Không cần ngôi sao, hội hotgirl Việt đủ khiến dân mạng 'tròn mắt' với vòng eo 'siêu thực'

Nhịp sống trẻ 15/04/2021 19:05

Không cần phải là ngôi sao hay những mỹ nhân nổi tiếng mới sở hữu vòng eo con kiến, hội hotgirl Việt sở hữu đủ thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh xắn.

Hotgirl Võ Ngọc Trân

Võ Ngọc Trân nổi lên trên mạng xã hội như một hiện tượng mạng với body nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo nhỏ gọn, săn chắc.

hot girl 1

Biết được lợi thế của mình, Võ Ngọc Trân thường chọn những trang phục có thể giúp khoe vòng eo con kiến, đống thời tôn lên sự quyến rũ của vòng 1 đầy đặn.

hot girl 2

Không ít tin đồn Võ Ngọc Trân can thiệp dao kéo chứ không phải tự nhiên 100% như vẫn thường khoe nhưng hotgirl này luôn khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

hot girl 3

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay dấn thân vào showbiz, tuy nhiên, lượng fan hâm mộ của cô nàng vẫn không hề nhỏ. Hiện tại, hot girl 10x đang sở hữu trang cá nhân với hơn 600.000 lượt người theo dõi.

Hotgirl Minh Hằng

Phan Thị Minh Hằng (sinh năm 2001) hay còn được biết đến mới nickname Hằng Phan chính là một trong những hotgirl tiêu biểu của thế hệ 10X xứng đáng với danh xưng “nữ thần thế hệ mới”.

hot girl 4

Minh Hằng không chỉ sở hữu ngoại long lanh với khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng và đôi môi đỏ mọng. Minh Hằng còn gây ấn tượng với vòng eo nhỏ nhắn chẳng kém mỹ nhân nào.

hot girl 5

Minh Hằng gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể của mình như 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi tại phổ thông, giành giải nhất môn lịch sử và giải ba môn văn trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố khi còn học cấp 2.

hot girl 6

Hotgirl Hàn Hằng

Trước khi có được thân hình "vạn người mê", Hàn Hằng (sinh năm 1999, đến từ Thanh Hoá) từng có thời gian sở hữu body gầy và thiếu sức sống so với chiều cao 1,65 m của mình.

hot girl 7

Tuy nhiên hiện tại, nhờ chăm chỉ luyện tập, cô nàng đã sở hữu số đo 3 vòng 84-57-88. Ở độ tuổi 20, girl xinh có thu nhập ổn định từ công việc làm mẫu.

hot girl 8

hot girl 9

Nhan sắc hotgirl Quảng Nam được mệnh danh 'Búp bê sống' của Việt Nam

Phong cách trang điểm giống búp bê không còn xa lạ trên thế giới và ở Việt Nam, một cô gái ở Quảng Nam gây chú ý bởi nhan sắc không khác gì búp bê đời thực.

TIN MỚI NHẤT