Quá gợi cảm, streamer Hàn bị quấy rối, doạ bắt cóc và ti tỉ điều phiền phức

Nhịp sống trẻ 15/04/2021 12:15

Nữ streamer Hàn trải qua cuộc sống nhiều rắc rối do quá xinh đẹp và gợi cảm.

Park Min Jung (sinh năm 1995) được biết đến là streamer sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Afreecatv - nền tảng phát trực tiếp phổ biến tại Hàn Quốc. Kênh YouTube của cô nàng đang sở hữu tới 220.000 lượt follow cùng tổng số view lên tới 37 triệu - một con số khá cao ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, chỉ số này còn đang có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng sau khi cô nàng xuất hiện trên tạp chí MAXIM.

streamer 1

Park Min Jung được nhiều người yêu mến vì gương mặt xinh xắn, đáng yêu và gương mặt baby chẳng khác gì búp bê sống. Không những thế, Park Min Jung còn có thân hình nóng bỏng, gợi cảm chẳng kém người mẫu nào.

streamer 2

Nữ streamer Hàn từng cho biết cô rất chú trọng đến vẻ đẹp hình thể. Cô yêu thích môn bơi lội. Cô thường dành 3-4 buổi/tuần đi bơi nhằm giải phóng lượng calo trong cơ thể.

streamer 3

Tuy nhiên, chính vì xinh đẹp mà cuộc sống của cô cũng gặp không ít rắc rối, phiền phức. Nữ streamer Hàn từng chia sẻ về một trải nghiệm đáng sợ mà cô đã trải qua trước đây trong một quán bar. Theo đó, một người đàn ông đã cố tiếp cận và cho một thứ gì đó vào cốc nước và ép cô uống.

streamer 4

Một số fan cuồng còn truy lùng địa chỉ nhà, dấu vết số điện thoại cho tới các phương thức liên lạc hay bình luận tục tĩu ở kênh chat của cô. Thậm chí, có fan cuồng còn doạ bắt cóc nếu cô không trò chuyện với họ.

streamer 5

Khi làm phục vụ ở quán bia, nữ streamer Hàn thường xuyên bị khách ép uống rượu hay trêu trọc: "Có lần, ba người đàn ông khoảng 20-30 tuổi liên tục yêu cầu tôi phục vụ. Sau đó, họ thậm chí còn lấy bia rồi xếp tiền bên dưới để yêu cầu tôi uống. Cốc đầu tiên trị giá 5.000 won (100.000 VND), cốc thứ hai thì nhân hai lên, 10.000 won (200.000 VND) đồng thời yêu tôi phải uống hết mới được cầm số tiền tips. Thú thật là tôi ghét vô cùng hành động ấy".

streamer 6

Cũng vì ngoại hình gợi cảm, Park Min Jung từng bị quấy rối, ghép mặt vào ảnh nhạy cảm trên mạng hay nhận được tin nhắn có nội dung riêng tư.

streamer 7

Cô có lần bức xúc đến mức định khởi kiện fan cuồng vì hành vi không đúng mực. Hay có thời điểm, nữ streamer Hàn đã tuyên bố từ bỏ mạng xã hội vì quá áp lực từ cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó nữ streamer Hàn đã lấy lại được bình tĩnh và trở lại mạng xã hội một thời gian sau đó.

streamer 8

Hiện tại, nữ streamer Hàn có tin đồn tình cảm với một đồng nghiệp nam. Tuy nhiên, cô không lên tiếng xác nhận.

Hotgirl 1999 cao 1m50: Kiếm trăm triệu mỗi tháng với lý do không ngờ

Hotgirl, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi chiều cao khiêm tốn nhưng Uyên Vy (sinh năm 1999 ở Đà Nẵng) vẫn kiếm được từ 50 đến hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ điều này.

TIN MỚI NHẤT