Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu'

Nhịp sống trẻ 07/01/2024 17:54

Hồ Thị Khánh Huyền (11 tuổi, người dân tộc Pa Cô hiện đang sống tại xã A Bung, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) là nhân vật nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ loạt clip catwalk điêu luyện.

Khoảng 1-2 năm trước, Hồ Thị Khánh Huyền (11 tuổi, người dân tộc Pa Cô hiện đang sống tại xã A Bung, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) là nhân vật nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ loạt clip catwalk điêu luyện. Nhìn những bước đi của bé, mọi người trầm trồ, khen ngợi bé là "bông hoa của núi rừng", thậm chí còn ví bé là "tiểu H'Hen Niê" của Quảng Trị.

Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 1Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 2
Bé gái dân tộc Pa Cô - Khánh Huyền sở hữu nhan sắc và tài năng nổi bật, được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai

Khánh Huyền sở hữu vẻ đẹp rất riêng của người con gái dân tộc Pa Cô, với đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao, hàng lông mi cong vút và đặc biệt là khuôn miệng cười rạng rỡ. Bên dưới từng bài đăng của em bé, nhiều người luôn dành cho Huyền những bình luận có cánh như: "Sinh ra để làm Hoa hậu", "Bản sao H'Hen Niê", "Hoa hậu tương lai"...

Diện thiết kế thổ cẩm hiện đại, buông xõa mái tóc đen dài, Khánh Huyền khiến nhiều người bất ngờ vì mới 13 tuổi nhưng em trông đã rất trưởng thành, thần thái hệt như minh tinh nổi tiếng.

Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 3
Cô bé còn được ví von là tiểu H'Hen Niê

Năm 2022, em bé người Pa Cô ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu nhí – Miss Baby Vietnam 2022. Nhóc tì đã tạo được câu chuyện truyền cảm hứng rộng rãi tới cộng đồng khi không ngừng nỗ lực, vươn tới ước mơ. Cuộc sống và nhan sắc của em từ đây cũng làm netizen tò mò và hi vọng nhiều cho tương lai xán lạn.

Em bé theo thời gian đã trưởng thành hơn và liên tục xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang. Nhóc tì được chăm sóc bởi ekip trang điểm, làm tóc. Nhưng khi được các chuyên gia chăm sóc với phấn son, làm tóc xinh đẹp, Khánh Huyền lại gây "ngợp" bởi sự trưởng thành hơn nhiều so với tuổi của mình.

Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 4Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 5
Khánh Huyền sở hữu nụ cười duyên dáng và ánh mắt long lanh

Giờ đây, Khánh Huyền đã phủ sóng trang cá nhân với những hình ảnh hiện đại và sang trọng hơn với các thiết kế thời trang bắt mắt. Em bé cũng liên tục "đắt show" được mời xuất hiện ở nhiều sự kiện quan trọng và thu hút với các tạo hình cuốn hút.

Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 6Từng được gọi là 'tiểu H'Hen Niê', em bé Pa Cô giờ đổi đời, nổi tiếng trên mạng vì 'mặt mỹ nhân, chân siêu mẫu' - Ảnh 7
Cách đây không lâu, Khánh Huyền từng xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc của một cuộc thi mẫu nhí chuyên về thời trang

Xuất hiện chung sân khấu với các hoa hậu nổi tiếng, em bé cũng đã tạo được dấu ấn riêng của mình. Khánh Huyền sở hữu mái tóc rất dày, đen láy nên khi tạo kiểu chỉ cần búi cao, gọn là đã đủ lộng lẫy. Dù không biết thực hư cuộc sống của em ra sao nhưng thông qua loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy cuộc sống của em đã khá giả hơn trước. Từ phong cách lẫn diện mạo đều chuẩn chỉnh và tươm tất hơn.

Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao?

Vào năm 2018, việc có ý định rót vốn cho Cathy Thảo Trần - một CEO sở hữu ngoại hình xinh đẹp của "Shark" Phú cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT