4 thời điểm phụ nữ luôn cần một người bên cạnh nhất, bạn phải biết nắm bắt cơ hội

Phụ nữ yêu 21/03/2020 12:21

Phụ nữ sẽ có những lúc yếu lòng mà chỉ cần bạn bắt trúng tâm lý của cô ấy thì không sợ không chinh phục được nàng đâu nhé. Đây chính là những thời điểm mà phụ nữ cần một bờ vai vững chãi nhất.

Khi cô ấy bị bạn trai cũ bỏ rơi

Nếu một cô gái bị bạn trai cũ bỏ rơi, cô ấy sẽ liền có ý nghĩ muốn cho người bạn trai kia phải hối hận về quyết định của mình, hối hận vì đã bỏ rơi cô ấy. Để chứng minh sức quyến rũ của mình, cô ấy sẽ cố gắng khiến cho bản thân trở nên quyến rũ hơn trong mắt những người xung quanh bằng cách làm đẹp cho mình nhiều hơn. Cô ấy muốn để cho chàng trai kia thấy được rằng không phải cô ấy không có sức hút mà do anh ta không có mắt nhìn.

4 thời điểm phụ nữ luôn cần một người bên cạnh nhất, bạn phải biết nắm bắt cơ hội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong lúc này, nếu như bạn đến bên cô ấy, cho cô ấy thấy tình cảm của bạn thì cô ấy nhất định sẽ chấp nhận tình cảm của bạn. Đặc biệt là khi bạn nói với cô ấy: "Anh sẽ cùng em có một mối quan hệ không bao giờ chia tay. Đích đến của chúng ta chính là hôn nhân". Những câu nói như thế người phụ nữ nào nghe thấy cũng sẽ muốn sà vào lòng bạn. Phụ nữ vẫn luôn như thế, họ chỉ cần người đàn ông cho họ sự đảm bảo bình yêu và lâu dài.

Khi cô ấy đã chờ đợi một thời gian dài

Không có bất kỳ ai thích phải chờ đợi một điều gì đó và phụ nữ cũng như vậy. Đặc biệt là khi phải chờ đợi một điều trong vô vọng thì sẽ càng đáng sợ. Nếu một người phụ nữ phải chờ đợi một người đàn ông hay một điều gì đó trong vô vọng sẽ thường sinh ra tâm lý cực kỳ yếu đuối và dễ tổn thương. Vì vậy họ sẽ dễ dàng ngã lòng bởi những lời nói ngọt ngào.

4 thời điểm phụ nữ luôn cần một người bên cạnh nhất, bạn phải biết nắm bắt cơ hội - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngay lúc đó, khi cô ấy đã đợi chờ một điều gì đó trong mòn mỏi, bạn chỉ cần mang đến cho cô ấy một lời khẳng định là đủ. Ví dụ như khi cô ấy cảm thấy tương lai của mình vô định, không biết phải dựa dẫm vào ai, không biết phải làm gì, bạn chỉ cần nói với cô ấy rằng: "Để anh nuôi em nhé? Nếu như tương lai em muốn làm việc gì, anh sẽ không ngăn cản em mà còn dốc toàn lực ủng hộ em. Nếu như tương lai em muốn chỉ ở nhà chăm sóc gia đình, anh cũng sẽ để em làm bất cứ điều gì mà em muốn. Điều anh muốn chính là nhìn thấy em vui vẻ". Cô gái nào có thể chống đỡ trước một người đàn ông luôn nghĩ cho họ như thế này được chứ.

Khi cô ấy gặp khó khăn

Mọi phụ nữ đều yếu đuối, cần được che chở. Khi cô ấy gặp phải khó khăn không thể tự mình giải quyết, nếu như bạn có thể xuất hiện đúng lúc thì chắc chắn sẽ khiến cho cô ấy dành cho bạn một sự tin tưởng nhất định trong lòng. Đặc biệt là khi bạn dùng hành động thực tế giúp cho cô ấy giải quyết khó khăn trước mắt, cô ấy sẽ coi bạn là người đáng để nương tựa lắm đấy.

4 thời điểm phụ nữ luôn cần một người bên cạnh nhất, bạn phải biết nắm bắt cơ hội - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi người phụ nữ bạn yêu thương gặp khó khăn, bạn hãy ở bên cạnh cô ấy, nói cho cô ấy biết rằng: "Nếu như em có anh rồi, em sẽ không cần phải sợ bất cứ chuyện gì nữa. Cho dù trời có sập xuống thì anh cũng sẽ dùng hết sức của mình chống đỡ cho em". Đời người phụ nữ thật sự chỉ cần tìm một người đàn ông có thể vì cô ấy chống đỡ mưa gió, khó khăn của cuộc đời là đủ.

Khi cô ấy đã lớn tuổi nhưng vẫn còn độc thân

Nếu như một người phụ nữ đã bước qua tuổi tứ tuần mà vẫn còn độc thân thì sẽ đặc biệt khao khát có một gia đình. Vì vậy chỉ cần bạn nói cho cô ấy biết: "Anh sẽ cho em một gia đình ấm áp, có thể chắn gió chắn mưa cho em. Nó sẽ không phải là những điều vĩ đại mà anh hứa nó sẽ luôn lãng mạn, ấm áp dành cho em. Anh sẽ bảo vệ em và con của chúng ta".

4 thời điểm phụ nữ luôn cần một người bên cạnh nhất, bạn phải biết nắm bắt cơ hội - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Những lời nói như vậy chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của những người phụ nữ đang cô đơn, cần có một vòng tay để chở che họ, nhất là khi họ đã bước vào tuổi trung niên càng cần có một người bầu bạn cùng họ. Không có người phụ nữ nào có thể từ chối một người đàn ông có thể mang lại cho họ một sự đảm bảo bình yên, hạnh phúc của một mái nhà đầm ấm, vui vẻ.

33 tướng tâm phú quý của người phụ nữ càng nhìn càng thấy đẹp

Người ta thường nói tâm sinh tướng, vận mệnh tùy tâm tạo. Người phụ nữ có tướng tâm tốt đẹp thì ắt dung mạo cũng dần tỏa sáng, hậu vận an lành.

TIN MỚI NHẤT