Khoe trọn 'bàn tọa' trước ống kính, Tiktoker bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc: 'Bớt đăng ảnh như thế đi'

Nhịp sống trẻ 20/06/2021 08:44

Đây không phải là lần đầu, cô nàng đã nhiều lần 'tái phạm' màn tạo dáng phản cảm trước đó.

Lê Bống sinh năm 1995, được biết đến là một Tiktoker trên các trang mạng xã hội. Nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng nên người đẹp rất ưa chuộng phong cách gợi cảm và quyến rũ nhằm khoe trọn đường cong của mình. 

Mới đây, người đẹp 9x này lại tiếp tục gây tranh cãi vì phong cách "quần bó chẽn" khi đi tập thể dục ở Hồ Tây. Điều đáng chú ý hơn, cô nàng còn vô tư phô diễn vòng ba với nhiều tư thế chụp ảnh táo bạo.

Khoe trọn 'bàn tọa' trước ống kính, Tiktoker bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc: 'Bớt đăng ảnh như thế đi' - Ảnh 1
Bức ảnh 'gây bão' và nhận khá nhiều chỉ trích của dân mạng dành cho người đẹp 9x - Ảnh: FBNV
le bong
Bức ảnh được cho là đẹp nhất và không lố lăng của cô - Ảnh: FBNV

Sau khi được đăng tải, cư dân mạng đã không ngừng "ném đá" và tỏ thái độ không hài lòng đối với cô nàng. Điển hình như vài cư dân mạng cho rằng: "Bớt đăng ảnh như thế đi chị gái, không khác nào không tôn trọng người ta đâu", "Mấy lúc trước chị chụp ảnh thì em thấy bình thường chứ hôm nay hết bênh nổi..."

Đây không phải là lần đầu tiên nàng Tiktoker đình đám này bị chỉ trích trên trang cá nhân của mình. Những hình ảnh cô nàng diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể, tạo dáng hở hang khá hớ hênh thường xuyên được "mỏ xẻ" để tranh luận và bình luận không mấy tích cực. Đa phần, cô nàng lên tiếng giải thích rằng mình không hề cố ý và chỉ thấy bộ đồ đó đẹp nên mặc. 

Khoe trọn 'bàn tọa' trước ống kính, Tiktoker bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc: 'Bớt đăng ảnh như thế đi' - Ảnh 3
Đây không phải là lần đầu, cô nàng đã 'tái phạm' màn tạo dáng phản cảm trước đó - Ảnh: FBNV
le bong 5
Không chỉ khoe vòng ba, cô nàng cũng thường xuyên khoe vòng 1 của mình - Ảnh: FBNV
le bong 6
Hiện tại, trang Instagram cá nhân của cô nàng đã thu hút 1,1 triệu lượt theo dõi và tài khoản Tiktok có 4,3 triệu người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Mỹ nhân hot nhất hệ Tiktok Việt không ngại vạch áo dù từng bị chê thừa mỡ, khoe ‘bàn tay hư’ nâng đỡ 'cặp tuyết lê' khủng

Từng có thân hình mũm mĩm trước khi tham gia vào con đường nghệ thuật, Lê Bống khiến nhiều người "đốn tim" với thân hình chuẩn đẹp và ba vòng "điện, nước đầy đủ".

TIN MỚI NHẤT