Hé lộ nhân tố bí ẩn ở tập cuối 'Về nhà đi con' khiến Vũ - Thư khó lòng về bên nhau?

Phim hay mỗi ngày 06/06/2019 23:14

Cô gái lạ xuất hiện ở tập cuối 'Về nhà đi con' có những hành động rất tình tứ với Vũ khiến ai nấy lo sợ Thư sẽ thật sự 'về nhà' với bố Sơn.

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Về nhà đi con" đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bất cứ hình ảnh, clip hậu trường nào bị rò rỉ đều khiến dân mạng hết sức thích thú. Mới đây, ai nấy lại được dịp xôn xao khi thấy hình ảnh Vũ đi nghỉ mát tình tứ cùng một cô gái lạ.

Theo những hình ảnh được đăng tải thì Vũ đang ân cần che ô cho cô gái trẻ giữa bãi biển thanh vắng. Cả hai dù không có hành động tình tứ nhưng nói chuyện với nhau rất vui vẻ, thoải mái.

Hé lộ nhân tố bí ẩn ở tập cuối 'Về nhà đi con' khiến Vũ - Thư khó lòng về bên nhau? - Ảnh 1

Hé lộ nhân tố bí ẩn ở tập cuối 'Về nhà đi con' khiến Vũ - Thư khó lòng về bên nhau? - Ảnh 2

Cả hai rất vui vẻ trò chuyện giữa bãi biển.

Mặc dù với thói trăng hoa của Vũ, chuyện anh ta cặp kè với 1 vài người khi đang chung sống với Thư có thể là chuyện thường. Huống hồ, Thư - Vũ lại không phải kết hôn thật mà chỉ là ký hợp đồng. Biết đâu, nhờ những lần Vũ "ngoại tình" thế này mà tình cảm của cả hai lại được cải thiện? Trước đó, dân mạng cũng tin rằng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga sẽ vào vai tiểu tam xen vào mối quan hệ vợ chồng Vũ Thư, từ đó khiến cả 2 nhận ra tình cảm của nhau đấy thôi. 

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng lo lắng là cô gái được Vũ đưa đi nghỉ mát có tên Nguyễn Khánh My đã chia sẻ lên facebook cá nhân và tiết lộ mình là khách mời cho tập cuối của phim. Vậy cho tới cuối cùng, Vũ vẫn ngựa quen đường cũ, khiến Thư phải đau khổ liệu thì cả hai có cơ hội về bên nhau?

Hé lộ nhân tố bí ẩn ở tập cuối 'Về nhà đi con' khiến Vũ - Thư khó lòng về bên nhau? - Ảnh 3

Cô gái này tiết lộ mình là khách mời xuất hiện trong tập cuối "Về nhà đi con". (Ảnh chụp màn hình)

Song, những hình ảnh trong album "khách mời tập cuối" này của Nguyễn Khánh My lại có một hình ảnh tấm bảng ghi chú cảnh phim của đoàn. Như vậy, cũng có thể xác định cảnh quay Vũ và cô gái lạ ngoài bãi biển thuộc tập 66 của phim "Về nhà đi con".

Hé lộ nhân tố bí ẩn ở tập cuối 'Về nhà đi con' khiến Vũ - Thư khó lòng về bên nhau? - Ảnh 4

Sự thật như thế nào, cô gái lạ là ai và mối quan hệ với Vũ như thế nào có lẽ chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ bộ phim được phát sóng vào 21h trên kênh VTV1 hàng ngày.

Sau nghi vấn lộ tin nhắn chat 'nhạy cảm', Quốc Trường 'Về nhà đi con' lại triết lý về chuyện tình cảm

Ngó lơ mọi đồn đoán xung quanh tin nhắn nhạy cảm lộ ra gần đây, diễn viên Quốc Trường vẫn chăm chỉ giao lưu với fan.

TIN MỚI NHẤT