'Hai Phượng' thu 135 tỉ, lọt top 3 phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt

Phim hay mỗi ngày 08/03/2019 06:31

Không cần chiêu trò, chỉ bằng thực lực của mình, 'Hai Phượng' đã lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất lịch sử Việt Nam với con số 135 tỉ sau hai tuần công chiếu.

'Hai Phượng' thu 135 tỉ, lọt top 3 phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt - Ảnh 1

Phía đoàn phim "Hai Phượng" vừa công bố, sau 14 ngày công chiếu, phim đã xuất sắc thu về 135 tỷ đồng tiền doanh thu. Nếu những con số này chính xác, thì "Hai Phượng" đã trở thành một trong những phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt.

'Hai Phượng' thu 135 tỉ, lọt top 3 phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt - Ảnh 2

Doanh thu 135 tỷ đồng này chỉ tính riêng cho thị trường Việt Nam sau 2 tuần công chiếu. Đây là kỷ lục doanh thu phòng vé mới của thể loại phim hành động tại thị trường Việt Nam.

Với con số chính thức này, thì hành trình đi tìm con của người mẹ tên Phượng đã chính thức vượt mặt “Siêu sao siêu ngố” (109 tỉ đồng), trở thành doanh thu phim Việt cao thứ ba trong lịch sử, sau “Em chưa 18” (171 tỉ đồng) và “Cua lại vợ bầu” (176,8 tỉ đồng).

'Hai Phượng' thu 135 tỉ, lọt top 3 phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt - Ảnh 3

Đây là con số đáng tự hào cho thể loại phim hành động nói chung và "Hai Phượng" nói riêng, vì "Hai Phượng" bị xếp hạng NC 18, hạn chế độ tuổi xem phim phải từ 18 tuổi trở lên, nên số lượng khán giả đến rạp cũng sẽ bị giảm sút so với các thể loại phim hài, tình cảm khác.

Được dự đoán sẽ khó khăn khi thu hút khán giả đến rạp, thế nhưng chỉ sau 2 ngày chiếu sớm, "Hai Phượng" đã thu về trên 12 tỷ đồng, xô đổ kỷ lục trước đó của "Cua lại vợ bầu" với 12 tỷ sau 3 ngày chiếu sớm.

Hé lộ đời tư của 'ác nữ' phim Hai Phượng: Bán cá từ lúc học lớp 5, giờ đã có sạp cá riêng ngoài chợ

Ít ai biết, diễn viên Hoa Trần - người đóng vai 'ác nữ' trong phim Hai Phượng còn có một nghề khác là bán cá mưu sinh.

TIN MỚI NHẤT