12 lời thề nguyền cho cuộc hôn nhân êm ấm

Phụ nữ yêu 02/10/2020 05:13

Luật sư ly hôn Krista đã đúc kết 12 lời thề nguyền các cặp đôi cần nói với nhau để đi đến cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

“Chúng tôi sẽ yêu nhau ngay cả khi nghèo khổ”

Luật sư Krista cho rằng hiếm có cuộc hôn nhân nào tan vỡ chỉ vì cả hai trở nên giàu có hơn hoặc ghet bỏ nhau vì có nhiều tiền.

Không đem người bạn đời của mình ra so sánh

Đừng bao giờ so sánh chồng mình với chồng của bạn bè. Với các chàng trai, đừng đặt vợ mình lên bàn cân với người yêu cũ, chị gái, mẹ, hay bất cứ người phụ nữ nào khác.

Chắc chắn đối phương là lựa chọn hoàn hảo

Hãy chắn chắn đối phương là người bạn chọn để đi đến cuối con đường chứ không phải là người mà bạn nghĩ rằng: “Thôi sống cùng cũng được, miễn là cùng nhau cố gắng”.

 

12 lời thề nguyền cho cuộc hôn nhân êm ấm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện con cái sẽ không dễ dàng

Việc có con sẽ khó khăn hơn những gì mà những người xung quanh đã nói với bạn. Sẽ có lúc bạn rối tung lên vì không biết làm sao để trở thành cha mẹ tốt.  

Hãy chuẩn bị tinh thần để những đứa trẻ không ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của bạn, đừng vì quá yêu con mà quên mất người bạn đời bên cạnh, hãy cùng hỗ trợ nhau.

Không kỳ vọng quá nhiều vào đối phương

Hai bạn nên rộng lượng tha thứ cho những khuyết điểm của nhau. Đừng ngần ngại nói câu: “Em/anh xin lỗi” và “Tha lỗi cho em/anh đó”.

 

12 lời thề nguyền cho cuộc hôn nhân êm ấm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không nói xấu lẫn nhau

Bạn cần hạn chế nói những lời tiêu cực về đối phương trước mặt hoặc sau lưng họ. Không lấy bạn đời ra làm chủ đề bàn tán, để mọi người cùng nhau đả kích. Nếu có một lúc nào đó, quả thực bạn chẳng có lời nào để nói tốt thì thà im lặng còn hơn.

Giữ bí mật cho nhau

Những người yêu nhau sẽ tiết lộ cho nhau những điều mà họ không muốn tiết lộ cho bất kỳ ai khác; bất an, sợ hãi, hy vọng và ước mơ. Một số sẽ ngớ ngẩn, một số buồn bã, nhưng họ tin tưởng và chia sẻ với bạn. Hãy hết lòng bảo vệ những bí mật đó.

Không “dọa” ly hôn mỗi khi cãi vã

Đừng nói ra những gì không thể rút lại, ngay cả khi giận dữ nhất. Hãy chọn vũ khí cho cuộc chiến cẩn thận hơn là cách dọa ly dị. Vì thường thì sau vài lần dọa dẫm, chúng sẽ trở thành hiện thực.

Thảo luận thẳng thắn về tài chính

Hai bạn sẽ đưa ra các quyết định tài chính cùng nhau, không dùng tiền để kiểm soát nhau.

 

12 lời thề nguyền cho cuộc hôn nhân êm ấm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dành thời gian cho “chuyện ấy”

Bạn sẽ ưu tiên nó như thể đó là không khí, thức ăn hoặc tiền bạc. Bạn sẽ không sử dụng tình dục như một vũ khí hoặc phần thưởng.

Nếu thực sự là không thể làm chuyện ấy, bạn cũng có thể dành cho người bạn đời những cái ôm.

Luôn nhớ rằng mình yêu nhau

Trong hoàn cảnh nào cũng luôn nhớ rằng hai bạn yêu nhau và từ đó có cách cư xử đúng đắn. Hãy tử tế với bạn đời như thể bạn đang cố đối xử tốt với đồng nghiệp, hàng xóm, bạn bè và nhân viên trong một tiệm cà phê.

Yêu cả những khuyết điểm

Bạn không chỉ yêu người bạn đời của mình vì họ tốt đẹp ra sao, mà còn yêu cả những mặt chưa tốt của họ. Bạn không chỉ yêu nhau khi mọi thứ dễ dàng, tươi đẹp, mà cả trong khoảng thời gian khó khăn và đôi khi đối phương trở nên vô cùng đáng ghét.

Sức hút không thể chối từ của phụ nữ béo… tắt đèn rồi lại càng khó cưỡng

Thực tế, trong mắt đàn ông, có những người phụ nữ béo, đầy đặn có da thịt nhưng lại có sức hút không thể chối từ. Khi tắt đèn lại càng khó cưỡng.

TIN MỚI NHẤT