh ấy ham muốn bạn. Chuyện ái ân sẽ là một liều thuốc chữa lành hiệu quả cho những cuộc chiến giữa hai người.

5 cách hàn gắn tình cảm sau khi cãi nhau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Mua quà cho anh ấy

Một món quà ý nghĩa cũng là lựa chọn tuyệt vời để xoa dịu anh ấy. Bạn không cần phải chọn đồ đắt tiền mà thay vào đó hãy tìm thứ anh ấy thích và có ý nghĩa lớn với anh ấy. Chẳng hạn bạn có thể tặng anh ấy vé xem trận đấu bóng ưa thích, vé xem ca nhạc, sách truyện anh ấy thích đọc. Đảm bảo anh ấy sẽ cảm động trước sự cố gắng giảng hòa của bạn.

Bão ngang qua căn nhà mình, chỉ vì một cơn say nắng nơi anh...

Cơn say nắng kia có bằng tháng năm nghĩa tình mình có với nhau, có so được với hạnh phúc của con mình, của cha mẹ mình không anh? Hay thứ tình cảm anh cho là yêu đương ấy lại là cơn bão, một lần đi qua, cuốn sạch những thứ quý giá anh đang có?

TIN MỚI NHẤT