Song Hye Kyo tươi trẻ diện bikini 24 năm trước gây sốt cộng đồng mạng

Phim hay mỗi ngày 04/06/2022 10:23

Hình ảnh Song Hye Kyo diện bikini trong phim sitcom Soonpoong Clinic vào năm 1998 gây xôn xao trở lại.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm cuối thế kỉ XX đến nay, Song Hye Kyo vẫn luôn là ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích không chỉ trong nước mà cả ở quốc tế.

Mới đây, những hình ảnh Song Hye Kyo diện bikini trên màn ảnh ở tuổi 17 bỗng hot trở lại. Trong đó, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vòng 1 quyến rũ, thân hình đầy đặn toát lên vẻ đáng yêu, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

Song Hye Kyo tươi trẻ diện bikini 24 năm trước gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1
 

Cụ thể, đó là cảnh quay trong bộ phim sitcom dài 340 tập - Soonpoong Clinic, công chiếu năm 1998. Trong phim, có một phân cảnh Hye Kyo mặc bikini màu hồng trên bãi biển. Dù cảnh quay khá ngắn nhưng khán giả vẫn soi được vẻ xinh đẹp rạng rỡ của thiếu nữ Hye Kyo tuổi 17. Cô gây ấn tượng với làn da trắng sáng cùng nụ cười tươi, đặc biệt là dáng vóc quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Song Hye Kyo tươi trẻ diện bikini 24 năm trước gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2
 

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng,khán giả tỏ ra rất thích thú và dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng tuy thời điểm đó còn rất trẻ nhưng nhan sắc cô không thua kém ai. Có người lại nói vui là tuy chẳng mấy khi khoe thân nhưng body vợ cũ Song Joong Ki cũng chẳng thua kém ai.

Song Hye Kyo tươi trẻ diện bikini 24 năm trước gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3

 

Được biết, nhân vật Oh Hye Kyo trong Soonpoong Clinic là vai chính đầu tay của mỹ nhân họ Song. Nội dung phim xoay quanh những tình huống hài hước, cùng các câu chuyện đời thường của 4 chị em trái tính trái nết nhà Oh Hye Kyo. Phim là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Hàn Quốc thời điểm đó.

Song Hye Kyo tươi trẻ diện bikini 24 năm trước gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4
Song Hye Kyo trong sitcom Soonpoong Clinic.

Hai năm sau thời điểm đóng Soonpoong Clinic, tên tuổi Song Hye Kyo vươn lên diễn viên hạng A với bộ phim huyền thoại Trái Tim Mùa Thu.

Song Hye Kyo tươi trẻ diện bikini 24 năm trước gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5
Song Hye Kyo xinh đẹp trong Trái Tim Mùa Thu.

 

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng

Không phải với bà xã Son Ye Jin hay bạn diễn ăn ý Song Hye Kyo, nụ hôn của Hyun Bin với Thang Duy trong bộ phim Thu Muộn mới là nụ hôn "huyền thoại" đi sâu vào lòng giới mê phim.

TIN MỚI NHẤT