Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại

Phim hay mỗi ngày 04/06/2022 10:30

Mới đây, hình ảnh Son Ye Jin diện bikini trong Tình Đầu Cuồng Phong cách đây 19 năm được dân mạng "đào lại" vì quá mãn nhãn.

Với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, Son Ye Jin được dân Hàn ưu ái gọi là "tình đầu quốc dân". Tuy đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng những thông tin về nữ diễn viên luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, những hình ảnh nữ diễn viên họ Son diện bikini trong phim điện ảnh Tình Đầu Cuồng Phong (First Love Rally) vào năm 2003 bỗng hot trở lại. Son Ye Jin đã khiến khán giả bấn loạn với nhan sắc và vóc dáng quyến rũ ở tuổi 21.

Trong phim, khoảnh khắc Son Ye Jin diện bikini màu xanh bước ra từ bể bơi và đối thoại với bạn diễn nam, được đánh giá là một phân cảnh huyền thoại. Những thước phim quyến rũ của mỹ nhân họ Son sau khi được lan truyền đã nhận sự quan tâm lớn đến từ cư dân mạng.

Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại - Ảnh 1

 

Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại - Ảnh 2

 

Trên các diễn đàn trực tuyến, netizen dành nhiều lớn khen cho vẻ ngoài xinh đẹp tuổi đôi mươi của nữ diễn viên và kĩ năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao.

Ngoài phân cảnh "đi vào lòng người" đó trong Tình Đầu Cuồng Phong, nhiều người còn nhắc đến khí chất của Ye Jin trong cảnh uống rượu của phim Một Thời Để Nhớ đóng cùng Jung Woo Sung. Dù đây là hai cảnh quay khác nhau nhưng cách diễn và thần thái của Ye Jin không hề thay đổi.

Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại - Ảnh 3
Son Ye Jin trong Một Thời Để Nhớ.

 

Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại - Ảnh 4
Son Ye Jin trong Tình Đầu Cuồng Phong.

 

Tình Đầu Cuồng Phong là bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và mối tình đầu của Ju Il Mae (Son Ye Jin thủ vai) và Son Tae Il (Cha Tae Hyun đóng). Sau khi Tae Il đậu vào trường đại học quốc gia Seoul theo sự thách thức của bố người yêu, Il Mae bỗng cho biết cô đã phải lòng người khác.

Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại - Ảnh 5

 

Vào năm 2003, khi bộ phim được cho ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với công chúng và bán được hơn 2 triệu vé. Diễn xuất của bà xã Hyun Bin trong phim cũng được đánh giá cao. 

Trên con đường diễn xuất sau này, Son Ye Jin tiếp tục thử sức với các cảnh nóng trong phim Vợ Tôi Đã Kết Hôn, Tuyết Tháng Tư hay Đêm Trắng,... Với những vai diễn táo bạo trên, cô được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn.

Sau hơn 10 năm nhưng nụ hôn của Hyun Bin với nữ diễn viên này vẫn làm nức lòng công chúng

Không phải với bà xã Son Ye Jin hay bạn diễn ăn ý Song Hye Kyo, nụ hôn của Hyun Bin với Thang Duy trong bộ phim Thu Muộn mới là nụ hôn "huyền thoại" đi sâu vào lòng giới mê phim.

TIN MỚI NHẤT