3 hành động đàn ông nên làm ngay để 'hạ hỏa' khi vợ giận

Phụ nữ yêu 11/03/2020 05:44

Khi hẹn hò chắc chắn sẽ không tránh khỏi xảy ra mâu thuẫn khiến các nàng tức giận. Lúc các nàng tức giận thì làm cách nào để dỗ dành cô ấy nhanh nhất. Đây chính là 3 hành động có thể nhanh khiến cho các nàng nguôi giận nhất mà bạn phải biết.

Xoa đầu của cô ấy

Xoa đầu là hành động an ủi hữu hiệu nhất dành cho các cô gái khi họ đang buồn, tức giận hay đau lòng. Hành động ôm lấy cô ấy, lấy tay xoa đầu khiến cho đối phương có được cảm giác an toàn, được bạn bảo vệ. Cảm giác này khiến cho cô ấy thấy được bạn nuông chiều, yêu thương. Đặc biệt là phụ nữ cực kỳ thích cảm giác được người đàn ông mình yêu thương xoa đầu. Chỉ với hành động này, nàng sẽ tự nhiên trở nên ngoan hiền, dịu dàng và cảm giác được tình yêu thương của bạn mà không còn tức giận nữa rất nhanh chóng.

3 hành động đàn ông nên làm ngay để 'hạ hỏa' khi vợ giận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vuốt ve gương mặt đáng yêu của nàng

Khi một người đàn ông dùng tay vuốt ve lấy gương mặt của một cô gái sẽ khiến cho đối phương cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho cô ấy và tự cảm thấy bản thân cũng đang tận hưởng được tình yêu thương lan tỏa nơi bạn đến cô ấy. Đồng thời, hành động này còn khiến cô ấy thấy được sự nâng niu của bạn dành cho cô ấy, thấy được tình cảm bạn dành cho cô ấy nhiều thế nào. Bất kể người phụ nữ nào cũng thích người yêu vuốt ve gương mặt của mình với một ánh nhìn thật ấm áp như một phương thức thể hiện tình yêu. Chỉ cần như thế cô ấy sẽ trở nên ngoan ngoãn và còn cho thấy sự tinh tế của bạn. Bởi vậy khi bạn có lỡ làm cô ấy tức giận thì chỉ cần dịu dàng sờ lên mặt của cô ấy, vuốt ve đôi gò má sẽ nhanh chóng khiến cô ấy sớm tha thứ cho bạn.

Hôn lên tai cô ấy

Tai là một bộ phận khá mẫn cảm của con người và có thể tạo nên cảm giác điều khiển tâm trạng của mỗi người. Khi bạn lỡ khiến cho một cô gái tức giận thì khi ấy hãy hôn lên tai của cô ấy sẽ khiến cho đối phương dần bình tĩnh lại, không còn cáu giận với bạn nữa, thậm chí còn thấy cảm động với hành động làm hòa này của bạn. Lúc này, dù có bao nhiêu giận dữ cũng sẽ vì hành động quá đỗi dịu dàng mà bạn dành cho cô ấy này mà tiêu tan hết cả. Đàn ông phải hiểu được đúng thời điểm, dùng đúng phương thức để dỗ dành các nàng thì mới có thể thành công nhé.

4 ‘điểm yếu’ của đàn ông - vợ tinh tế động chạm chồng vừa nể vừa yêu

Đàn ông dẫu bản lĩnh thế nào vẫn có những “điểm yếu” không để ai biết. Nếu vợ khôn ngoan thì phải biết cách nắm bắt, chồng ắt vừa nể vừa yêu.

TIN MỚI NHẤT