10 điều phụ nữ cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn đàn ông coi trọng mình

Phụ nữ yêu 29/04/2020 12:59

Một phụ nữ thông minh là khi cô ấy biết biến mình trở thành một cô gái xinh đẹp và đáng được yêu thương, dù nhan sắc chỉ tầm tầm bậc trung.

Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành hay quá trưng diện để làm nổi bật vẻ bề ngoài… điều phụ nữ cần đó chính là bản lĩnh và trí thông minh. Bản lĩnh sẽ giúp phụ nữ vượt qua những khó khăn còn trí thông minh sẽ giúp bạn có cái nhìn thông thái hơn về cuộc sống.

10 điều phụ nữ cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn đàn ông coi trọng mình - Ảnh 1
10 điều phụ nữ cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn đàn ông coi trọng mình. Ảnh minh họa: Internet

1. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

2. Phụ nữ mà ghen tuông với quá khứ thì sẽ không có tương lai; phụ nữ mà ghen với tương lai thì không còn quá khứ.

3. Ðẹp và được yêu đó mới chỉ là phụ nữ. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu đó chính là công chúa.

4. Dù là phụ nữ, bạn cũng chỉ có thể lựa chọn cách mình đối đầu với khó khăn… vì cuộc sống không hề bình lặng, nó có thể mang đến cho bạn bệnh tật hay bất cứ điều tồi tệ nào khác mà không gì có thể ngăn cản được.

5. Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bởi một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.

10 điều phụ nữ cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn đàn ông coi trọng mình - Ảnh 2
Ðẹp và được yêu đó mới chỉ là phụ nữ. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu đó chính là công chúa. Ảnh minh họa: Internet

6. Người phụ nữ thông minh là người chiếm được lòng yêu của người những kẻ chung quanh và kế cận bên mình, chứ không cần lòng kính cẩn tôn sùng của những người xa lạ.

7. Một phụ nữ thông minh là khi cô ấy biết biến mình trở thành một cô gái xinh đẹp và đáng được yêu thương, dù nhan sắc chỉ tầm tầm bậc trung.

8. Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Cô ấy là một người đủ thông minh để biết rằng điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó

9. Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bất kể là cuộc sống có phong phú hay không cũng không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.

10. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ. 

3 kiểu phụ nữ đàn ông 'chúa ghét', không muốn lấy làm vợ

3 kiểu phụ nữ này thường khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí không muốn lấy làm vợ.

TIN MỚI NHẤT