Thực hiện thử thách từ fan, nam streamer kiếm 200 triệu chỉ trong 5 phút, trả giá đắt với sức khỏe của mình

Nhịp sống trẻ 16/03/2021 06:00

Hành động của anh chàng streamer khiến cho bản thân gặp vấn đề lớn với sức khỏe.

Donate vốn được xem là một trong những văn hóa khá phổ biến trong làng streamer trên toàn thế giới. Ban đầu, hành động này thường được thay thế cho cách biểu lộ tình cảm, khuyến khích cũng như phần nào hỗ trợ các streamer - những người mang tới các phút giây giải trí, thư giãn cho người theo dõi trên sóng. Nhưng rồi theo thời gian, thói quen này cũng dần biến tướng và giờ đây, thậm chí không ít fan hâm mộ còn sử dụng donate như một cách để đặt thử thách, ra lệnh cho các streamer thực hiện các hành động, đôi khi không kém phần quái đản. Và mới đây, một anh chàng streamer đã gây sốt cộng đồng mạng khi kiếm tới 200 triệu chỉ trong vòng 5 phút, nhưng cái giá phải trả cũng không hề rẻ.

Thực hiện thử thách từ fan, nam streamer kiếm 200 triệu chỉ trong 5 phút, trả giá đắt với sức khỏe của mình - Ảnh 1

Theo đó, nhân vật chính của chúng ta là Cheol-gu, một anh chàng streamer cũng chẳng quá nổi tiếng. Trong lần lên sóng gần nhất cùng với vợ mình, Cheol-gu cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng khi nhận được một bình luận từ người xem, giao nhiệm vụ cho anh chàng phải ngâm người trong một bồn tắm nước đá ngoài trời trong 5 phút. Phần thưởng của nhiệm vụ này sẽ là món quà donate lên tới 100.000 bóng bay (tương đương với 10 triệu won ~ 200 triệu VND). Ngược lại, trong trường hợp mà Cheol-gu thất bại, anh cùng với vợ sẽ phải cạo lông mày ngay trên sóng.

Thực hiện thử thách từ fan, nam streamer kiếm 200 triệu chỉ trong 5 phút, trả giá đắt với sức khỏe của mình - Ảnh 2

Tới phút thứ 4 thì dường như anh chàng đã sắp không chịu nổi nữa rồi

Tất nhiên, đang vào giữa mùa đông và nhiệt độ ngoài trời thậm chí còn xuống mức âm độ khi đã có tuyết rơi. Thế nhưng sau một hồi cân nhắc, con số 200 triệu dường như quá cám dỗ thì phải. Và cuối cùng, Cheol-gu cũng tự chuẩn bị cho mình một bồn tắm đựng đầy đá và chìm người vào đó. Ban đầu, anh chàng dường như tỏ ra mạnh mẽ, không cảm thấy lạnh nhưng theo thời gian, thần thái này cũng không giữ được bao lâu. Thậm chí, ở cuối phút thứ 3, đôi bàn tay của anh chàng gần như phải nắm chặt lại để quyết tâm.

Sau cùng thì thử thách cũng hoàn tất và nhìn cái cách đắc thắng mà anh chàng quay trở lại sóng livestream thì ai cũng phải cảm thấy tội nghiệp thay. Tỏ ra bá đạo, anh chàng còn từ chối một chiếc chăn nhưng chỉ cần nhìn đôi môi tái nhợt đã chuyển màu thì cũng đủ hiểu anh chàng đang lạnh như thế nào. Cũng may cho Cheol-gu, khi mà fan hâm mộ ấy đã giữ đúng lời hứa, và phần donate trị giá 200 triệu VND cũng được gửi tới ngay sau đó.

Thực hiện thử thách từ fan, nam streamer kiếm 200 triệu chỉ trong 5 phút, trả giá đắt với sức khỏe của mình - Ảnh 3

Cheol-gu từ chối dùng chăn, nhưng đôi môi của anh chàng thì tái nhợt

Tuy nhiên, hành động của anh chàng streamer khiến khá nhiều người tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của anh chàng. Một số còn cho rằng hành động bán rẻ sức khỏe để lấy tiền donate và hành động như cấp dưới của người xem thế này chắc chắn không phải là tiền lệ tốt dành cho các streamer.

"Hot girl quận Cam" chính thức lên xe hoa về nhà chồng khiến dân mạng ngã ngửa vì sắc vóc, thần thái đỉnh cao, đúng là: Ai rồi cũng khác!

Theo đó bức ảnh Thúy Diễm trang điểm chỉn chu, khoác trên người bộ trang phục truyền thống Khmer khiến không ít người tin rằng cô nàng đã kết hôn.

TIN MỚI NHẤT