Thả dáng bên siêu xe, vợ đại gia Minh Nhựa khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến

Nhịp sống trẻ 13/10/2022 12:53

Mới đây, hình ảnh vợ Minh Nhựa - Mina Phạm tạo dáng bên siêu xe đã thu hút sự chú ý của netizen.

Mina Phạm được biết đến là vợ của Minh Nhựa. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được thân hình cân đối cùng vòng eo con kiến khiến nhiều người trầm trồ.

Thả dáng bên siêu xe, vợ đại gia Minh Nhựa khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến  - Ảnh 1

Mới đây, hình ảnh Mina Phạm tạo dáng bên siêu xe khoe vòng eo con kiến đã nhận về nhiều sự chú ý. Người đẹp thả dáng bên siêu xe đắt tiền, khoe trọn đôi chân dài miên man cùng với vòng eo nhỏ xíu khác thường, sắc vóc trẻ trung không kém gì các hot girl.

Thả dáng bên siêu xe, vợ đại gia Minh Nhựa khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến  - Ảnh 2

Chiêm ngưỡng loạt ảnh mới, nhiều netizen cho rằng cô nàng đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà. Tuy nhiên, trước đó, bà mẹ 2 con cũng thẳng thắn thừa nhận việc bản thân ham “sống ảo”: "Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?".

Thả dáng bên siêu xe, vợ đại gia Minh Nhựa khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến  - Ảnh 3
Bà mẹ 2 con khoe trọn cơ thể hoàn hảo bên siêu xe.

Cô nàng thường xuyên đăng những tấm ảnh khoe body trên trang cá nhân trong các trang phục gợi cảm. Có thể thấy, hiện tại vợ đại gia Minh Nhựa ngày càng có gu thời trang trẻ trung, sành điệu vượt bậc.

Ở độ tuổi 32 và đã trải qua 2 lần sinh nở, tuy nhiên nhìn vợ của Minh Nhựa không khác gì thiếu nữ 18 bởi vòng eo bé xíu cùng đôi chân thon dài miên man khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thả dáng bên siêu xe, vợ đại gia Minh Nhựa khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến  - Ảnh 4

Không chỉ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài, Mina Phạm còn khiến mọi người ghen tỵ bởi có chồng đại gia yêu thương chiều chuộng. Từ quà tặng dịp sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới hay những chuyến du lịch sang chảnh cho tới chiều ý vợ chụp ảnh “sống ảo”,... Minh Nhựa đều không ngại nghe theo ý của vợ. Cũng chính những điều này mà cuộc sống của Mina luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Thả dáng bên siêu xe, vợ đại gia Minh Nhựa khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo con kiến  - Ảnh 5
Cuộc sống viên mãn của Mina Phạm bên chồng đại gia.

Mẹ đơn thân 9X đưa con đi khai giảng “nổi bần bật” giữa sân trường, gây sốt cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp

Mới đây, bức ảnh chị Quỳnh Chi đưa con trai đi khai giảng năm học mới được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ vì vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT