Hotgirl 1999 cao 1m50: Kiếm trăm triệu mỗi tháng với lý do không ngờ

Nhịp sống trẻ 13/04/2021 21:35

Hotgirl, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi chiều cao khiêm tốn nhưng Uyên Vy (sinh năm 1999 ở Đà Nẵng) vẫn kiếm được từ 50 đến hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ điều này.

Hotgirl cao 1m50 vẫn được hàng nghìn người yêu thích

Nếu là một “tín đồ” của mạng xã hội và đặc biệt yêu thích các gương mặt trẻ có guu thời trang nổi bật, thì bạn không thể không biết đến Uyên Vy (sinh năm 1999 ở Đà Nẵng).

Từ năm 2019, Uyên Vy là sinh viên năm 2 ĐH Duy Tân, ngành Quản trị du lịch và lữ hành đã nổi tiếng mạng xã hội với hơn 200 nghìn người theo dõi. Cho đến nay, con số đó không ngừng tăng lên đến hơn 400 nghìn người.

hot girl 1

Không có gương mặt góc cạnh với bờ môi cong dày hay chiều cao siêu mẫu, body lý tưởng nhưng đổi lại, cô nàng sinh năm 1999 lại có khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh và đậm chất trẻ thơ. Trên trang cá nhân, Uyên Vy không chuộng trang phục khoe da thịt mà rất kín đáo, trang phục đơn giản nhưng rất cool. Uyên Vy thường mix áo thun hay áo sơmi với chân váy ngắn và short để trông cáo ráo hơn.

Nhờ được mọi người yêu mến, từ năm lớp 12, Uyên Vy đã cá kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ sự nổi tiếng của mình. Mỗi tháng cô bạn có thể kiếm được 40-50 triệu nhờ làm người mẫu ảnh và quảng cáo trên Instgram. Hiện tại, con số này đã lên đến hàng trăm triệu. Đây là con số đáng mơ ước cho nhiều bạn trẻ.

hot girl 2

Uyên Vy từng chia sẻ, vẻ ngoài nhỏ nhắn đôi khi cũng mang đến cho cô khá nhiều phiền phức. Cô bạn thường bị nghi là chưa đủ tuổi xem những bộ phim kinh dị hay tình cảm giới hạn tuổi tác. Hay đi xem chương trình âm nhạc thường không nhìn thấy gì khi đứng phía sau. Ban đầu cô thấy khá bất tiện nhưng rồi cũng đã quen và yêu cơ thể mình.

Một số hình ảnh của hotgirl Uyên Vy:

 hot girl 3

hot girl 4

hot girl 5

hot girl 6

hot girl 7

hot girl 8

hot girl 9

hot girl 10

hot girl 11

hot girl 12

hot girl 13

hot girl 14

hot girl 15

hot girl 16

Nữ streamer 'triệu view' nhờ đăng clip hướng dẫn yoga nhưng vòng 1 'siêu to khổng lồ' mới là 'nội dung' chính

Gần đây, cư dân mạng đang sốt "xình xịch" vì clip hướng dẫn tập yoga tại nhà của nữ streamer Lee Sohee. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng hình thể bốc lửa "quá mức cho phép" khiến video nào up lên cũng hot hit, thu hút cả chục triệu view.

TIN MỚI NHẤT