Thánh nữ làng phim Nhật Bản chật vật vì dịch bệnh, thông báo 'về hưu' sớm, 'đá sân' nghề mới khiến fan rần rần

Nhịp sống trẻ 23/06/2021 08:43

Nanami Matsumoto khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối bởi cô nàng bất ngờ tuyên bố “giải nghệ” ngành công nghiệp phim người lớn và “đá sân” sang nghề mới.

Giống như các ngành nghề khác trong xã hội, ngành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản cũng được chia thành nhiều mức thu nhập khác nhau. Đa số các nữ diễn viên nhận được thu nhập khá cao, dư dả để trang trải cuộc sống hàng ngày. Song, không ít các cô gái theo đuổi ngành này đều chật vật và có lúc rơi vào khó khăn “cơm áo gạo tiền”.

Gần đây, Nanami Matsumoto đã thông báo cô nàng sẽ đi làm vũ nữ tại Asakusa Rockza trong tháng 7 sắp tới. Nữ diễn viên sinh năm 1994 này là một trong những nữ diễn viên triển vọng và có nhiều tác phẩm “để đời” trong làng phim “nóng”. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khả ái, thân thiện mà cô nàng còn gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng “bốc lửa”, nhất là vòng một cực “khủng” và căng tràn nhựa sống của mình.

Nanami Matsumoto
Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngây thơ mà cô nàng 9x còn gây ấn tượng với vóc dáng 'đốn tim' - Ảnh: Twitter nhân vật
Nanami Matsumoto 1
Nữ diễn viên luôn khiến người hâm mộ 'bỏng mắt' bởi vòng một siêu 'khủng' của mình - Ảnh: Twitter nhân vật

Trước thông tin cô nàng “giải nghệ” phim người lớn, nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, đây cũng là một điều khá thú vị vì họ cũng sẽ được ngắm nhìn nữ diễn viên "trong một vai trò khác" ngay trước mắt của mình.

Nanami Matsumoto 2
Nổi tiếng và được nhiều người kì vọng, người đẹp bất ngờ thông báo 'giải nghệ" - Ảnh: Twitter nhân vật

Song song đó, nhiều người đồn đoán về lý do cô nàng bất ngờ chuyển nghề do dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Cụ thể, cô nàng nhận được ít lời mời đóng phim, không có tiền để trang trải cuộc sống và buộc phải kiếm "cơm” thêm. Vậy nên, người đẹp 9x này là người đầu tiên bỏ đóng phim “nóng” do ngại dịch bệnh.

Nanami Matsumoto 3
Dù người đẹp diện những bộ trang phục ôm sát nhưng chúng vẫn không thể che lấp vòng một đầy đặn và nở nang của mình - Ảnh: Twitter nhân vật
Nanami Matsumoto 4
Nụ cười 'kẹo ngọt' của cô nàng tỷ lệ nghịch với thân hình 'nóng bỏng' - Ảnh: Twitter nhân vật

Về cơ bản, dịch bệnh Covid-19 cũng đã ảnh hưởng đủ nhiều tới các công ty sản xuất phim. Các chi phí bắt đầu bị cắt giảm và nhân sự cũng bớt đi triệt để. Việc nguồn thu của các đoàn làm phim giảm dẫn đến việc nguồn chi ra cũng bắt đầu giảm dần. Thậm chí, các nữ diễn viên không được “cơm bưng nước rót” như trước nữa, dẫn đến việc tự lo chi phí ăn uống và tự trang điểm cho mình.

Khoe trọn 'bàn tọa' trước ống kính, Tiktoker bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc: "Bớt đăng ảnh như thế đi"

Đây không phải là lần đầu, cô nàng đã nhiều lần 'tái phạm' màn tạo dáng phản cảm trước đó.

TIN MỚI NHẤT